Kept ชวนเก็บเงินเข้ากระปุก Fun รับเลยโค้ดส่วนลด Shopee 150 บาท*

icon 3 พ.ย. 65 icon 567
ระยะเวลา 01 พ.ย. 30 พ.ย. 65
Kept ชวนเก็บเงินเข้ากระปุก Fun รับฟรี ! โค้ดส่วนลด Shopee 150 บาท เพียงมียอดโอนเข้ารวมขั้นต่ำ 20,000 บาท* (เฉพาะ 5,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น)
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 พ.ย. 65
 
เงื่อนไขการได้รับโค้ดส่วนลด SHOPEE
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าแอปที่มียอดเงินโอนเข้ารวมในกระปุก Fun ขั้นต่ำ 20,000 บาท ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย ​ระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น
  2. กรณียังไม่เคยยืนยันอีเมล ลูกค้าจะต้องทำการลงทะเบียนยืนยันอีเมล (Verified e-mail) ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เพื่อให้ทีมงานสามารถจัดส่งโค้ดส่วนลด SHOPEE มูลค่า 150 บาท ผ่านทางอีเมลของลูกค้าตามที่ได้ลงทะเบียนไว้
  3. ลูกค้าจะได้รับโค้ดส่วนลด SHOPEE มูลค่า 150 บาท ผ่านทางอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้ในวันที่ 16 ธันวาคม 2565 โดยเป็นลูกค้าที่ทำรายการสำเร็จครบถ้วน และลงทะเบียนยืนยันอีเมลสำเร็จตามเงื่อนไขที่กำหนด
  4. จำกัด 5,000 สิทธิแรก ตลอดระยะเวลาโครงการ
  5. จำกัดโค้ดส่วนลด SHOPEE มูลค่า 150 บาท ต่อลูกค้า 1 คน ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
  6. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้ และของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. โดยเมื่อเทียบมูลค่าของกำนัลดังกล่าว สำหรับระยะเวลา 1 ปี เท่ากับอัตราดอกเบี้ยที่ได้รับเพิ่มจากประกาศธนาคาร สูงสุดไม่เกินร้อยละ 0.75 ต่อปี
เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลด SHOPEE
  1. โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น หากไม่ใช้ภายในระยะเวลาดังกล่าวจะถือว่าสละสิทธิ์
  2. โค้ดส่วนลดไม่มีมูลค่าขั้นต่ำในการสั่งซื้อ
  3. โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล นมผงสำหรับเด็ก 1 - 2 ปี ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย
  4. โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงระยะเวลาเดียวกันได้  
  5. โค้ดส่วนลดไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  6. เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลด SHOPEE เป็นไปตามที่ SHOPEE (THAILAND) กำหนด
สอบถามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ Kept help center โทร. 02-296-6299 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.keptbykrungsri.com

กรณีมีปัญหาเรื่องการใช้โค้ดส่วนลด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SHOPEE help center โทร. 02-017-8399 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โค้ดส่วนลด shopee โปรโมชันเงินฝากดอกเบี้ยสูง โปรโมชันเงินฝาก 2565 โปรโมชันเงินฝาก Kept
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)