โดนใจทุกวัย! ออมเลยวันนี้ วันหน้าสบาย กับเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 12 ปี ให้คุณรับดอกเบี้ยสูงสุด 9.99% ต่อปี*

icon 8 ธ.ค. 65 icon 846
ระยะเวลา 01 ธ.ค. 30 ธ.ค. 65
โดนใจทุกวัย! ออมเลยวันนี้ วันหน้าสบาย กับเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 12 ปี ให้คุณรับดอกเบี้ยสูงสุด 9.99% ต่อปี*
 
เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป ที่มี ชื่อ - สกุล ที่ตรงกับผู้ลงทะเบียนจองสิทธิสำเร็จ และมีหลักฐานการบันทึกภาพหน้าจอการลงทะเบียนจองสิทธิสำเร็จจากธนาคารเท่านั้น โดยผู้ฝากเปิดบัญชีได้คนละ 1 บัญชี และไม่รับฝากบัญชีเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์ บัญชีร่วม บัญชีคณะบุคคล และบัญชีนิติบุคคล
 
วงเงินรับฝาก : ขั้นต่ำ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท ทั้งนี้ ต้องไม่เกินจำนวนเงินที่ลงทะเบียนจองสิทธิ 
 
อัตราดอกเบี้ย :  ให้อัตราดอกเบี้ยแบบ Step Up ดังนี้
  • ปีที่ 1 ร้อยละ 1.25 ต่อปี
  • ปีที่ 2 ร้อยละ 1.50 ต่อปี
  • ปีที่ 3 ร้อยละ 1.75 ต่อปี
  • ปีที่ 4 ร้อยละ 2.00 ต่อปี
  • ปีที่ 5 ร้อยละ 2.25 ต่อปี
  • ปีที่ 6 ร้อยละ 2.50 ต่อปี
  • ปีที่ 7 ร้อยละ 3.00 ต่อปี
  • ปีที่ 8 ร้อยละ 3.50 ต่อปี
  • ปีที่ 9 ร้อยละ 4.25 ต่อปี
  • ปีที่ 10 ร้อยละ 5.00 ต่อปี
  • ปีที่ 11 ร้อยละ 7.00 ต่อปี
  • ปีที่ 12 ร้อยละ 9.99 ต่อปี
อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยร้อยละ 3.67 ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำร้อยละ 4.31 ต่อปี)
 
เปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ : เปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ และระบุสาขาที่ต้องการฝากแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 ธ.ค.65 นี้ เท่านั้น ที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th และ Official Line : GSB Society
 
เงื่อนไขการจองสิทธิ์
  1. ผู้ลงทะเบียนที่ประสงค์จองสิทธิเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 12 ปี เพื่อใช้บริการ ณ ธนาคารออมสินสาขา ("ผู้ลงทะเบียน") สามารถลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ https://www.gsb.or.th และ LINE Official : GSB Society ("ลงทะเบียน") โดยธนาคารเปิดให้ลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบวงเงินรับฝากตามที่ธนาคารกำหนด หากมีการลงทะเบียนครบวงเงินรับฝากแล้ว ธนาคารขอยุติการลงทะเบียน และภายหลังการลงทะเบียนจองสิทธิสำเร็จผู้ลงทะเบียนสามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ตามที่ธนาคารกำหนด
  2. ผู้ลงทะเบียนจะต้องกรอกข้อมูลตามที่ธนาคารกำหนดให้ครบถ้วน เลือกจังหวัด สาขา วันที่ต้องการเข้ารับบริการตามที่ธนาคารกำหนด และจำนวนเงินที่ต้องการจองสิทธิ โดยจองสิทธิขั้นต่ำ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท และฝากเงินได้ครั้งเดียว ไม่เกินจำนวนเงินที่ลงทะเบียนจองสิทธิ หากมาติดต่อธนาคารไม่ตรงตามวันที่ สาขา และจำนวนเงินที่ระบุไว้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การพิจารณารับฝาก
  3. ผู้ลงทะเบียนใช้หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 1 หมายเลข ทำรายการจองสิทธิได้ 1 สิทธิเท่านั้น
  4. ผู้ลงทะเบียนสามารถลงทะเบียนจองสิทธิแทนผู้อื่นได้ โดยต้องระบุข้อมูลหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคลนั้น ๆ
  5. ผู้ลงทะเบียนตกลงและยอมรับว่า เมื่อมีการลงทะเบียนผ่านช่องทางของธนาคารและปฏิบัติตามขั้นตอนที่ธนาคารกำหนดไว้จนปรากฏหน้าจอการลงทะเบียนจองสิทธิสำเร็จแล้ว ให้ถือเป็นการลงทะเบียน โดยผู้ลงทะเบียนเอง และผู้ลงทะเบียนตกลงตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลการลงทะเบียน ก่อนการยืนยันการทำรายการสำเร็จ
  6. เมื่อลงทะเบียนจองสิทธิสำเร็จแล้ว ผู้ลงทะเบียนถ่ายภาพหน้าจอการลงทะเบียนจองสิทธิสำเร็จ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดต่อรับบริการฝากเงิน "เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 12 ปี" กับธนาคาร ซึ่งเมื่อลงทะเบียนจองสิทธิสำเร็จแล้ว ผู้ลงทะเบียนสามารถยกเลิกการลงทะเบียนจองสิทธิได้
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการลงทะเบียนจองสิทธิเงินฝาก เผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 12 ปี ตามความเหมาะสม โดยธนาคารจะแจ้งหรือประกาศให้ทราบผ่านช่องทางต่าง ๆตามที่ธนาคารเห็นสมควร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1115 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th และ Official Line : GSB Society
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากธนาคารออมสิน โปรโมชันเงินฝากดอกเบี้ยสูง โปรโมชันเงินฝาก 2565 เงินฝากเพื่อการเกษียณ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)