ยิ้มได้...แค่วางแผนภาษีกับ UOB Smile Plan พร้อมรับของสมนาคุณ หน่วยลงทุนกองทุน UOBID หรือ KFCASH-A หรือ KTSTPLUS สูงสุด 1,000 บาท*

icon 2 พ.ย. 65 icon 572
ระยะเวลา 04 ม.ค. 30 ธ.ค. 65
ยิ้มได้...แค่วางแผนภาษีกับ UOB Smile Plan 
 
ยอดเงินลงทุนสุทธิสะสมในกองทุนเพื่อการออม (SSF) / กองทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) / ยอดสับเปลี่ยนเข้ากองทุน LTF ของ UOBAM จากบลจ.อื่น ทุกๆ 50,000 บาท ระหว่าง วันที่ 4 มกราคม 2565 – 30 ธันวาคม 2565 รับหน่วยลงทุน ยูโอบี อินคัม เดลี (UOBID) หรือ กรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น พลัส ชนิดสะสมมูลค่า (KTSTPLUS-A) หรือ กรุงศรีตราสารเงิน ชนิดสะสมมูลค่า (KFCASH-A) มูลค่า 100 บาท
 
(รายละเอียดกองทุนที่เข้าร่วมรายการ)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ให้สิทธิลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เข้าลงทุนในกลุ่มกองทุนเพื่อการออม (SSF) กองทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ภายใต้การบริหารจัดการของ บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย) บลจ. กรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ/หรือ บลจ. กรุงศรี  รวมถึง ยอดรายการสับเปลี่ยนเข้าของกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทจัดการฯ เข้ามายังกองทุน LTF ของ บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย) เฉพาะหน่วยลงทุนที่มีอยู่ก่อนวันที่ 1 มกราคม 2563 ระหว่างช่วงเวลาส่งเสริมการขาย วันที่  4 มกราคม 2565 - 30 ธันวาคม 2565 (หรือวันทำการสุดท้ายของเดือน ธันวาคม 2565)
  2. บริษัทจัดการฯ จะนับยอดเงินลงทุนสุทธิสะสม โดยพิจารณาจากลูกค้าที่ลงทุนผ่าน ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ตามเงื่อนไขที่ระบุ ใน ข้อ 1 กรณีที่ผู้ถือหน่วยลงทุนมีบัญชีผู้ถือหน่วยลงทุนภายใต้ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) มากกว่า 1 บัญชี โดยจะพิจารณาจากหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ถือหน่วยลงทุนเป็นหลัก บริษัทจัดการฯ จะนับยอดเงินลงทุนสุทธิจากทุกเลขที่บัญชีผู้ถือหน่วยลงทุนภายใต้ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) รวมกัน และมอบหน่วยลงทุนของกองทุนเปิด ยูโอบี อินคัม เดลี (UOBID) หรือ กรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น พลัส ชนิดสะสมมูลค่า (KTSTPLUS)  หรือ กรุงศรีตราสารเงิน ชนิดสะสมมูลค่า (KFCASH-A) เข้าบัญชีที่ผู้ถือหน่วยลงทุนที่มียอดเงินลงทุนสุทธิสูงสุด ในกรณีที่มียอดเงินลงทุนสุทธิ เท่ากันทุกบัญชีผู้ถือหน่วยลงทุน จะมอบหน่วยลงทุนของกองทุนเปิด ยูโอบี อินคัม เดลี (UOBID) หรือ กรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น พลัส ชนิดสะสมมูลค่า (KTSTPLUS)  หรือ กรุงศรีตราสารเงิน ชนิดสะสมมูลค่า (KFCASH-A) เข้าในบัญชีที่มีการทำรายการซื้อล่าสุด
  3. ยอดเงินลงทุนสุทธิของผู้ถือหน่วยเพื่อรับสิทธิรับของสมนาคุณ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) จะคำนวณจาก
    3.1 ผลรวมของยอดซื้อและ/หรือยอดสับเปลี่ยนเข้าจากกองทุนอื่นๆ ที่ไม่ใช่กลุ่มกองทุนเพื่อการออม (SSF) กองทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ภายใต้การบริหารจัดการ ของ บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย)  บลจ. กรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ/หรือ บลจ. กรุงศรี  ซึ่งมียอดเงินลงทุนที่ไม่เกินสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ผู้ถือหน่วยลงทุนมีสิทธิได้รับตามที่กฎหมายกำหนดรวมกัน
    ยอดเงินลงทุนที่สับเปลี่ยนเข้ากองทุนเพื่อการออม (SSF) และ/หรือ กองทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทจัดการอื่น โดยไม่จำกัดจำนวนเงินลงทุน
    3.2 ยอดรายการสับเปลี่ยนกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) จาก บลจ.อื่น เฉพาะหน่วยลงทุนที่มีอยู่ก่อนวันที่ 1 มกราคม 2563 และผู้ลงทุนไม่สามารถนำยอดเงินลงทุนใน LTF มาลดหย่อนภาษีได้ โดยยอดรายการสับเปลี่ยนดังกล่าว ไม่จำกัดจำนวนเงินที่สับเปลี่ยน
    3.3 ยอดรายการโอนจาก PVD เข้ากลุ่ม RMF ลบด้วย ผลรวมของยอดขายคืนที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขทางภาษีที่กรมสรรพากรกำหนด และยอดสับเปลี่ยนออกไป บลจ.อื่น ในช่วงเวลาส่งเสริมการขาย โดยยอดรายการโอนดังกล่าว ไม่จำกัดจำนวนเงินโอน
  4. เพื่อรับสิทธิในของสมนาคุณ ผู้ถือหน่วยลงทุนต้องไม่ทำการขาย สับเปลี่ยน หรือโอนเปลี่ยนมือหน่วยลงทุนที่ใช้ในการคำนวณยอดเงินลงทุนสุทธิสะสม หรือทำการโอน หน่วยลงทุนดังกล่าวไปยัง บลจ.อื่น ไม่ว่ากรณีใดๆ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย)  บลจ. กรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ/หรือ บลจ. กรุงศรี  จะมอบของสมนาคุณให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุนที่ได้รับสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายตามเงื่อนไขข้างต้น ภายในวันที่ 29 เมษายน 2566
  5. รายการส่งเสริมการขายนี้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อขายหน่วยลงทุนกับ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) โดยรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  6. ผู้ลงทุนที่ได้รับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ จะไม่สามารถรับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน และ/หรือ ยอดเงินลงทุนเดียวกัน
  7. สนับสนุนของสมนาคุณโดย บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย)  บลจ. กรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ บลจ. กรุงศรี
หมายเหตุ :
  • กองทุนเปิด ยูโอบี อินคัม เดลี (UOBID) – ระดับความเสี่ยง  4
  • กองทุนรวมตราสารหนี้ มีนโยบายเน้นการลงทุนในตราสารหนี้ในประเทศ ได้แก่ พันธบัตรรัฐบาล ตั๋วแลกเงินของธนาคารพาณิชย์ เงินฝาก          ในธนาคารพาณิชย์ ตราสารหนี้ภาคเอกชนที่มีอันดับความน่าเชื่อถือระดับ Investment Grade
  • กองทุนเปิดกรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น พลัส (ชนิดสะสมมูลค่า) (KTSTPLUS-A) – ระดับความเสี่ยง  4
  • กองทุนมีนโยบายที่เน้นลงทุนในหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินที่เสนอขายทั้งใน และ/หรือต่างประเทศ โดยจะลงทุนในตราสารแห่งหนี้ เงินฝากหรือตราสารเทียบเท่าเงินฝาก และ/หรือตราสารทางการเงิน ซึ่งมีอันดับความน่าเชื่อถือของตราสารหรือของผู้ออกตราสารอยู่ในระดับที่สามารถลงทุนได้ (Investment Grade) และ/หรือหน่วยลงทุนของกองทุนที่มีนโยบายสอดคล้องกับกองทุนฯ โดยกองทุนอาจพิจารณานำเงินไปลงทุนในต่างประเทศได้ไม่เกินร้อยละ 50 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน ทั้งนี้ กองทุนมีนโยบายที่จะจัดการลงทุนเพื่อให้อายุดูเรชั่นเฉลี่ยของตราสารทั้งหมดของกองทุน (Portfolio Duration) ไม่เกิน 1 ปี โดยประมาณ
  • กองทุนเปิด กรุงศรีตราสารเงิน-สะสมมูลค่า (KFCASH-A) – ระดับความเสี่ยง  1
  • ลงทุนใน 1. ตราสารหนี้ภาครัฐไม่ต่ำกว่า 70% ของ NAV  2. ส่วนที่เหลือลงทุนในตราสารหนี้ภาคเอกชน สถาบันการเงิน หรือเงินฝากธนาคาร - ตราสารข้างต้นมีอันดับความน่าเชื่อถือระยะสั้น 2 อันดับแรกหรือระยะยาวที่เทียบเคียงได้หรืออันดับความน่าเชื่อถือระยะยาว 3 อันดับแรกเว้นแต่เป็นตราสารภาครัฐ และมีอายุคงเหลือไม่เกิน 397 วัน นับแต่วันที่ลงทุน - กองทุนจะดำรงอายุถัวเฉลี่ยแบบถ่วงน้ำหนัก (Portfolio Duration) ณ ขณะใดขณะหนึ่งไม่เกิน 92 วัน
  • วิธีการรับชำระค่าซื้อหน่วยลงทุนของลูกค้า ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
  • ผู้ลงทุนสามารถชำระด้วยการหักเงินจากบัญชีเงินฝากธนาคารยูโอบี บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี หรือเช็ค ระหว่างวันที่ 4 ม.ค. 65 – 30 ธ.ค. 65 กรณีชำระเงินด้วยบัตรเครดิต จะไม่สามารถร่วมรายการผ่อนชำระ UOB i-Plan และไม่ได้รับคะแนนสะสม UOB Rewards Plus สำหรับการซื้อหน่วยลงทุนทุกประเภท เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบ กลต.
เงื่อนไขการรับการลดหย่อนภาษี
  1. ลงทุนกองทุน SSF ได้รับการลดหย่อนภาษีสูงสุด 30% ของเงินได้ที่ต้องเสียภาษี แต่ไม่เกิน 200,000 บาทต่อปี
  2. ลงทุนกองทุน RMF ได้รับการลดหย่อนภาษีสูงสุด 30% ของเงินได้ที่ต้องเสียภาษี แต่ไม่เกิน 500,000 บาทต่อปี เมื่อรวมกับเงินสะสมที่จ่ายเข้ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ประกันบำนาญ และเงินสะสมเข้ากองทุนสงเคราะห์ตามกฎหมายว่าด้วยโรงเรียนเอกชน
  3. ทั้งนี้เมื่อรวมกองทุน SSF กองทุน RMF ประกันบำนาญ เงินสะสมที่จ่ายเข้ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) และกองทุนเพื่อการเกษียณแบบอื่น ๆ สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท ซึ่งไม่ได้กำหนดให้ต้องลงทุนทุกปีแต่อย่างใด
  4. เมื่อปฏิบัติตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร และขึ้นอยู่กับฐานภาษีผู้ลงทุนแต่ละราย โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากกรมสรรพากร
คำเตือน : 
  • การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะกองทุน นโยบายกองทุน เงื่อนไข ผลตอบแทน ความเสี่ยง และ ผลการดำเนินงานของกองทุนก่อนตัดสินใจลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนในกองทุน SSF และ RMF
  • กองทุน UOBSD-SSF  KTSTPLUS-A  และ  KFCASHRMF การลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมตลาดเงินไม่ใช่การฝากเงินและมีความเสี่ยงจากการลงทุนซึ่งผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับเงินลงทุนคืนเต็มจำนวน
  • กองทุนอาจมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนในต่างประเทศ ผู้ลงทุนอาจจะขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
  • ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลของกองทุนรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายการลงทุน ความเสี่ยง ผลการดำเนินงาน และผลกระทบการลงทุน  ที่ผิดเงื่อนไขของกองทุนรวมที่เปิดเผยไว้ในแหล่งต่าง ๆ รวมถึงศึกษาข้อมูลบนหนังสือชี้ชวนฯจากเว็บไซต์ของ บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย)  บลจ. กรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ บลจ. กรุงศรี  ก่อนการตัดสินใจลงทุน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ธนาคารยูโอบีทุกสาขา ผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ บลจ.แต่งตั้งหรือที่
- บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด   โทร. 02 786 2222 เว็บไซต์  https://www.uobam.co.th/th/home
- บลจ. กรุงไทย จำกัด (มหาชน)   โทร. 0-2686-6100 กด 9  เว็บไซต์  https://www.ktam.co.th/th/default.aspx
- บลจ. กรุงศรี  โทร. 02 657 5757  เว็บไซต์  https://www.krungsriasset.com/TH/Home.aspx
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารยูโอบี
 
ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารยูโอบี  
แท็กที่เกี่ยวข้อง กองทุน rmf กองทุนลดหย่อนภาษี กองทุน SSF KFCASH-A ข่าวลงทุน 2565 กรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น พลัส ชนิดสะสมมูลค่า KTSTPLUS-A กรุงศรีตราสารเงิน ชนิดสะสมมูลค่า ยูโอบี อินคัม เดลี UOBID
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)