เปิดบัญชีออมทรัพย์ ดิจิทัล Pro-Fit วันนี้! รับเงินคืน 80 coins เมื่อผูกและเติมเงินขั้นต่ำ 500 บาท

icon 8 มิ.ย. 65 icon 682
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 31 ก.ค. 65
ออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit x Shopee พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ ดิจิทัล Pro-Fit โดยผูกและเติมเงิน รับเงินคืน 80 coins
เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิต
 
ผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร ฟิต (Pro-Fit Digital Savings)เป็นบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์ (Savings) แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก (No-Passbook) ให้อัตราดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรกถึง 3 ล้านบาท เงื่อนไขน้อย ไม่มีเพดาน เปิดบัญชีที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ผ่าน LH Bank M Choice Mobile Banking Application
 
ลักษณะผลิตภัณฑ์
  •  จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 2,000 บาท และต้องนำฝากเงินภายในสิ้นวัน ณ วันที่เปิดบัญชี
  • กำหนดจำนวนเงินคงเหลือในบัญชีขั้นต่ำ 2,000 บาท
  • ลูกค้าจะไม่สามารถทำรายการ ถอน/โอน จนทำให้ยอดเงินคงเหลือในบัญชีต่ำกว่า 2,000 บาทได้ ยกเว้นกรณีการทำรายการถอนเงินเพื่อขอปิดบัญชีเท่านั้น
  • หากยอดเงินคงเหลือในบัญชีเป็นศูนย์บาท นับจากวันที่เปิดบัญชี เป็นระยะเวลา 30 วัน ธนาคารจะดำเนินการปิดบัญชีโดยอัตโนมัติ
  • มีเบอร์โทรศัพท์และ E-Mail Address ในการสมัครเพื่อรับอีเมลแจ้งเตือน
  • สามารถเรียกดู Statement ผ่าน LH Bank M Choice ได้
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ก.ค. 65
 
เงื่อนไขกิจกรรมส่งเสริมการขาย
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประเภทออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit (เปิดง่าย ได้ดอกสูง ตั้งแต่บาทแรก ถึง 3 ล้านบาท) ในช่วงระยะเวลาเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 00.00 น. - 31 กรกฏาคม 2565 เวลา 23.59 น. เท่านั้น ("ระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขาย")
  2. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี ShopeePay (ShopeePay Wallet) และได้ทำการแสดงตน (KYC) เสร็จสมบูรณ์ตามที่บริษัท ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ("บริษัทฯ") กำหนดแล้วเท่านั้น
  3. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้า ShopeePay ที่ได้ทำการผูกบัญชี ShopeePay กับบัญชี Shopee เสร็จสมบูรณ์ตามที่บริษัทฯ กำหนดแล้วเท่านั้น
  4. ลูกค้าจะได้รับ Shopee Coins เข้าบัญชี ShopeePay Wallet จำนวน 80 Coins เมื่อได้ทำการตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้ครบถ้วนสมบูรณ์ภายในระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขายเท่านั้น โดยลูกค้าจะต้องเปิดบัญชีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประเภทออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit และทำการผูกบัญชีดังกล่าวกับบัญชี ShopeePay (ShopeePay Wallet) และจะต้องทำการเติมเงินเข้าบัญชี ShopeePay (ShopeePay Wallet) ขั้นต่ำ 500 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน ShopeePay หรือแอปพลิเคชัน Shopee เป็นครั้งแรก เท่านั้น
  5. ลูกค้ามีสิทธิได้รับ Shopee Coins ภายใต้เงื่อนไขที่ระบุข้างต้น ไม่เกิน 1 ครั้ง ต่อ 1 บัญชี ออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit / บัญชี ShopeePay (ShopeePay Wallet)
  6. จำกัดสิทธิ์การได้รับ Shopee Coins ทั้งหมดจำนวน 2,500 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนด 
  7. ลูกค้าจะได้รับ Shopee Coins เข้าบัญชี ShopeePay ภายใน 15 วันทำการหลังจากสิ้นระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขาย 
  8. สิทธิ์มีจำนวนจำกัด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาอย่างถูกต้องครบถ้วนตามเงื่อนไขเท่านั้น และจนกว่าจะครบจำนวนสิทธิ์การได้รับ Shopee Coins ตามที่กำหนดข้างต้น
  9. Shopee Coins จะมีอายุ 3 เดือน โดยจะหมดอายุ ณ วันสิ้นเดือนของเดือนที่ 3 นับจากวันที่ได้รับ Shopee Coins ตัวอย่าง: หากคุณได้รับ Shopee Coins มาวันใดก็ตามในเดือนมิถุนายน Shopee Coinsจะหมดอายุในวันที่ 30 กันยายน
  10. ลูกค้าที่ทำถูกต้องตามกติกาและระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้นจึงจะมีสิทธิได้รับ Shopee Coins
  11. ในกรณีที่บริษัทฯ พบว่าผู้ที่มีสิทธิได้รับ Shopee Coins ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ ได้กระทำการใดๆ ดังต่อไปนี้
    ○    กระทำผิด ข้อกำหนดและ/หรือเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่งของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ และ/หรือไม่ปฎิบัติตามเงื่อนไขการให้บริการของบริษัทฯ หรือ 
    ○    กระทำการฉ้อฉล ทุจริต หรือดำเนินการใดๆ อันผิดต่อกฎหมาย หรือ 
    ○    มีเหตุอื่นใดที่ทำให้ผู้ที่มีสิทธิได้รับ Shopee Coins ไม่สามารถอ้างสิทธิในการได้รับ Coins ได้ ไม่ว่าในกรณีใดๆ
    ○    บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิการรับ Shopee Coins ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ และ/หรือ ดำเนินการเรียกคืน Shopee Coins ที่ได้มอบให้ และ/หรือดำเนินการอื่นใดตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร 
  12. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยบริษัทฯ และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร”) ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ได้ โดยจะทำการแจ้งให้ทราบผ่านทาง Facebook page : ShopeePay และธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง
  13. กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถนำไปแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการหรือกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นได้
  14. เงื่อนไขการใช้ Shopee Coins เป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด
  15. ลูกค้าได้อ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมส่งเสริมการขาย และรายละเอียดที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว ก่อนตกลงเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ โดยยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ
  16. เงินฝากภายใต้บัญชีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประเภทออมทรัพย์ดิจิทัล Pro-Fit ของลูกค้าอยู่ภายใต้การดำเนินการของทางธนาคารเท่านั้น โดยจะได้รับความคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กฎหมายกำหนด
  17. อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  18. ในกรณีที่เกิดข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งอื่นใด คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ กรุณาติดต่อ ShopeePay Call Center 02-118-9170
 
สอบถามข้อมูลบัญชีเงินฝากเพิ่มเติม โทร. 1327  หรือเว็บไซต์ www.lhbank.co.th
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ออมทรัพย์ lh bank โปรโมชั่นเปิดบัญชีเงินฝาก Shopee Pay บัญชีออมทรัพย์ ดิจิทัล Pro-Fit เงินฝากออมทรัพย์ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)