สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit ผูก ShopeePay Wallet รับ 200 Shopee Coins

icon 15 พ.ย. 65 icon 554
ระยะเวลา 14 พ.ย. 31 ธ.ค. 65
พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit ครั้งแรก พร้อมผูกบัญชีกับ ShopeePay Wallet รับ 200 ช้อปปี้คอยน์ (Shopee Coins)
  • สิทธิพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประเภทออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit (เปิดง่าย ได้ดอกสูง ตั้งแต่บาทแรก ถึง 3 ล้านบาท) และผูกบัญชีเข้ากับ ShopeePay Wallet 
บัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit เปิดบัญชีง่าย ได้ดอกเบี้ยสูง 
เปิดประสบการณ์การออมเงินของคุณให้สมาร์ทยิ่งกว่าที่เคย พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทุกไลฟ์สไตล์ให้ดียิ่งกว่า ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูง 1.50% ต่อปี ตั้งแต่บาทแรกถึง 3 ล้านบาท (เมื่อเปิดบัญชีผ่าน LH Bank M Choice ยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ณ ร้าน 7-Eleven และฝากเงินขั้นต่ำจำนวน 2,000 บาท ภายในสิ้นวัน ณ วันที่เปิดบัญชี) 
 
จุดเด่น 
  • รับดอกเบี้ยสูง 1.50% ต่อปี ตั้งแต่บาทแรก ถึง 3 ล้านบาท
     
  • เงื่อนไขน้อย คล่องตัวสูง
  • เปิดบัญชีที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้
  • ไม่ต้องพกสมุดบัญชีคู่ฝาก
  • สามารถเรียกดู Statement ผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice ได้
ระยะเวลาโปรโมชัน :  วันนี้ - 31 ธ.ค. 65
 
เงื่อนไขกิจกรรมส่งเสริมการขาย
  1. สิทธิพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประเภทออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit (เปิดง่าย ได้ดอกสูง ตั้งแต่บาทแรก ถึง 3 ล้านบาท) และผูกบัญชีเข้ากับ ShopeePay Wallet ในช่วงระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 00.00 น. – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 23.59 น. เท่านั้น
  2. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี ShopeePay (ShopeePay Wallet) และได้ทำการแสดงตน (KYC) เสร็จสมบูรณ์ตามที่บริษัท ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด (“บริษัทฯ”) กำหนดแล้วเท่านั้น
  3. สิทธิพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าที่นำบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit  ที่ได้ทำการผูกบัญชี ShopeePay กับบัญชี Shopee เสร็จสมบูรณ์ตามที่บริษัทฯ กำหนดแล้วเท่านั้น ทั้งนี้ลูกค้าที่ต้องการรับสิทธิพิเศษนี้จะต้องทำตามเงื่อนไข ดังต่อไปนี้
    3.1 เปิดบัญชีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประเภทออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit เป็นครั้งแรก มียอดเงินฝากขั้นต่ำ 2,000 บาท (ณ วันที่เปิดบัญชี) 
    3.2 นำบัญชีดังที่กล่าวไว้ในข้อที่ 3.1 ผูกเข้ากับบัญชี ShopeePay Wallet โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ช่องทางดังนี้
    - ผูกบัญชี ShopeePay Wallet บนแอปพลิเคชัน ShopeePay เสร็จสมบรูณ์ หรือ
    - ผูกบัญชี ShopeePay Wallet บนแอปพลิเคชัน Shopee เสร็จสมบรูณ์
    ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกผูกบัญชีผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งก็ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดข้างต้น โดยเงื่อนไขการผูกบัญชี ShopeePay Wallet เป็นตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น
  4. ลูกค้าจะได้รับ Shopee Coins เข้าบัญชี ShopeePay Wallet จำนวน 200 Coins ภายใน 15 วันทำการ นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่ลูกค้าได้ทำการผูกบัญชีออมทรัพย์ดิจทัล Pro-Fit เข้ากับบัญชี ShopeePay Wallet
  5. Pro-Fit เข้ากับบัญชี ShopeePay Wallet เสร็จสมบรูณ์ในวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 คุณจะได้รับ 200 Shopee Coins ภายใน 15 วันนับจากวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2565
  6. สิทธิพิเศษนี้ สามารถรับสิทธิ์ได้เพียง 1 ครั้ง/ 1 บัญชี ออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit ที่ได้ผูกเข้ากับบัญชี ShopeePay Wallet (1 ครั้ง/1 User) ตลอดกิจกรรมส่งเสริมการขาย
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาอย่างถูกต้องครบถ้วนตามเงื่อนไขและระยะเวลาที่บริษัทกำหนดไว้เท่านั้น  
  8. Shopee Coins จะหมดอายุ ณ วันสุดท้ายของเดือนที่ 3 นับจากวันที่ได้รับ Shopee Coins เช่น หากคุณได้รับ Shopee Coins มาวันใดก็ตามในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2565 Shopee Coins จะหมดอายุในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
  9. ในกรณีที่บริษัทฯ พบว่าผู้ที่มีสิทธิได้รับ Shopee Coins ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ ได้กระทำการใดๆ ดังต่อไปนี้
    9.1 กระทำผิด ข้อกำหนด เงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่งของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ และ/หรือ ไม่ปฎิบัติตามเงื่อนไขการให้บริการของบริษัทฯ หรือ
    9.2 กระทำการฉ้อฉล ทุจริต หรือดำเนินการใดๆ อันผิดต่อกฎหมาย หรือ
    9.3 มีเหตุอื่นใดที่ทำให้ผู้ที่มีสิทธิได้รับ Shopee Coins ไม่สามารถอ้างสิทธิในการได้รับ Coins ได้ ไม่ว่าในกรณีใดๆ
    บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิการรับ Shopee Coins ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ และ/หรือ ดำเนินการเรียกคืน Shopee Coins ที่ได้มอบให้ และ/หรือ ดำเนินการอื่นใดตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร
  10. เงื่อนไขในการใช้ Shopee Coins และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยบริษัทฯ และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ("ธนาคาร") ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับหรือยกเลิกเงื่อนไขของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ได้ โดยบริษัทฯ จะทำการแจ้งให้ทราบผ่านทางแพลตฟอร์ม Facebook Page : ShopeePay และธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง
  11. สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถนำไปแลก คืน ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของอื่นใดได้ นอกจากที่บริษัทฯ กำหนดไว้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้
  12. สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการหรือกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นได้
  13. เงินฝากภายใต้บัญชีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประเภทออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit ของลูกค้าอยู่ภายใต้การดำเนินการของทางธนาคารเท่านั้น โดยจะได้รับความคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กฎหมายกำหนด
  14. อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  15. ในกรณีที่เกิดข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งอื่นใด คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  16. ก่อนตกลงเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ ลูกค้าได้อ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมส่งเสริมการขาย และรายละเอียดที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งลูกค้ายินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ กรุณาติดต่อ ธนาคาร แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โทร. 1327 หรือ Email : callcenter@lhbank.co.th
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง shopee coins shopeepay wallet โปรโมชันเงินฝากดอกเบี้ยสูง โปรโมชันเงินฝาก 2565 โปรโมชันเงินฝาก LH Bank บัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)