สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า K PLUS ผูกบัญชี KBank กับ e-Wallet รับ K Point 500 คะแนน*

icon 1 มิ.ย. 65 icon 1,146
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 31 ก.ค. 65
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า K PLUS ผูกบัญชี KBank กับ e-Wallet รับ K Point 500 คะแนน* เพียงผูกบัญชี แล้วเติมเงิน หรือ ใช้จ่ายครั้งแรก ด้วยยอดเงิน 300 บาทขึ้นไป จำกัดสูงสุด 1 สิทธิ์ต่อท่าน ต่อ e-wallet ที่ร่วมรายการ (จำกัด 50,000 สิทธิ์แรก)
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ก.ค. 65
 
เงื่อนไขโปรโมชัน
  1. ลูกค้าบัญชีเงินฝากกสิกรไทย รับคะแนนสะสม K Point 500 คะแนน เมื่อผูกบัญชีเงินฝากกสิกรไทยครั้งแรก กับ e-Wallet ที่ร่วมรายการ ได้แก่ ShopeePay, Truemoney, Rabbit LINE Pay, Dolfin Wallet และ เติมเงินหรือใช้จ่าย ด้วยบัญชีเงินฝากที่ผูกไว้ดังกล่าว ผ่านบริการหักบัญชีอัตโนมัติ Online Direct Debit (ODD) ของ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (“ธนาคาร”) ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป ต่อรายการ ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 31 กรกฎาคม 2565
  2. ในการผูกบัญชีเงินฝากกสิกรไทย กับ e-Wallet ที่ร่วมรายการ ต้องดำเนินการตามขั้นตอน ข้อกำหนด และเงื่อนไขของ ผู้ให้บริการ e-Wallet ที่เกี่ยวข้อง และทำการยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS ให้ถูกต้องครบถ้วน
  3. เมื่อผูกบัญชีเงินฝากกสิกรไทย กับ e-Wallet ที่ร่วมรายการสำเร็จ ธนาคารจะแจ้งการมอบคะแนนสะสม K Point ให้ลูกค้าที่ได้รับสิทธิทราบ ผ่านทางการแจ้งเตือน (Notification) บน K PLUS
  4. ธนาคารจะโอนคะแนนสะสม K Point เข้าบัญชี K PLUS ของลูกค้าที่ได้รับสิทธิ ภายใน 30 วันทำการ หลังสิ้นสุดแคมเปญ (“วันทำการ” หมายถึง วันที่ไม่ใช่วันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันที่ธนาคารแห่งประเทศไทยประกาศให้เป็นวันหยุดทำการของสถาบันการเงิน) โดยลูกค้าที่ได้รับสิทธิ สามารถตรวจสอบคะแนนสะสม K Point ที่ได้รับผ่าน K PLUS โดยกดปุ่ม 1. ธุรกรรม 2. K Point 3. ดูรายละเอียดคะแนน 4. ดูประวัติคะแนน
  5. จำกัด 1 สิทธิ / ท่าน และรวมทั้งสิ้น 50,000 สิทธิแรก ตลอดระยะเวลาแคมเปญ
  6. กรณีได้รับสิทธิจาก e-Wallet ที่ร่วมรายการใดๆ แล้ว จะไม่สามารถรับสิทธิจาก e-Wallet อื่นอีกได้
  7. กรณีธนาคารโอนคะแนนสะสม K Point ให้ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ ตามเงื่อนไขข้างต้นแล้ว แต่ลูกค้าไม่ได้รับคะแนนสะสม ด้วยเหตุที่ไม่ใช่ความผิดของธนาคาร ธนาคารขอสงวนสิทธิถือว่าลูกค้าได้รับ K Point ดังกล่าวแล้ว และจะไม่โอน K Point ให้ลูกค้าใหม่อีกครั้ง
  8. กรณีธนาคารไม่สามารถโอนคะแนนสะสม K Point ให้ลูกค้าได้ โดยเหตุขัดข้องดังกล่าวไม่ใช่ความผิดของธนาคาร ให้ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ที่จะรับคะแนนสะสม K Point
  9. คะแนนสะสม K Point ที่ได้รับจากแคมเปญนี้ ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอน เป็นเงินสด หรือโอนสิทธิให้แก่ผู้อื่นได้
  10. ลูกค้าที่ทำรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด และได้รับคะแนนสะสม K Point แล้ว ไม่สามารถยกเลิกการทำรายการได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  11. คะแนนสะสม K Point ที่ได้รับจากแคมเปญนี้ จะหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคม 2566
  12. คะแนนสะสม K Point จากแคมเปญนี้ สามารถใช้ร่วมกับคะแนนสะสม K Point จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยปกติได้ (ยกเว้น คะแนนสะสม K Point ที่มาจากการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าเดอะแพสชั่นกสิกรไทย และบัตรเครดิตที่ธนาคารออกร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ (Co-brand card) เช่น บัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ด, บัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ-กสิกรไทย, บัตรเครดิตวันสยาม-กสิกรไทย, บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ และบัตรเครดิตกสิกรไทย-LINE POINTS ไม่สามารถนำมาใช้ร่วมกันกับคะแนนสะสม K Point จากแคมเปญนี้ได้)
  13. ลูกค้าสามารถศึกษาวิธีการใช้คะแนนสะสม และรายละเอียด K Point เพิ่มเติมได้ที่ https://www.kasikornbank.com/th/personal/Digital-banking/kplus/kpoint/info/Pages/index.html
  14. ธนาคารไม่มีส่วนรับผิดชอบ หรือต้องรับผิดชดใช้ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ในบริการใด ๆ ที่ให้บริการโดยผู้ให้บริการ e-Wallet ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ หากมีข้อสงสัยหรือปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน e-Wallet กรุณาติดต่อผู้ให้บริการ e-Wallet โดยตรง
  15. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ยกเลิก หรือ เพิกถอนรายละเอียด เงื่อนไข และ / หรือสิทธิพิเศษในแคมเปญ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัล / สิทธิพิเศษที่มีมูลค่าใกล้เคียง กันหรือเทียบเท่า โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K Contact Center โทร. 02 8888 8822
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกสิกรไทย
แท็กที่เกี่ยวข้อง rabbit line pay k plus e-wallet true money wallet dolfin บัญชี KBank บัญชีเงินฝากกสิกรไทย Shopee Pay
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)