ดอกดี ทุก Step กับบัญชีเงินฝากประจำ Step Up 20 เดือน จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 2.70%* ต่อปี

icon 26 ธ.ค. 65 icon 1,573
ระยะเวลา 23 ธ.ค. 28 ก.พ. 66
ดอกดี ทุก Step กับบัญชีเงินฝากประจำ Step Up 20 เดือน จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา รับดอกเบี้ยทุกเดือน เพิ่มขึ้นทุกช่วงการฝากสูงสุด 2.70%* ต่อปี
 
วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ : 100,000 บาท 
 
รายละเอียดดอกเบี้ย :
  • เดือนที่ 1 - 5 รับอัตราดอกเบี้ย 1.00% ต่อปี 
  • เดือนที่ 6 - 10 รับอัตราดอกเบี้ย 1.20% ต่อปี 
  • เดือนที่ 11 - 15 รับอัตราดอกเบี้ย 1.70% ต่อปี 
  • เดือนที่ 16 - 20 รับอัตราดอกเบี้ย 2.70% ต่อปี 
    *อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดระยะเวลาการฝากเงิน 1.65% ต่อปี
พิเศษ!!
  • รับสถานะเพิ่ม KRUNGSRI EXCLUSIVE เมื่อเปิดบัญชี และฝากเงิน 5 ล้านบาท
  • รับสถานะเพิ่ม KRUNGSRI PRIME เมื่อเปิดบัญชี และฝากเงิน 1 ล้านบาท
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 28 ก.พ. 66
 
เงื่อนไขบัญชีเงินฝากประจำ Step up 20 เดือน
  1. สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่มีอายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่เปิดบัญชี สำหรับบุคคลธรรมดาที่อายุต่ำกว่า 12 ปี ต้องได้รับความยินยอมให้เปิดบัญชีจากบิดา หรือมารดา หรือผู้ปกครองตามกฏหมาย และนิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร เท่านั้น
  2. จำนวนเงินฝากในการเปิดบัญชีครั้งแรกและการฝากเงินในครั้งต่อไปทุกครั้ง ต้องไม่น้อยกว่า 100,000 บาท
  3. ลูกค้าสามารถฝากเงินที่ธนาคารทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2565 จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ในกรณีที่มียอดเงินฝากครบจำนวน 10,000 ล้านบาท ธนาคารขอสงวนสิทธิ์งดรับฝากก่อนครบกำหนดระยะเวลาดังกล่าวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  4. ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยประจําทุกเดือน หลังหักภาษี ณ ที่จ่ายโดยจะจ่ายดอกเบี้ย ณ วันที่ตรงกับวันที่ฝากเงิน จนกว่าจะครบกําหนดระยะเวลาการฝากโดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยดังกล่าวข้างต้นเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวันซึ่งได้แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรไว้กับธนาคาร
  5. ถ้าไม่มีการถอนเงินหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น ให้ถือว่าตกลงต่ออายุการฝากเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน (ตามประเภทลูกค้า) โดยมีเงื่อนไขการฝากเงินและอัตราดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคารที่ใช้บังคับอยู่ ณ วันที่ต่ออายุการฝากนั้น
  6. กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนด ต้องถอนทั้งจำนวนของแต่ละยอดการฝาก
  7. โดยหากเป็นการถอนเงินที่ได้ฝากไว้ไม่ถึง 3 เดือน นับจากวันที่ฝาก ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย และผู้ฝากเงินจะได้รับเงินต้น หลังจากหักดอกเบี้ยที่ได้รับไปแล้วก่อนหน้านั้น (รวมภาษีหัก ณ ที่จ่าย) ทั้งนี้ ผู้ฝากเงินสามารถขอคืนเงินภาษีหัก ณ ที่จ่ายดังกล่าวได้จากกรมสรรพากร
  8. หากเป็นการถอนเงินที่ได้ฝากไว้ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปนับจากวันที่ฝาก ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ ณ วันที่ฝาก ของยอดเงินฝากนั้น ตามจำนวนวันที่ฝากจริง และผู้ฝากเงินจะได้รับเงินต้น และดอกเบี้ยที่คำนวณได้ดังกล่าวข้างต้น หลังจากหักดอกเบี้ยของเงินฝากประจำ Step Up 20 เดือน ที่ได้รับไปแล้วก่อนหน้านั้น (รวมภาษีหัก ณ ที่จ่าย) ทั้งนี้ ผู้ฝากเงินสามารถขอคืนเงินภาษีหัก ณ ที่จ่ายดังกล่าวได้จากกรมสรรพากร
  9. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและวิธีการให้บริการโดยธนาคารจะแจ้งให้เจ้าของบัญชีทราบภายใต้หลักเกณฑ์ประกาศหรือระเบียบของธนาคารแห่งประเทศไทย
  10. บัญชีเงินฝากประจำ Step Up 20 เดือน ไม่สามารถนำมาใช้เป็นหลักประกันสินเชื่อกับธนาคาร
  11. เงื่อนไขการได้รับสถานะ KRUNGSRI EXCLUSIVE และ KRUNGSRI PRIME เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com
 
ดูรายละเอียดบัญชีเงินฝากประจำ Step up 20 เดือน
 
ดูบัญชีเงินฝากประจำมั้งหมดของธนาคารกรุงศรีอยุธย
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากประจำ โปรโมชันเงินฝากดอกเบี้ยสูง โปรโมชันเงินฝาก 2565 โปรโมชันเงินฝากธนาคารกรุงศรี เงินฝาก Step up
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)