"ลุ้นโชคใหญ่ เคลียร์หนี้ให้ คุ้มครองนาน" กับ บัญชีเงินเดือนทีทีบี มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท

icon 19 ม.ค. 66 icon 669
ระยะเวลา 01 ธ.ค. 28 ก.พ. 66
"ลุ้นโชคใหญ่ เคลียร์หนี้ให้ คุ้มครองนาน" กับ บัญชีเงินเดือนทีทีบี มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท พิเศษเฉพาะผู้รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี เท่านั้น เพียงทำธุรกรรมจ่ายบิลผ่านแอป ทีทีบี ทัช หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี ทำ 1 ธุรกรรม รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล
 
ของรางวัล ลูกค้าสามารถเลือกรับรางวัลได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น ระหว่างเคลียร์หนี้ หรือกรมธรรม์ประกันชีวิตของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รางวัลรวมทั้งสิ้น 1,515 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 12,000,000 บาท ประกอบด้วย
  • รางวัลที่ 1 เคลียร์หนี้มูลค่า 100,000 บาท หรือ กรมธรรม์ประกันชีวิต ทุนประกัน 1,000,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 10 ปี มูลค่าเบี้ยสูงสุด 177,960 บาท จำนวน 5 รางวัลต่อเดือน รวม 15 รางวัลตลอดรายการ
  • รางวัลที่ 2 เคลียร์หนี้มูลค่า 10,000 บาท หรือ กรมธรรม์ประกันชีวิต ทุนประกัน 200,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 10 ปี มูลค่าเบี้ยสูงสุด 35,592 บาท จำนวน 200 รางวัลต่อเดือน รวม 600 รางวัลตลอดรายการ
  • รางวัลที่ 3 เคลียร์หนี้มูลค่า 5,000 บาท หรือ กรมธรรม์ประกันชีวิต ทุนประกัน 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 10 ปี มูลค่าเบี้ยสูงสุด 17,796 บาท จำนวน 300 รางวัลต่อเดือน รวม 900 รางวัลตลอดรายการ
การจับรางวัล จับรางวัล ณ บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 นนทบุรี 48 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000 สิทธิ์ในการร่วมแคมเปญนี้ คิดเป็นเดือนต่อเดือนเท่านั้น โดยเริ่มนับสิทธิ์ใหม่ทุกเดือน หลังรอบการจับฉลากแต่ละรอบ
  • รอบที่ 1 จับฉลากวันที่ 12 มกราคม 2566 และประกาศรายชื่อวันที่ 17 มกราคม 2566 และแจกรางวัลภายในวันที่ 31 มีนาคม 2566 (สำหรับลูกค้าที่ทำธุรกรรมจ่ายบิลผ่านแอป ทีทีบี ทัช หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565)
  • รอบที่ 2 จับฉลากวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 และประกาศรายชื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 และแจกรางวัลภายในวันที่ 30 เมษายน 2566 (สำหรับลูกค้าที่ทำธุรกรรมจ่ายบิลผ่านแอป ทีทีบี ทัช หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2566 – 31 มกราคม 2566)
  • รอบที่ 3 จับฉลากวันที่ 13 มีนาคม 2566 และประกาศรายชื่อวันที่ 17 มีนาคม 2566 และแจกรางวัลภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 (สำหรับลูกค้าที่ทำธุรกรรมจ่ายบิลผ่านแอป ทีทีบี ทัช หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรีระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 – 28 กุมภาพันธ์ 2566)
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 28 ก.พ. 66
 
เกณฑ์การตัดสินและเงื่อนไขแคมเปญ
  1. ผู้รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี จะได้รับสิทธิ์เพื่อเข้าร่วมแคมเปญโดยอัตโนมัติ เมื่อทำธุรกรรมผ่านบัญชีที่รับเงินเดือนเท่านั้น เพียงจ่ายบิลผ่านแอป ทีทีบี ทัช หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2565 - 28 กุมภาพันธ์ 2566 ทำ 1 ธุรกรรม รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล
    - จำกัดเฉพาะการจ่ายบิลผ่าน แอป ทีทีบี ทัช บนเมนู "จ่ายบิล" หรือ scan QR code จ่ายบิลอื่นๆ ที่สลิปแสดงผลว่าจ่ายบิลสำเร็จเท่านั้น
    - การใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี จะนับรวมธุรกรรมที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี ใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย
  2. ธนาคารจะนับสิทธิ์ให้ตามจำนวนใบแจ้งหนี้ที่ท่านชำระ โดยการชำระ 1 ใบแจ้งหนี้จะได้ 1 สิทธิ์ลุ้นโชค หากมีการแบ่งยอดชำระมากกว่า 1 ครั้งใน 1 ใบแจ้งหนี้ จะได้รับ 1 สิทธิ์ต่อใบแจ้งหนี้เท่านั้น
  3. ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถแจ้งสละสิทธิ์การรับรางวัลได้ทุกกรณี และธนาคารจะให้สิทธิ์กับผู้โชคดีลำดับถัดไป
  4. ผู้รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี ต้องมีแอป ทีทีบี ทัช สถานะเป็น active เท่านั้น จนถึงวันรับรางวัล
  5. สิทธิ์ในการร่วมแคมเปญนี้ คิดเป็นเดือนต่อเดือนเท่านั้น โดยเริ่มนับสิทธิ์ใหม่ทุกเดือน หลังรอบการจับฉลากแต่ละรอบ
    - รอบที่ 1 จับฉลากวันที่ 12 มกราคม 2566 และประกาศรายชื่อวันที่ 17 มกราคม 2566
    - รอบที่ 2 จับฉลากวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 และประกาศรายชื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
    - รอบที่ 3 จับฉลากวันที่ 13 มีนาคม 2566 และประกาศรายชื่อวันที่ 17 มีนาคม 2566
  6. ธนาคารจะประกาศรายชื่อ (ชื่อ-นามสกุล) และหมายเลขโทรศัพท์ ของผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลผ่านทาง www.ttbbank.com และจะส่ง SMS เพื่อแจ้งลูกค้าทุกท่านที่ได้รับรางวัล ตามหมายเลขโทรศัพท์ ที่ลูกค้าได้ให้ไว้
  7. ธนาคารจะจับรายชื่อสำรองไว้ใช้ในกรณีที่ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน หรือกรณีผู้ที่ได้รับรางวัลแจ้งสละสิทธิ์การรับรางวัล
  8. กรณีที่ธนาคารติดต่อผู้ได้รับรางวัลไม่ได้ หลังประกาศรายชื่อ 30 วัน หรือผู้มีสิทธิได้รับรางวัลส่งเอกสารไม่ครบถ้วนภายในวันที่กำหนด ถือว่าผู้มีสิทธิได้รับรางวัลสละสิทธิ์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ ในการติดต่อและมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีสำรองลำดับถัดไป
  9. ผู้ได้รับรางวัลสามารถเลือกรับรางวัลได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างเคลียร์หนี้ หรือกรมธรรม์ประกันชีวิตตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น
  10. กรณีผู้ได้รับรางวัลเลือกรางวัลเคลียร์หนี้ ผู้ได้รับรางวัลต้องแสดงเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อยืนยันตัวตน และใบแจ้งหนี้ ที่ตรงตามชื่อของผู้ได้รับรางวัลเท่านั้น
    - หากยอดหนี้น้อยกว่ามูลค่ารางวัล ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่โอนจำนวนเงินส่วนต่างเข้าบัญชีของผู้ได้รับรางวัล แต่จะโอนเป็นคะแนน wow เข้าบัญชีของผู้ได้รับรางวัลเท่านั้
    - หากข้อมูลที่ธนาคารได้รับไม่สามารถทำการเคลียร์หนี้ได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ให้รางวัลเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตแทนการเคลียร์หนี้ ตามที่ธนาคารกำหนด ตามมูลค่าของรางวัล ที่มีสิทธิได้รับเท่านั้น หากผู้มีสิทธิได้รับรางวัลไม่ประสงค์รับรางวัลเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิต ถือว่าผู้มีสิทธิได้รับรางวัลสละสิทธิ์การได้รับรางวัล
  11. หนี้ที่สามารถเคลียร์ได้ต้องเป็นหนี้ภายใต้ชื่อ-นามสกุลของผู้มีสิทธิได้รับรางวัลเท่านั้น รวมถึงมีใบแจ้งหนี้แสดงรายละเอียดของหนี้ และวิธีการชำระหนี้ของสถาบันการเงิน ได้แก่ หนี้สินเชื่อส่วนบุคคล หนี้สินเชื่อบ้าน หนี้สินเชื่อรถ หนี้บัตรเครดิตเท่านั้น โดยทางธนาคารจะเคลียร์หนี้เป็นจำนวน 1 งวดตามใบแจ้งหนี้เท่านั้น ไม่สามารถแบ่งการเคลียร์หนี้ได้
  12. ผู้มีสิทธิได้รับรางวัลที่เลือกรับรางวัลกรมธรรม์ประกันชีวิต ต้องมีอายุระหว่าง 20 - 55 ปี โดยต้องแสดงเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน แจ้งรายละเอียดชื่อ-นามสกุล / เพศ /วันเดือนปีเกิด /อายุ และแจ้งชื่อ-นามสกุลของผู้รับผลประโยชน์ รวมถึงตอบคำถามสุขภาพ ทั้งนี้ มูลค่าของรางวัลประกันชีวิตขึ้นอยู่กับเบี้ยประกันภัยตามอายุของผู้มีสิทธิ์ที่จะได้รับรางวัล (ผู้เอาประกันภัย) ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
    - กรณีผู้มีสิทธิได้รับรางวัลอายุไม่เข้าเกณฑ์รับประกันชีวิตหรือกรมธรรม์ไม่ได้รับการอนุมัติ เนื่องจากไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานด้านสุขภาพ ผู้มีสิทธิได้รับรางวัลสามารถโอนสิทธิ์ให้ บุคคลในครอบครัว ได้แก่ บิดา มารดา คู่สมรส หรือบุตร ได้ โดยต้องแสดงเอกสารและข้อมูลของบุคคลดังกล่าว( ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รายละเอียด เงื่อนไขความคุ้มครอง และข้อยกเว้น เป็นไปตามแผนความคุ้มครองที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ )
    - หากผู้ได้รับรางวัลได้รับความคุ้มครองจากกรมธรรม์ประกันชีวิต แล้วมายกเลิกในภายหลังจะไม่สามารถขอคืนเงินเป็นเงินสดได้
    -  รางวัลกรมธรรม์ประกันชีวิตเป็นกรมธรรม์ประเภทกลุ่มแบบชั่วระยะเวลา โดยธนาคารเป็นผู้ชำระค่าเบี้ยประกันภัยให้แก่ลูกค้า ลูกค้าไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามเงื่อนไขกรมสรรพากรได้

    ประกันชีวิตประเภทกลุ่มแบบชั่วระยะเวลา ระยะคุ้มครอง 10 ปี กรณี ลูกค้าเพศชาย อายุ 55 ปี ดังนี้


     
  13. ผู้มีสิทธิได้รับรางวัล 1 คนมีสิทธิได้รับรางวัลที่มีมูลค่าสูงสุด 1 รางวัลตลอดระยะเวลาของโครงการ
  14. ผู้มีสิทธิได้รับรางวัลจะต้องยังคงสถานะการรับเงินเดือนผ่านบัญชีเงินเดือนของธนาคาร ณ วันที่รับรางวัล
  15. ผู้ได้รับรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 4/2528 ทั้งนี้ ธนาคารจะเป็นผู้ชำระแทนผู้ได้รับรางวัล โดย ธนาคาร จะส่งหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่ายให้แก่ผู้ได้รับรางวัล ตามที่อยู่ที่ให้ไว้กับธนาคาร
  16. ผู้ได้รับรางวัลต้องนำมูลค่าของรางวัลที่ได้รับและภาษีหัก ณ ที่จ่ายที่ธนาคารออกให้ (กรณีได้รับรางวัลมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป) ไปรวมกับรายได้อื่น ๆ เพื่อยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาต่อ กรมสรรพากรสำหรับปีที่ได้รับรางวัล
  17. ผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับรางวัล หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนรางวัลเป็นเงินสดได้ ยกเว้นกรณีข้อ 10.1
  18. ผู้ได้รับรางวัลต้องมีสัญชาติไทยและมีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
  19. เงื่อนไขกิจกรรมนี้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดอื่น ๆ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ของ ธนาคาร ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นเด็ดขาดและที่สิ้นสุด
  20. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการนำชื่อ นามสกุล ภาพนิ่งและวีดิโอ และรายละเอียดอื่นใด ของผู้ได้รับรางวัลไปใช้ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และ/หรือใช้ในการอื่น เพื่อประโยชน์ในทางธุรกิจของธนาคารฯ ตามที่เห็นสมควร โดยมิต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ ให้แก่ผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น
  21. ผู้บริหารระดับสูงตั้งแต่ตำแหน่ง Group Head ขึ้นไปของธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน), พนักงานธนาคารทหารไทยธนชาตที่มีส่วนเกี่ยวข้องในกิจกรรมนี้ รวมถึงบริษัทตัวแทนโฆษณา, บริษัทฅที่จัดพิมพ์ชิ้นส่วน, บริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดโครงการนี้, และคณะกรรมการดำเนินรายการ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการนี้
  22. ใบอนุญาตเลขที่ ๘๕๒-๘๕๔/๒๕๖๕ ออกให้โดย ที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร . 1428 หรือเว็บไซต์  www.ttbbank.com
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารทหารไทยธนชาต
 
ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารทหารไทยธนชาต
แท็กที่เกี่ยวข้อง ธนาคารทหารไทยธนชาต ทีทีบี โปรโมชันเงินฝาก 2566 บัญชีเงินเดือนทีทีบี ลุ้นโชคใหญ่ เคลียร์หนี้ให้ คุ้มครองนาน มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)