ลงทุนกับ KTX ผ่าน NEXT INVEST รับของรางวัลมูลค่าสูงสุด 200 บาท

icon 27 ก.ค. 66 icon 1,284
ระยะเวลา 17 ก.ค. 31 ส.ค. 66
เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านแอป Krungthai NEXT รับ Voucher มูลค่าสูงสุด 200 บาท รับคุ้มๆ ไปเลย 2 ต่อ!
ต่อที่ 1 : รับ Starbucks e-Voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ใหม่กับ KTX ผ่านแอป Krungthai NEXT สำเร็จภายในระยะเวลาส่งเสริมการขาย
ต่อที่ 2 : รับ Tops e-Voucher มูลค่า 100 บาท สำหรับบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีการซื้อขายเกิน 50,000 บาทขึ้นไปหลังจากเปิดบัญชีสำเร็จในช่วงเวลาส่งเสริมการขาย
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 17 ก.ค. 66 - 31 ส.ค. 66

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยเปิดบัญชีหลักทรัพย์กับบริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด หรือ KTX ไม่ว่าจะเปิดผ่านช่องทางใดเท่านั้น
  2. จำกัดสิทธิ์การได้รับ e-voucher ตามรายละเอียดดังนี้
    • ต่อที่ 1 จำกัด 1 สิทธิ์/ลูกค้า เมื่อเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ใหม่กับ KTX ผ่านแอป Krungthai NEXT สำเร็จในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย
    • ต่อที่ 2 จำกัด 1 สิทธิ์/ลูกค้า เมื่อมีมูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์ 50,000 บาท เป็นต้นไป ภายใน 30 วันหลังจากการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ใหม่กับ KTX ผ่านแอป Krungthai NEXT สำเร็จ
  3. ระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 00:00 น. ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 เวลา 23:59 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)
  4. ลูกค้าจะได้รับ e-Voucher ผ่านช่องทาง LINE Krungthai Connext ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร”) ภายใน 30 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  5. ช่วงขณะที่ธนาคารทำการส่ง e-Voucher ให้แก่ลูกค้า ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ลงทะเบียนใช้บริการ LINE Official Krungthai Connext ของธนาคารตลอดระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้และไม่ปิดกั้นการรับข้อความ กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ ไม่ได้เป็นผู้ใช้บริการ LINE Krungthai Connext ของธนาคาร หรือปิดกั้นการรับข้อความ ธนาคารสงวนสิทธิ์ยกเลิกการมอบ e-Voucher บาท โดยไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการมอบผ่านช่องทางอื่นๆได้
  6. ระยะเวลาและเงื่อนไขการใช้คูปอง Starbucks e-voucher และ Tops e-voucher เป็นไปตามที่บริษัท Starbucks Thailand และบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กำหนด
  7. ธนาคาร และ บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด (“บริษัท”) ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ให้เฉพาะแก่ลูกค้าที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขขอกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข และยกเลิกกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงสิทธิพิเศษที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่าได้ตามความเหมาะสม โดยจะประกาศหรือแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 5 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ
  8. ในกรณีมีข้อขัดแย้งหรือข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ ให้ถือว่าคำตัดสินชี้ขาดของธนาคาร และ บริษัท เป็นที่สิ้นสุด
  9. สามารถอ่านและศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวของ และ บริษัท ได้ที่ https://krungthai.com/th/content/privacy-policy และ www.krungthaixspring.com/th/privacy-policy
หมายเหตุ
ผู้ลงทุนควรทําความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขายนี้ กรุณาติดต่อ 02-695-5555
แท็กที่เกี่ยวข้อง NEXT INVEST KTX ข่าวกองทุน
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)