เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลือกช้อยส์ที่ใช่เพื่อการออม

icon 7 มี.ค. 66 icon 1,340
ระยะเวลา 21 ก.ย. 67
เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลือกช้อยส์ที่ใช่เพื่อการออม เปิดบัญชีได้แล้วที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทั่วประเทศ
เงื่อนไขบัญชีเงินฝากประจำ 14 เดือน
  1. อัตราดอกเบี้ยเฉพาะลูกค้าที่ฝากเงินในบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 14 เดือน ตั้งแต่ 3 ก.พ. 66 เป็นต้นไป
  2. เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท โดยการฝากเงินในแต่ละครั้งต้องไม่น้อยกว่า 10,000 บาท
  3. กรณีถอนก่อนครบกำหนด จะต้องถอนทั้งจำนวนของแต่ละยอดการฝาก
  4. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยและโอนเงินดอกเบี้ยหลังหักภาษี ณ ที่จ่ายเข้าบัญชีเงินฝากประจำดังกล่าวข้างต้น
  5. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและวิธีการให้บริการ โดยธนาคารจะแจ้งให้เจ้าของบัญชีทราบภายใต้หลักเกณฑ์ประกาศ หรือระเบียบของธนาคารแห่งประเทศไทย รวมทั้งอัตราดอกเบี้ยกรณีไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการฝาก หรือมีการถอนเงินฝากก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก หรือกรณีผิดเงื่อนไขการฝาก
  6. กรณีถอนเงินที่ได้ฝากไว้ไม่ถึง 3 เดือน นับจากวันที่ฝากธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย
  7. กรณีถอนเงินที่ได้ฝากไว้ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป นับจากวันที่ฝากธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยโดยคำนวณในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ ณ วันที่ฝากของยอดเงินฝากนั้น ตามจำนวนวันที่ฝากจริง ทั้งนี้ผู้ฝากเงินจะได้รับเงินต้นและดอกเบี้ยที่คำนวณได้ข้างต้นหลังจากหักดอกเบี้ย (รวมภาษี หัก ณ ที่จ่าย) ที่ได้รับไปแล้วก่อนหน้านั้น ทั้งนี้ผู้ฝากเงินสามารถขอคืนเงินภาษีหัก ณ ที่จ่าย ดังกล่าวได้จากกรมสรรพากร
  8. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากแล้วไม่มีการถอนเงินหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น ให้ถือว่าตกลงต่ออายุการฝากเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน (ตามประเภทลูกค้า) โดยมีเงื่อนไขการฝากเงินและอัตราดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคารที่ใช้บังคับอยู่ ณ วันที่ต่ออายุการฝากนั้น
  9. เงื่อนไขการได้รับสถานะ KRUNGSRI EXCLUSIVE และ KRUNGSRI PRIME เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
เงื่อนไข เงินฝากประจำ Step Up 20 เดือน 
  1. สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่มีอายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่เปิดบัญชีสำหรับบุคคลธรรมดาที่อายุต่ำกว่า 12 ปี ต้องได้รับความยินยอมให้เปิดบัญชีจากบิดา หรือมารดา หรือผู้ปกครองตามกฎหมาย และนิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไรเท่านั้น 
  2. จำนวนเงินฝากในการเปิดบัญชีครั้งแรกและการฝากเงินในครั้งต่อไปทุกครั้ง ต้องไม่น้อยกว่า 100,000 บาท
  3. ลูกค้าสามารถฝากเงินที่ธนาคารทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2565 จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2566
  4. ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยประจําทุกเดือน หลังหักภาษี ณ ที่จ่าย โดยจะจ่ายดอกเบี้ย ณ วันที่ตรงกับวันที่ฝากเงินจนกว่าจะครบกําหนดระยะเวลาการฝากโดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยดังกล่าวข้างต้นเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ซึ่งได้แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรไว้กับธนาคาร
  5. ถ้าไม่มีการถอนเงินหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่นให้ถือว่าตกลงต่ออายุการฝากเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน (ตามประเภทลูกค้า) โดยมีเงื่อนไขการ ฝากเงินและอัตราดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคารที่ใช้บังคับอยู่ ณ วันที่ต่ออายุการฝากนั้น 
  6. กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนด ต้องถอนทั้งจำนวนของแต่ละยอดการฝาก 
    6.1. โดยหากเป็นการถอนเงินที่ได้ฝากไว้ไม่ถึง 3 เดือน นับจากวันที่ฝากธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย และผู้ฝากเงินจะได้รับเงินต้นหลังจากหักดอกเบี้ยที่ได้รับไปแล้วก่อนหน้านั้น (รวมภาษีหัก ณ ที่จ่าย) ทั้งนี้ ผู้ฝากเงินสามารถขอคืนเงินภาษีหัก ณ ที่จ่ายดังกล่าวได้จากกรมสรรพากร 
    6.2. หากเป็นการถอนเงินที่ได้ฝากไว้ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปนับจากวันที่ฝาก ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก ออมทรัพย์ ณ วันที่ฝากของยอดเงินฝากนั้น ตามจำนวนวันที่ฝากจริงและผู้ฝากเงินจะได้รับเงินต้น และดอกเบี้ยที่คำนวณได้ดังกล่าวข้างต้นหลังจากหักดอกเบี้ยของเงินฝากประจำ Step Up 20 เดือน ที่ได้รับไปแล้วก่อนหน้านั้น (รวมภาษีหัก ณ ที่จ่าย) ทั้งนี้ผู้ฝากเงินสามารถขอคืนเงินภาษีหัก ณ ที่จ่ายดังกล่าวได้จากกรมสรรพากร
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และวิธีการให้บริการโดยธนาคารจะแจ้งให้เจ้าของบัญชีทราบภายใต้หลักเกณฑ์ประกาศหรือระเบียบของธนาคารแห่งประเทศไทย 
  8. บัญชีเงินฝากประจำ Step Up 20 เดือนไม่สามารถนำมาใช้เป็นหลักประกันสินเชื่อกับธนาคาร
  9. เงื่อนไขการได้รับสถานะ KRUNGSRI EXCLUSIVE และ KRUNGSRI PRIME เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
เงื่อนไข เงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน และเงินฝากประจำปลอดภาษี 36 เดือน
  1. เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีอายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่เปิดบัญชีโดยเปิดได้เพียงบัญชีเดียว และสำหรับบุคคลธรรมดาที่อายุต่ำกว่า 12 ปี ต้องได้รับความยินยอมให้เปิดบัญชีจากบิดา หรือมารดา หรือผู้ปกครองตามกฏหมายเท่านั้น
  2. เปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท (สำหรับระยะเวลาการฝาก 24เดือน) หรือสูงสุดไม่เกิน 16,000 บาท (สำหรับระยะเวลาการฝาก 36 เดือน) โดยฝากในจำนวนเท่ากันทุกเดือน และมียอดเงินฝากรวมกันแล้วไม่เกิน 600,000 บาท ทั้งนี้หากต้องการกำหนดจำนวนเงินฝากให้สูงขึ้น ต้องเพิ่มจำนวนเงินหน่วยละ 500 บาท
  3. กำหนดระยะเวลาการฝาก 24 งวด หรือ 36 งวดโดยต้องฝากติดต่อกันทุกเดือนๆ ละ 1 ครั้ง และในระหว่างระยะเวลาการฝากจะขาดการฝากได้ไม่เกิน 2 ครั้ง ทั้งนี้ยังคงต้องฝากให้ครบจำนวนงวดตามที่ตกลงกับธนาคาร
  4. ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ย เมื่อครบกำหนดระยะเวลา การฝากในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 24 เดือน (บุคคลธรรมดา) บวกด้วยร้อยละ 0.80 ต่อปี (สำหรับระยะเวลาการฝาก 24 เดือน) หรือในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 36 เดือน (บุคคลธรรมดา) บวกด้วยร้อยละ 0.50 ต่อปี (สำหรับระยะเวลาการฝาก 36 เดือน) ตามประกาศธนาคารที่ใช้บังคับอยู่ ณ วันที่ฝากเงินในแต่ละงวด
  5. กรณีไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการฝากเงินหรือมีการถอนเงิน ก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากจริงในอัตราเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ (บุคคลธรรมดา) ที่ต่ำที่สุดที่ธนาคารใช้บังคับอยู่ ณ วันที่เปิดบัญชีพร้อมทั้งหักภาษี ณ ที่จ่าย ส่วนการฝากเงินที่มีระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย
  6. เมื่อครบกำหนดการฝาก โดยวันครบกำหนดการฝากนับจากวันที่ฝากงวดสุดท้ายอีก 1 เดือนถัดไปนับวันชนวัน และไม่มาทำการปิดบัญชี หรือไม่มีการติดต่อธนาคารหลังจากปฏิบัติผิดเงื่อนไขการฝากเงินตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไป ธนาคารจะเปลี่ยนประเภทเงินฝากเป็นเงินฝากประจำ 6 เดือน (บุคคลธรรมดา) โดยมีเงื่อนไขการฝากเงิน และอัตราดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคารที่ใช้บังคับอยู่ในขณะนั้น
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและวิธีการให้บริการโดยธนาคารจะแจ้งให้เจ้าของของบัญชีทราบภายใต้หลักเกณฑ์ประกาศหรือระเบียบของธนาคารแห่งประเทศไทย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com
 
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากประจำ บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษี บัญชีเงินฝากประจำ 14 เดือน โปรโมชันเงินฝากดอกเบี้ยสูง โปรโมชันเงินฝากธนาคารกรุงศรี โปรโมชันเงินฝาก 2566 บัญชีเงินฝากประจำ Step Up 20 เดือน
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)