โปรเด็ด..เจ็ดย่านน้ำ โอนเงินต่างประเทศผ่านแอป Krungthai NEXT…เรทดี รับคูปองส่วนลดค่าน้ำมัน 200 บาท*

icon 7 ก.พ. 66 icon 792
ระยะเวลา 01 ก.พ. 31 มี.ค. 66
โปรเด็ด..เจ็ดย่านน้ำ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ และทำรายการโอนเงินต่างประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT รับคูปองส่วนลดค่าน้ำมัน 200 บาท*
 
  • จำกัดเฉพาะผู้ลงทะเบียน 1,000 สิทธิ/ เดือน (สิทธิ์จะเริ่มนับใหม่ทุกวันที่ 1 ของเดือน เวลา 8.00น.)
  • 1 สิทธิ์/ลูกค้า/เดือน (ระยะเวลา 1 ก.พ. 66 – 31 มี.ค. 66)
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 มี.ค. 66
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไขกิจกรรมส่งเสริมการขาย
  1. กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ สำหรับลูกค้าที่ "ลงทะเบียน" รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ ในเมนูโปรโมชั่นของแอปพลิเคชัน Krungthai Next ก่อนทำรายการ หรือ ภายในวันที่ทำรายการโอนเงินต่างประเทศ ("ลูกค้า")
  2. ลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดค่าน้ำมันบางจาก เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์และทำรายการโอนเงินต่างประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  3. จำกัดสิทธิ์การรับคูปองส่วนลดค่าน้ำมันบางจาก 1,000 สิทธิ์ต่อเดือน โดยสิทธิ์จะเริ่มนับใหม่ทุกวันที่ 1 ของเดือน เวลา 8.00 น. หรือ จำกัดสิทธิ์ 2,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลากิจกรรมส่งเสริมการขายนี้
  4. จำกัดสิทธิ์การรับคูปองส่วนลดค่าน้ำมันบางจาก 1 สิทธิ์/ลูกค้า/เดือน (ระยะเวลา 1 ก.พ. 66 – 31 มี.ค. 66)
  5. ระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 8:00 น. ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 23:59 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) เว้นแต่จะครบตามจำนวนสิทธิ์ที่กำหนดก่อนครบระยะเวลาดังกล่าว
  6. ลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดค่าน้ำมันบางจาก 200 บาท ผ่านช่องทาง LINE Krungthai Connext ของธนาคาร ภายใน 30 วันหลังจากสิ้นระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขายในแต่ละเดือน ดังนี้
    - รายการตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ลูกค้าจะได้รับคูปองภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566
    - รายการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 ลูกค้าจะได้รับคูปองภายในวันที่ 30 เมษายน 2566
  7. ในขณะที่ธนาคารทำการส่งคูปองส่วนลดค่าน้ำมันบางจากให้แก่ลูกค้า ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ลงทะเบียนใช้บริการ LINE Krungthai Connext ของธนาคารตลอดระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้และไม่ปิดกั้นการรับข้อความ กรณีลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ แต่ไม่ได้เป็นผู้ใช้บริการ LINE Krungthai Connext ของธนาคาร หรือปิดกั้นการรับข้อความ ธนาคารสงวนสิทธิ์ยกเลิกการมอบคูปองส่วนลดค่าน้ำมันบางจาก โดยไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการมอบผ่านช่องทางอื่นๆได้
  8. คูปองส่วนลดมีอายุ 1 ปี นับจากวันที่จัดส่งคูปอง เมื่อหมดอายุจะไม่สามารถคืนในทุกกรณี
  9. คูปองส่วนลดไม่สามารถ ทอน คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ ในทุกกรณี
  10. คูปองส่วนลดใช้ได้ 1 คูปองต่อ 1 รายการขาย
  11. คูปองส่วนลดสามารถใช้ได้เฉพาะสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการ
  12. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงสิทธิพิเศษที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่า โดยจะประกาศหรือแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า 3 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ ผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารหรือช่องทางอื่นตามที่ธนาคารกำหนด เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ ให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคาร และ/หรือ บางจาก คอร์ปอเรชั่น เป็นที่สิ้นสุด
  13. ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือการให้บริการ และ/หรือการจำหน่าย และ/หรือนำเข้า และ/หรือการจัดส่งสินค้า และ/หรือบริการ ธนาคารจึงขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบต่อในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุดบกพร่อง และ/หรือใดเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าและ/หรือบริการดังกล่าว และหากมีปัญหา หรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อผู้ขาย/ผู้ผลิต/ผู้ให้บริการดังกล่าวเองโดยตรง
  14. ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคาร และบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กำหนด
  15. ธนาคารให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลภายใต้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง โดยลูกค้าสามารถอ่านและศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวของธนาคารได้ที่ https://krungthai.com/th/content/privacy-policy หรือช่องทางอื่นตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำรายการโอนเงินต่างประเทศผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ได้ที่ Krungthai Contact Center โทร. 02 111 1111
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้คูปองส่วนลดค่าน้ำมันบางจาก ได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) Call Center โทร. 1651
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โอนเงินต่างประเทศ krungthai next บริการโอนเงินต่างประเทศ โปรโมชันธนาคารกรุงไทย โปรโมชันเงินโอนต่างประเทศ คูปองส่วนลดค่าน้ำมันบางจาก
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)