ซื้อประกันชีวิต ทีทีบี อีแวลู เซฟเวอร์ 12/5 ผ่านแอป ทีทีบี ทัช รับเงินคืนสูงสุด 9,500 บาท

icon 7 พ.ย. 65 icon 779
ระยะเวลา 04 พ.ย. 31 ธ.ค. 65
ลูกค้าทีทีบีที่ซื้อประกันชีวิต ทีทีบี อีแวลู เซฟเวอร์ 12/5 (ttb e-value saver 12/5) ผ่านแอป ทีทีบี ทัช จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 9,500 บาท ต่อกรมธรรม์ เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบรายปี เฉพาะปีแรกตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป และกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติโดยมีผลบังคับจนถึงวันที่คืนเงินเข้าบัญชี
 
สามารถชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต ด้วยบัตรเครดิต ทีทีบี ทำรายการแบ่งจ่าย ttb so goood อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 65
 
เงื่อนไขโปรโมชันเงินคืนสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ออนไลน์ ทีทีบี อีแวลู เซฟเวอร์ 12/5
  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ทีทีบี อีแวลู เซฟเวอร์ 12/5 จะได้รับเงินคืนสูงสุด 9,500 บาท โดยชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบรายปีเฉพาะปีแรก ตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป และรับเพิ่ม Grab e-voucher มูลค่า 200 บาท เมื่อเลือกช่องทางรับเล่มกรมธรรม์แบบ e-policy ใน ระหว่างวันที่ 4 พ.ย. 65 – 31 ธ.ค. 65 เท่านั้น โดยบริษัทจะจัดส่ง Grab e-voucher ผ่าน SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าได้ให้ไว้ในวันที่สมัครประกันชีวิต ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ซื้อกรมธรรม์ โดยกรมธรรม์ของลูกค้ายังต้องมีผลบังคับใช้ในรูปแบบ e-policy และพ้นระยะเวลาการใช้ขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look Period ) และต้องมีผลใช้บังคับจนถึงวันที่รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก ทีทีบี รายละเอียดเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเงินเข้าบัญชี ทีทีบี โนฟิกซ์ บัญชี ทีทีบี ออลล์ ฟรี หรือบัญชีออมทรัพย์อื่นๆ ของทีทีบี ของผู้เอาประกันชีวิตที่มีสถานะปกติเท่านั้น ระยะเวลาดำเนินการภายใน 45 วัน นับจากวันที่กรมธรรมได้รับการอนุมัติ กรณีผู้เอาประกันชีวิตมีอายุต่ำกว่า 15 ปี ธนาคารจะดำเนินการโอนเงินคืนเข้าบัญชีของผู้ชำระเบี้ยประกันชีวิต หากผู้เอาประกันชีวิตไม่มีบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารทีทีบี ให้ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการรับเงินคืน ทั้งนี้ รายละเอียดเงื่อนไขการใช้บริการบัญชีออมทรัพย์ดังกล่าว เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • สิทธิ์ในการรับเงินคืน จะคำนวณจากเบี้ยประกันชีวิต รายปี ปีแรก ของแต่ละกรมธรรม์ และไม่สามารถนำค่าเบี้ยประกันชีวิตมารวมกันเพื่อรับเงินคืนในมูลค่าที่สูงกว่าได้ โดยมูลค่าเงินคืนสูงสุดจำกัดที่ 10,000 บาท และจะได้รับ 1 ครั้ง ในปีแรกของการจ่ายเบี้ยประกันชีวิต ต่อลูกค้า 1 ท่าน ตลอดระยะเวลาโครงการ
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเงินและผลประโยชน์อื่นๆ ที่จ่ายไปแล้ว ในกรณีมีการยกเลิกกรมธรรม์ หรือยกเลิกหนังสือรับรองการรับประกันชีวิต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม อันเป็นเหตุให้บริษัทฯ ต้องคืนเบี้ยประกันชีวิตทั้งหมดให้แก่ผู้เอาประกันชีวิต
  • ผู้เอาประกันชีวิตไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์การรับเงินคืน แก่ผู้อื่นได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาในการคืนเงิน และเงื่อนไขต่างๆ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางต่าง ๆ ของธนาคาร ทั้งนี้ ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้คะแนนสะสมสำหรับบัตรเครดิตประเภทที่มีคะแนนสะสม และยกเว้นการให้เครดิตเงินคืน 1% เข้าบัญชีเงินฝาก (ttb no fixed) สำหรับบัตรเครดิต ttb so smart จากการชำระค่าเบี้ยประกันที่ทำรายการแบ่งจ่าย ttb so goood
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันชีวิตทุกครั้ง
  • ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 หรือเว็บไซต์ www.ttbbank.com
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซื้อประกัน ซื้อประกันชีวิต โปรโมชั่นประกัน โปรโมชั่นประกันชีวิต TTB แอป ทีทีบี ทัช ประกันชีวิต ทีทีบี อีแวลู เซฟเวอร์ 12/5 โปรโมชั่นประกัน 2565 รับเงินคืนสูงสุด 9,500 บาท
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)