ลงทุนในกองทุน K-SF ทุก 500,000 บาท รับหน่วยลงทุน K-CASH มูลค่า 500 บาท

icon 13 มิ.ย. 65 icon 802
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 30 มิ.ย. 65
K-SF โยกเงินมาลงทุนตราสารหนี้ระยะสั้น โอกาสรับผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝาก พิเศษ! รับ K-CASH สูงสุด 10,000 บาท* เมื่อลงทุนตั้งแต่ 1 มิ.ย. 65 - 30 มิ.ย. 65
 
กองทุน K-SF เน้นลงทุนตราสารหนี้ไทย ระยะสั้น โอกาสรับผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝาก
  • ตลาดตราสารหนี้ไทยได้รับแรงกดดันน้อยกว่าตราสารหนี้ต่างประเทศ จากประเด็นที่ธนาคารกลางสหรัฐฯ จะเร่งขึ้นดอกเบี้ยเพื่อสกัดภาวะเงินเฟ้อ
  • บริหารความเสี่ยงพอร์ต ลดความผันผวน ด้วยกองทุนตราสารหนี้ไทย ติดอันดับ Morningstar
  • การลงทุนในหุ้นกู้เอกชนที่อายุไม่ยาวนัก ตอบโจทย์ภาวะดอกเบี้ยขาขึ้น โดยเฉพาะหุ้นกู้ในประเทศที่จะได้ประโยชน์จากอัตราการผิดนัดชำระหนี้ที่มีแนวโน้มลดลงจากเศรษฐกิจไทยที่ทยอยฟื้นตัว
ตัวอย่างสินทรัพย์กองทุน K-SF ลงทุน
  • เงินฝากธนาคารอาคารสงเคราะห์
  • เงินฝาก Qatar National Bank
  • พันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย
  • หุ้นกู้บมจ.ธนาคารเกียรตินาคินภัทร
  • หุ้นกู้บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น
  • *ข้อมูล ณ 31 มี.ค. 65
โปรโมชันพิเศษ! ลงทุนในกองทุน K-SF และ/หรือ K-CBOND ทุก 500,000 บาท รับหน่วยลงทุน K-CASH มูลค่า 500 บาท (สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท/ท่าน)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 มิ.ย. 65
 
เงื่อนไข
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ให้สิทธิเฉพาะผู้ลงทุนประเภทบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ที่ลงทุนผ่านธนาคารกสิกรไทย และ/หรือ บลจ.กสิกรไทย และ/หรือ K PLUS และ/หรือ K-My Funds และ/หรือ K-Cyber Invest ในกองทุนที่ร่วมรายการตามเงื่อนไข ดังนี้
  2. ผู้ลงทุนต้องลงทุนในกองทุน K-SF และ/หรือ K-CBOND ระหว่างวันที่ 1-30 มิ.ย. 65
  3. ผู้ลงทุนต้องถือหน่วยลงทุนในกองทุน K-SF และ/หรือ K-CBOND ที่ได้ลงทุนในช่วงเวลาส่งเสริมการขายไว้จนถึงวันที่ 30 ก.ย. 65
  4. บริษัทจะคำนวณยอดเงินลงทุนสุทธิ ณ วันที่ 30 ก.ย. 65 โดยนับจากยอดเงินในกองทุนที่ร่วมรายการในวันที่ 31 พ.ค. 65 และยอดซื้อกองทุนที่ร่วมรายการ (ไม่นับยอดสับเปลี่ยนเข้า) ในระหว่างวันที่ 1-30 มิ.ย. 65 หักด้วย ยอดขายคืนและยอดสับเปลี่ยนออกจากกองทุนที่ร่วมรายการ ในระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. 65 – 30 ก.ย. 65
  5. ทั้งนี้ หากยอดเงินลงทุนสุทธิ ณ วันที่ 30 ก.ย. 65 คงเหลือไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท บริษัทจะพิจารณามอบสิทธิประโยชน์ให้ตามยอดสุทธิ และ/หรือ ไม่เกินยอดซื้อในระหว่างวันที่ 1-30 มิ.ย. 65 โดยทุก 500,000 บาท จะได้รับหน่วยลงทุน K-CASH มูลค่า 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท/ท่าน
  6. บริษัทจะนับยอดเงินลงทุนสุทธิภายใต้ผู้ถือหน่วยลงทุนเดียวกัน (ไม่นับบัญชีร่วม บัญชีในนามคณะบุคคล และผู้ลงทุนที่ซื้อขายแบบไม่เปิดเผยชื่อ (Omnibus Account)) โดยกรณีผู้ลงทุนเป็นบุคคลธรรมดาจะพิจารณาจากเลขที่บัตรประชาชนเดียวกัน สำหรับกรณีผู้ลงทุนเป็นนิติบุคคลจะพิจารณาจากเลขที่นิติบุคคล เป็นยอดพิจารณารับหน่วยลงทุน K-CASH
  7. บริษัทจะดำเนินการซื้อหน่วยลงทุน K-CASH ภายในเดือนตุลาคม 2565 ทั้งนี้ บริษัทจะทำรายการซื้อเข้าบัญชีกองทุน K-CASH ที่ผู้ลงทุนมีอยู่เดิม หากผู้ลงทุนมีบัญชีกองทุนดังกล่าวมากกว่า 1 บัญชี บริษัทขอสงวนสิทธิทำรายการซื้อเข้าบัญชีใดบัญชีหนึ่ง และจะดำเนินการแจ้งให้ผู้ลงทุนทุกรายที่ได้รับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ทราบผ่านทาง SMS และ/หรือ K-My Funds Notification และ/หรือ อีเมล ตามข้อมูลที่ผู้ลงทุนให้ไว้แก่บริษัท
  8. ผู้ลงทุนที่ได้รับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ จะไม่สามารถรับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ อีกในช่วงเวลาเดียวกัน และ/หรือ เงินลงทุนเดียวกัน
  9. บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง และ/หรือ ยกเลิกเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด
ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงของกองทุนที่ www.kasikornasset.com  หรือขอข้อมูลดังกล่าวจากบุคคลที่ขายหน่วยลงทุน ก่อนตัดสินใจลงทุน
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 673 3888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornasset.com
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง กองทุนรวม ลงทุนกองทุนรวม K-CASH K-SF
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)