รับเงินคืนสูงสุด 300 บาท เมื่อเปิดบัญชี e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้ง และยืนยันตัวตนด้วย Mobile ID ผ่านแอป atta

icon 9 ก.ย. 65 icon 421
ระยะเวลา 01 ก.ย. 28 ก.พ. 66
รักทุกค่าย สมัครได้ทุกคน
 
รับเงินคืนสูงสุด 300 บาท สำหรับลูกค้า เอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟเอช ที่ไม่เคยสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เพียงเปิดบัญชี e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และยืนยันตัวตนด้วย Mobile ID ผ่านแอป atta พร้อมเติมเงินหรือจ่ายบิลค่าโทรศัพท์มือถือขั้นต่ำ 100 บาท
 
รับเพิ่ม! ฟรี Internet จากค่ายมือถือ เมื่อสมัครบริการ Mobile ID ที่ AIS Shop, dtac shop, True Shop
ระยะเวลาโปรโมชัน : ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 66
 
ข้อกำหนด และเงื่อนไข
 
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟเอช ที่เปิดบัญชี e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ สำเร็จ(ไม่รวมกรณียกเลิก แล้วกลับมาสมัครใหม่) ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 โดยสิทธิพิเศษจะได้รับตามวิธีการยืนยันตัวตน ดังนี้
 
ยืนยันตัวตนด้วย Mobile ID (ลูกค้าต้องสมัครบริการ Mobile ID ที่สำนักบริการของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเปิดบัญชี e-Savings)
  1. เปิดบัญชี e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และยืนยันตัวตนด้วย Mobile ID ผ่านแอป atta สำเร็จ
  2. ทำรายการเติมเงินหรือชำระบิลค่าโทรศัพท์มือถือ เอไอเอส, ดีแทค หรือทรูมูฟเอช ด้วยบัญชี e-Savings บนโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ขั้นต่ำ 100 บาทขึ้นไปต่อรายการ จะได้รับสิทธิเงินคืน 50 บาทต่อรายการ โดยจะต้องเป็นการทำรายการผ่านเมนูเติมเงินหรือจ่ายบิลบนโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพเท่านั้น
  3. จำกัดสิทธิรับเงินคืน 1 สิทธิ/ท่าน/เดือน โดยจำกัดสิทธิรับเงินคืนสูงสุด 6 สิทธิ หรือรับเงินคืนสูงสุด 300 บาทต่อท่าน ตลอดระยะเวลาโครงการ
  4. การนับสิทธิต่อเดือน จะเริ่มนับสิทธิใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 ของเดือนถึงวันสุดท้ายของเดือน
  5. ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี e-Savings บนโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป
  6. จำกัดสิทธิเงินคืน 10,000 สิทธิ ตลอดโครงการ
ยืนยันตัวตนด้วยวิธีอื่นๆ (NDID หรือ Be My ID)
  1. เปิดบัญชี e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และยืนยันตัวตนด้วย NDID หรือ Be My ID สำเร็จ
  2. ทำรายการเติมเงินหรือชำระบิลค่าโทรศัพท์มือถือ เอไอเอส, ดีแทค หรือทรูมูฟเอช ด้วยบัญชี e-Savings บนโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ขั้นต่ำ 100 บาทขึ้นไปต่อรายการ จะได้รับสิทธิเงินคืน 25 บาทต่อรายการ โดยจะต้องเป็นการทำรายการผ่านเมนูเติมเงินหรือจ่ายบิลบนโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพเท่านั้น
  3. จำกัดสิทธิรับเงินคืน 1 สิทธิ/ท่าน/เดือน โดยจำกัดสิทธิรับเงินคืนสูงสุด 6 สิทธิ หรือรับเงินคืนสูงสุด 150 บาทต่อท่าน ตลอดระยะเวลาโครงการ
  4. การนับสิทธิต่อเดือน จะเริ่มนับสิทธิใหม่ ในวันที่ 1 ของเดือนถึงวันสุดท้ายของเดือนเดียวกัน
  5. ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี e-Savings บนโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป
  6. จำกัดสิทธิเงินคืน 34,000 สิทธิ ตลอดโครงการ

เงื่อนไขการรับฟรี Internet จากเอไอเอส
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เอไอเอสระบบเติมเงินและรายเดือน ที่สมัครบริการ Mobile ID ที่สำนักบริการของเอไอเอสสำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 โดยลูกค้าจะได้รับฟรี แพ็กเกจเสริม Internet    เต็มสปีดจำนวน 5GB ระยะเวลา 7 วัน
  2. สิทธิการใช้งานแพ็กเกจเสริม จะสามารถใช้งานได้หลังจากได้รับ SMS ยืนยัน
  3. สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการ Mobile ID ตั้งแต่วันที่ 1 – 5 กันยายน 2565 จะได้รับ SMS ยืนยันการได้รับเติมแพ็กเกจเสริม ภายในวันที่ 6 กันยายน 2565
  4. สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการ Mobile ID ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2565 - 28 กุมภาพันธ์ 2566 จะได้รับ SMS ยืนยันการได้รับเติมแพ็กเกจเสริม ภายในวันถัดไป
  5. จำกัดจำนวนสิทธิ 5,000 สิทธิตลอดโครงการ
  6. กรณีใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่หมดตามอายุใช้งานที่กำหนด สิทธิที่ได้รับจะสิ้นสุดทันที
  7. ค่าบริการอินเทอร์เน็ตส่วนเกินจากแพ็กเกจ คิดตามโปรโมชั่นที่ใช้งาน
  8. สิทธิการใช้งานและอัตราค่าบริการที่กำหนด สำหรับการใช้งานภายในประเทศ และการใช้งานปกติเท่านั้น
  9. เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานคุณภาพการให้บริการ และเพื่อให้ผู้ใช้บริการโดยรวมสามารถใช้งานได้ อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการบริหารจัดการเครือข่ายตามความเหมาะสม เช่น จำกัดหรือลดความเร็วในกรณีที่พบว่ามีการรับส่งข้อมูลในปริมาณมากอย่างต่อเนื่อง การใช้งาน BitTorrent การแชร์เน็ตผ่าน Hotspot การดาวน์โหลด และ/หรือ อัปโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ หรือใช้งานในเชิงพาณิชย์ หรือมีการใช้ซึ่งส่งผลกระทบหรือก่อให้เกิดความไม่เป็นธรรมต่อผู้ใช้บริการรายอื่น หรือกระทบต่อเครือข่ายการให้บริการโดยรวมของบริษัท
  10. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน ทอนเป็นเงินสด หรือขอคืนส่วนลดได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  11. สอบถามเพิ่มเติมโทร AIS Call Center 1175

เงื่อนไขการรับฟรี Internet จากดีแทค
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ดีแทคระบบเติมเงินและรายเดือน ที่สมัครบริการ Mobile ID ที่สำนักบริการของดีแทค (dtac shop) สำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 โดยลูกค้าจะได้รับฟรี แพ็กเกจเสริม เล่นแอป 5 โซเชียล Facebook, Facebook Messenger, LINE, Twitter, IG ระยะเวลา 7 วัน มูลค่า 79 บาท
  2. สิทธิการใช้งานแพ็กเกจเสริม เจ้าหน้าที่ dtac shop จะดำเนินการเพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ลูกค้าหลังจากที่สมัครบริการ Mobile ID สำเร็จ และ สามารถเริ่มใช้ฟรีอินเตอร์เน็ตตามเงื่อนไขภายหลังได้รับข้อความยืนยัน
  3. การใช้งานฟรีอินเทอร์เน็ตเฉพาะภายในแอปพลิเคชั่นที่กำหนดเท่านั้น โดยไม่รวมการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น กรณีการใช้งานนอกแอปพลิเคชั่นจะถูกคิดค่าอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจหลักหรือแพ็กเกจเสริมที่มีอยู่
  4. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน ทอนเป็นเงินสด หรือขอคืนส่วนลดได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  5. สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ dtac Call center โทร.1678

เงื่อนไขการรับฟรี Internet จากทรู
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ เอช ในนามบุคคลธรรมดาในระบบเติมเงินและระบบรายเดือน และมีสถานะการใช้งานเป็นปกติ (Active Status)
  2. รับแพ็กเกจเสริมเน็ตฟรี 5GB นาน 7 วัน มูลค่า 99 บาท เพียงสมัครบริการ Mobile ID ที่ True Shop ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2565 - 28 กุมภาพันธ์ 2566
  3. ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้บริการ 5G ที่ความเร็วสูงสุด 1 กิกกะบิตต่อวินาที (Gbps) บริการ 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) และบริการ 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) รวมจำนวน 2 กิกะไบต์ (GB)
  4. ผู้ใช้บริการจะเริ่มใช้งานแพ็กเกจเสริมได้ หลังจากได้รับข้อความ (SMS) ยืนยันการรับสิทธิใช้บริการเรียบร้อยแล้วเท่านั้น
  5. สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนไปให้บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้
  6. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
  7. สอบถามเพิ่มเติมโทร 1242 หรือ สอบถามพนักงานขาย
เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ โทร.1333
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัญชีเงินฝากออนไลน์ บัญชีเงินฝาก e-savings บัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพ โปรโมชันบัญชีเงินฝาก แอป atta
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)