ซื้อประกันภัยรถยนต์ ที่โลตัส รับของสมนาคุณ ที่เคาน์เตอร์โลตัส มันนี่ พลัส

icon 5 ม.ค. 66 icon 658
ระยะเวลา 01 ม.ค. 28 ก.พ. 66

ลูกค้าใหม่ ซื้อประกันภัยรถยนต์ รับเลยของสมนาคุณสุดคุ้ม

- รับ Overnight Bag จำนวน 1 ชิ้น ขนาด 17x9x11.5 นิ้ว มูลค่า 990 บาท เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 เบี้ยฯ สุทธิ (หลังหักส่วนลด) 10,000 บาทขึ้นไป 

- รับ ร่มพับ 3 ตอน จำนวน 1 ชิ้น ขนาด 21 นิ้ว มูลค่า 200 บาท เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2 หรือ ชั้น 2+ เบี้ยฯ สุทธิ (หลังหักส่วนลด) 5,500 บาทขึ้นไป 

จำกัดของสมนาคุณ 1 ชิ้น / ผู้เอาประกันภัย 1 ราย ตลอดรายการ

ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 28 ก.พ. 66
 
เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
  • ระยะเวลาส่งเสริมการขาย 1 มกราคม 2566 – 28 กุมภาพันธ์ 2566
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่านเคาน์เตอร์ โลตัส มันนี่ พลัส หรือ ซื้อผ่านช่องทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 0-2627-8888
  • ลูกค้าใหม่ คือ ลูกค้าที่ไม่เคยซื้อประกันภัยรถยนต์กับทาง บริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ เคยซื้อแล้วและไม่ได้ต่ออายุกับบริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา
  • ของสมนาคุณที่ลูกค้าจะได้รับ เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 เบี้ยฯ สุทธิ (หลังหักส่วนลด) 10,000 บาทขึ้นไป/ผู้เอาประกันภัย 1 ราย ตลอดรายการ คือ Overnight Bag จำนวน 1 ชิ้น ขนาด 17x9x11.5 นิ้ว มูลค่า 990 บาท
  • ของสมนาคุณที่ลูกค้าจะได้รับ เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2 หรือ ชั้น 2+ เบี้ยฯ สุทธิ (หลังหักส่วนลด) 5,500 บาทขึ้นไป / ผู้เอาประกันภัย 1 ราย ตลอดรายการ คือ ร่มพับ 3 ตอน จำนวน 1 ชิ้น ขนาด 21 นิ้ว มูลค่า 200 บาท
  • สำหรับลูกค้าที่ชำระเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ผ่านเคาน์เตอร์  โลตัส มันนี่ พลัส สามารถรับของสมนาคุณ ได้ ณ จุดขาย หรือหากซื้อผ่านช่องทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 0-2627-8888 บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณให้ภายใน 45 วัน หลังจากกรมธรรม์อนุมัติ
  • สงวนสิทธิ์มอบของสมนาคุณ 1 ชิ้น / 1 กรมธรรม์  และจะไม่สามารถเปลี่ยนหรือรับของสมนาคุณ และ / หรือสิทธิประโยชน์อื่นใดจากรายการอื่นได้อีก
  • บริษัทผู้รับประกันภัยที่ร่วมรายการ ได้แก่ บมจ.วิริยะประกันภัย, บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์, บมจ.เมืองไทยประกันภัย, บมจ.กรุงเทพประกันภัย, บมจ.ทิพยประกันภัย บมจ.แอลเอ็มจีประกันภัย, บมจ.ไทยศรีประกันภัย,บมจ. คุ้มภัยโตเกียวมารีน(ประเทศไทย)และบมจ.สินมั่นคงประกันภัย
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลก หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • กรณีใช้ส่วนลดพนักงานในเครือจะไม่สามารถร่วมแคมเปญนี้ได้
  • บริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ในฐานะนายหน้าประกันวินาศภัย เป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการประกันวินาศภัย และอำนวยความสะดวกในการรับชำระเบี้ยประกันภัยเท่านั้น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ในกรณีที่ของสมนาคุณหมด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนของสมนาคุณในราคาที่ใกล้เคียงหรือเทียบเท่า
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ โลตัส มันนี่ พลัส หรือ โทร. 0-2627-8888
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1712 หรือทางเว็บไซต์ www.lotussmoney.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โลตัส ประกันภัยรถยนต์ ซื้อประกัน โปรโมชั่นประกัน ซื้อประกันภัยรถยนต์ รับของสมนาคุณ โปรโมชั่นประกัน 2566
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)