ตลอดเดือนแห่งความรัก รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ เมื่อเลือกซื้อประกันออนไลน์กับ SCB Protect

icon 8 ก.พ. 66 icon 979
ระยะเวลา 01 ก.พ. 28 ก.พ. 66

รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อประกันบนเว็บไซต์ SCB PROTECT และมียอดเบี้ยประกันขั้นต่ำตามเงื่อนไข

  • ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุด 20%* เพียงกรอกโค้ด "LOVE23" เมื่อซื้อประกันออนไลน์ ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันเดินทางและประกันโรคร้ายแรง
  • ต่อที่ 2 : รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 5,000.-/ปี** สำหรับการใช้บริการ SCB PROTECT App ผู้ช่วยสำคัญยามฉุกเฉิน ติดต่อบริการรถยก รถลาก รถพยาบาล 
  • ต่อที่ 3 : พร้อมผ่อนชำระ 0%*** สูงสุด 10 เดือน สำหรับประกันรถยนต์ และ ประกันอุบัติเหตุ บนเว็บไซต์ SCB PROTECT เฉพาะบริษัทประกันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเท่านั้น
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 28 ก.พ. 66
 
*เงื่อนไขส่วนลดสูงสุด 20%
  1. เมื่อซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ ระหว่างวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 โดยกรมธรรม์จะต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 และกรมธรรม์ยังมีผลคุ้มครองเท่านั้น
  2. ส่วนลดโปรโมโค้ด "LOVE23" จะถูกคำนวณอัตโนมัติ เมื่อกรอกโค้ดส่วนลด และกดยืนยันในหน้าชำระเงิน จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกัน ดังนี้
    - ลดค่าเบี้ย 5% เมื่อซื้อประกันอุบัติเหตุเด็ก ผู้สูงอายุ และวัยทำงาน ออนไลน์ ค่าเบี้ยฯ ขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป
    - ลดค่าเบี้ย 5% เมื่อซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์แผนใดก็ได้ ค่าเบี้ยฯ ขั้นต่ำ 2,000 บาทขึ้นไป  
    - ลดค่าเบี้ย 10% เมื่อซื้อประกันเดินทางในประเทศ หรือต่างประเทศ ออนไลน์ ไม่มีค่าเบี้ยขั้นต่ำ
    - ลดค่าเบี้ยประกัน 20% เมื่อซื้อประกันโรคร้ายแรง Easy E-Cancer, Easy E-Heart, Easy E-Stroke และ Big 3 ไม่กำหนดค่าเบี้ยเบี้ยฯ ขั้นต่ำ
  3. โค้ดส่วนลดสามารถใช้เป็นส่วนลดได้ 1 โค้ด ต่อ 1 กรมธรรม์
  4. สิทธิพิเศษนี้สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน
**เงื่อนไขรับฟรีส่วนลดการใช้บริการผู้ช่วยฉุกเฉิน SCB PROTECT APP
(1) ข้อมูลเงื่อนไขการได้รับสิทธิพิเศษการใช้บริการ
  • สิทธิพิเศษการใช้บริการของลูกค้าแต่ละรายจะคำนวณจากค่าเบี้ยประกันภัยรวมต่อปีจากทุกผลิตภัณฑ์ที่ซื้อผ่านทุกช่องทางการขายภายใต้ SCB Protect 
  • การคำนวณค่าเบี้ยประกันรวมต่อปี จะนับสถานะลูกค้าที่เป็นผู้ชำระเบี้ยเฉพาะกรมธรรม์ที่มีผลบังคับ และอยู่ในสถานะที่มีการชำระเบี้ยเท่านั้น พร้อมทั้งใช้เบอร์มือถือที่ให้ไว้ตอนที่สมัครทำประกัน โดยจะรวมทุกกรมธรรม์ และรวมถึงกรมธรรม์ที่ซื้อใหม่จะนำค่าเบี้ยประกันภัยรวมต่อปีมาคำนวณต่อเมื่อกรมธรรม์นั้นมีผลบังคับและชำระเบี้ยประกันแล้วเท่านั้น ซึ่งจะมีการตัดรอบและคำนวณสิทธิพิเศษของลูกค้าแต่ละรายทุก ๆ วันที่ 30 มิถุนายน และ 31 ธันวาคม ของทุกปี  
  • บริษัท ฯ จะทำการปรับระดับสิทธิพิเศษทุกวันที่ 30 มิถุนายน กรณีลูกค้าซื้อประกันเพิ่ม บริษัท ฯ จะปรับสิทธิพิเศษให้ระหว่างปี แต่หากมีการปรับลดค่าเบี้ยประกัน สถานะสิทธิพิเศษจะยังคงเดิมจนถึง 31 ธันวาคม และบริษัท ฯ จะทำการปรับสถานะตามตารางสิทธิพิเศษการใช้บริการตามจริง
  • บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์การคำนวณค่าเบี้ยประกันภัยเพื่อจัดสถานะลูกค้าในการรับสิทธิพิเศษการใช้บริการ หรือหากมีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข บริษัท ฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วันก่อนวันดำเนินการ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
(2) สิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการต่อปี
  • ลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าใช้บริการตามตารางข้างต้น เพื่อใช้เป็นส่วนลดการใช้บริการฉุกเฉินต่าง ๆ ที่บริษัท ฯ เตรียมไว้ให้บริการต่อปีนั้น ๆ ตามปีปฏิทิน
  • เมื่อลูกค้ากดปุ่มบริการฉุกเฉินใด ๆ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับที่เบอร์มือถือที่ให้ไว้ เพื่อแจ้งค่าบริการ / ค่าซ่อม / ค่าช่าง เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถแจ้งส่วนลดค่าบริการนี้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการหักส่วนลดค่าบริการจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
  • ส่วนลดนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ให้หมดภายใน 1 ครั้ง ลูกค้าสามารถทยอยใช้ส่วนลดนี้ได้ภายใน 1 ปีปฏิทิน แต่ไม่เกินจำนวนวงเงินที่ได้รับ
(3)  บริการฉุกเฉินพร้อมช่วย ไม่จำกัดจำนวนการเรียกใช้บริการ
  • ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเรียกใช้ 3 บริการฉุกเฉินพร้อมช่วย โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ได้แก่ รถชนเรียกเคลมประกัน, ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เรียกรถดับเพลิง 
  • ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการโดยการกดปุ่มและกรอกรายละเอียดที่ต้องการความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านเพื่อประสานงานโดยเร็วที่สุด
(4) การเรียกใช้บริการฉุกเฉินอื่น ๆ
  • ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการโดยการกดปุ่มและกรอกรายละเอียดที่ต้องการความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านเพื่อประสานงานต่อไป รวมถึงแจ้งสิทธิ์จำนวนครั้งและส่วนลดที่ลูกค้ายังใช้ได้
  • ลูกค้าแต่ละกลุ่มจะได้รับสิทธิ์ในการเรียกใช้บริการเป็นจำนวนครั้งต่อปีปฏิทิน และรับส่วนลดค่าใช้บริการเป็นจำนวนเงินที่ใช้ได้ต่อปีปฏิทินตามสิทธิพิเศษที่ได้รับของแต่ละกลุ่ม 
  • บริษัท ฯ สงวนสิทธิ์การถ่ายโอนสิทธิพิเศษจำนวนครั้งในการเรียกใช้บริการ และการถ่ายโอนสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการที่เหลือข้ามปีปฏิทิน รวมถึงไม่สามารถโอนค่าเบี้ยประกันหรือสิทธิพิเศษที่ได้รับให้กับบุคคลอื่น ๆ ได้ทุกกรณี 
***เงื่อนไขการผ่อนชำระ
  1. แบ่งชำระรายเดือน 0% เฉพาะประกันรถยนต์ชั้น 1 และ ชั้น2+,3+ และ ประกันอุบัติเหตุ
  2. บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ มีดังนี้  BBL, Citi, SCB, KTC, UOB, TTB, Krungsri, Krungsri first choice เท่านั้น
  3. ประเภทบัตรเครดิตที่ร่วมรายการผ่อนชำระ คือ VISA, Mastercard และ JCB
  4. บริษัทประกันที่ร่วมรายการผ่อนชำระ รายละเอียดดังนี้
    4.1  บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) แบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 3, 4, 6 เดือน เฉพาะประกันรถยนต์ชั้น 1 และ ชั้น2+,3+ และ ประกันอุบัติเหตุ
            4.1.1 แบ่งชำระ 3 เดือน เมื่อยอดเบี้ยหลังหักส่วนลดมากกว่า 3,000 บาท ขึ้นไป
            4.1.2 แบ่งชำระ 4 เดือน เมื่อยอดเบี้ยหลังหักส่วนลดมากกว่า 4,000 บาท ขึ้นไป
            4.1.3 แบ่งชำระ 6 เดือน เมื่อยอดเบี้ยหลังหักส่วนลดมากกว่า 6,000 บาท ขึ้นไป
    4.2  บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) แบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 3, 4, 6, 10 เดือน เฉพาะประกันรถยนต์ชั้น 1 และ ชั้น2+,3+ และ ประกันอุบัติเหตุ
            4.2.1 แบ่งชำระ 3 เดือน เมื่อยอดเบี้ยหลังหักส่วนลดมากกว่า 1,500 บาท ขึ้นไป
            4.2.2 แบ่งชำระ 4 เดือน เมื่อยอดเบี้ยหลังหักส่วนลดมากกว่า 2,000 บาท ขึ้นไป
            4.2.3 แบ่งชำระ 6 เดือน เมื่อยอดเบี้ยหลังหักส่วนลดมากกว่า 3,000 บาท ขึ้นไป
            4.2.3 แบ่งชำระ 10 เดือน เมื่อยอดเบี้ยหลังหักส่วนลดมากกว่า 5,000 บาท ขึ้นไป
    4.3 บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด แบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 4, 6 เดือน เฉพาะประกันรถยนต์ชั้น 1 และ ชั้น2+,3+
            4.3.1 แบ่งชำระ 4 เดือน เมื่อยอดเบี้ยหลังหักส่วนลดมากกว่า 4,000 บาท ขึ้นไป
            4.3.2 แบ่งชำระ 6 เดือน เมื่อยอดเบี้ยหลังหักส่วนลดมากกว่า 4,000 บาท ขึ้นไป
  1. ยอดใช้จ่ายที่นำมาแบ่งชำระ 0% จะต้องเป็นยอดที่ไม่เกินจากวงเงินอนุมัติของธนาคาร และไม่สามารถแบ่งชำระยอดจากวงเงินชั่วคราวได้
  2. การทำรายการแบ่งจ่ายดอกเบี้ย 0% นี้ ลูกค้าจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรเครดิตของธนาคารตลอดระยะเวลาการผ่อนชำระ หากมีการยกเลิกการใช้บัตรก่อนการผ่อนชำระครบถ้วน ผู้ถือบัตรจะถูกเรียกเก็บเงินต้นและดอกเบี้ยสำหรับจำนวนเงินผ่อนชำระคงเหลืออยู่ทั้งหมด
  3. ผู้ถือบัตรจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนด เงื่อนไข เกี่ยวกับการแบ่งชำระของธนาคารทุกประการ
  4. กรณีที่ผู้ถือบัตรชำระน้อยกว่ายอดแบ่งจ่ายตามที่ธนาคารเรียกเก็บถือว่าผิดนัดชำระหนี้ทั้งหมดทันทีและธนาคารมีสิทธิ์เรียกให้ผู้ถือบัตรชำระหนี้ทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ย หรือเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยสูงสุดในกรณีผิดนัด (ปัจจุบันเท่ากับ 16% ต่อปี แต่ต่อไปอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามที่ธนาคารกำหนด) รวมทั้งค่าติดตามทวงถามหนี้ (ถ้ามี) ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ได้ตามที่ธนาคารประกาศกำหนด ณ ขณะนั้น
เงื่อนไขทั่วไป
  1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วันก่อนวันดำเนินการ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  2. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ทอนเป็นเงินสด รวมทั้งไม่สามารถเปลี่ยนเป็นของสมนาคุณอื่นๆได้ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  3. บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น
  4. รับประกันภัยโดย บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า SCB Protect โทร 1314 หรือเว็บไซต์ online.scbprotect.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซื้อประกัน ประกันออนไลน์ โปรโมชั่นประกัน ซื้อประกันออนไลน์ SCB Protect โปรโมชั่นประกัน 2566 รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)