โปรโมชัน ซื้อ-สับเปลี่ยนเข้ากองทุน KT-GREEN (IPO) สะสมรวม 50,000 บาทขึ้นไป รับ Gift Voucher Central มูลค่าสูงสุด 40,000 บาท

icon 13 ม.ค. 66 icon 740
ระยะเวลา 10 ม.ค. 20 ม.ค. 66
กองทุนเปิดใหม่ KT-GREEN-A รับโอกาสเติบโตจากธุรกิจพลังงานคาร์บอนต่ำ
 
รายละเอียดกองทุน KT-GREEN-A
 
KT-GREEN-A : กองทุนเปิดเคแทม Green Energy (ชนิดสะสมมูลค่า) กองทุนมีนโยบายเน้นลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุน Schroder ISF Global Energy Transition (กองทุนหลัก) เพียงกองเดียว ในชนิดหน่วยลงทุน "Class C (USD)" ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนรวม โดยกองทุนหลักมีเป้าหมายที่จะสร้างผลตอบแทนจากการเติบโตของเงินลงทุนในระยะยาวผ่านการลงทุนในตราสารทุนของบริษัททั่วโลก ที่มีส่วนช่วยในการเปลี่ยนผ่านสู่การใช้พลังงานคาร์บอนต่ำ เช่น การผลิตพลังงานที่มีคาร์บอนต่ำ การจัดจำหน่าย การเก็บรักษา การขนส่งและที่เกี่ยวข้องกับห่วงโซ่อุปทาน ผู้จัดหาวัตถุดิบและบริษัทเทคโนโลยี รวมถึงบริษัทที่มีส่วนสำคัญในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนผ่าน แม้มิได้ลงทุนโดยตรงในบางกิจกรรม บางอุตสาหกรรม หรือบางกลุ่มของผู้ออกตราสาร
 
ระดับความเสี่ยงกองทุน : 6
 
พิเศษ รับ Gift Voucher Central มูลค่าสูงสุด 40,000 บาท* เมื่อมียอดซื้อ-สับเปลี่ยนเข้ากองทุน KT-GREEN (IPO) สะสมรวม 50,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 10 - 20 มกราคม 2566 (ยอดสะสมในระยะเวลาโปรโมชัน สงวนสิทธิ์ของสมนาคุณ 1 ท่าน/สิทธิ์ ตลอดรายการ)
 
ช่องทางการลงทุน ยอดซื้อ-สับเปลี่ยนเข้ากองทุน ของสมนาคุณ
ทุกช่องทางการลงทุน
(Krungthai NEXT, KTAM
Smart Trade และสาขาธนาคารกรุงไทย)
50,000 ขึ้นไป 100 บาท
200,000 ขึ้นไป 400 บาท
500,000 ขึ้นไป 1,000 บาท
1,000,000 ขึ้นไป 2,000 บาท
5,000,000 ขึ้นไป 10,000 บาท
20,000,000 ขึ้นไป 40,000 บาท
ของสมนาคุณ Gift Voucher Central หรือ บัตรกำนัลอื่นที่มีมูลค่าเทียบเท่า
 
หมายเหตุ :
  • เนื่องจากกองทุนไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน ผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนหรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
  • ผู้ลงทุนต้องทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยง ก่อนการตัดสินใจลงทุน | ขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือหนังสือชี้ชวนได้ที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา
เงื่อนไข :
  1. ระยะเวลาแคมเปญช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 10 - 20 มกราคม 2566 (ช่วงเวลา IPO)
  2. รายการส่งเสริมการขายนี้ให้สิทธิเฉพาะลูกค้าที่มีบัญชีกองทุนกับ ธนาคารกรุงไทยเท่านั้น
  3. ยอดซื้อ - สับเปลี่ยนเข้ากองทุนสะสมในระยะเวลาโปรโมชั่น นับจากยอดเงินลงทุนภายใต้เลขที่บัญชีผู้ถือหน่วยเดียวกัน กรณีผู้ลงทุนมีบัญชีกองทุนมากกว่า 1 บัญชีทางธนาคารจะนับรวมยอดเงินที่ลงทุนภายในระยะเวลาแคมเปญ โดยยึดเลขที่บัตรประชาชนเป็นหลัก
  4. ยอดสับเปลี่ยนเข้ากองทุนที่ร่วมโปรโมชัน นับจำนวนเงินเฉพาะสับเปลี่ยนจากกองทุนต้นทาง KTSS, KTSV, KTPLUS และ KTSTPLUS-A เท่านั้น
  5. คำว่า "ยอดสะสมในระยะเวลาโปรโมชัน" ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ นี้ หมายถึง รายการซื้อและรายการสับเปลี่ยนเข้า ที่สำเร็จก่อนเวลา Cut Off Time ตามหนังสือชี้ชวนของกองทุนรวม
  6. สำหรับยอดซื้อ - สับเปลี่ยนเข้ากองทุน ตามเงื่อนไข ธนาคารจะส่ง Gift Voucher Central หรือ บัตรกำนัลอื่นที่มีมูลค่าเทียบเท่าให้กับลูกค้า ภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดโครงการ และนำส่งตามที่อยู่ที่ให้ไว้กับธนาคาร เท่านั้น
  7. ระยะเวลาและเงื่อนไขการใช้ Gift Voucher Central เป็นไปตามที่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กำหนด
  8. มูลค่ารางวัลรวมภาษีแล้ว
  9. สงวนสิทธิ์รางวัล 1 ท่าน/สิทธิ์ ตลอดรายการ
  10. ธนาคารกรุงไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขาย โดยจะประกาศหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ ในกรณีมีข้อพิพาท คําตัดสินของธนาคารกรุงไทยถือเป็นที่สุด
สามารถสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงไทย โทร. 02 111 1111 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชันลงทุน โปรโมชันกองทุน 2566 กองทุน KT-GREEN
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)