ShopeePay X Flash Coffee ส่งความคุ้มค่ากับโปรโมชันจัดเต็มด้วยเครื่องดื่มราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท* วันนี้ - 30 เมษายน 2565

icon 1 มี.ค. 65 icon 460
ระยะเวลา 28 ก.พ. 30 เม.ย. 65
เมื่อ 'ร้านกาแฟ Specialty' กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเหล่าคอกาแฟส่วนใหญ่ต่างมองหาร้านกาแฟที่ไม่ได้มีแค่เครื่องดื่ม แต่ยังต้องการร้านกาแฟที่ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ทั้งการตกแต่งและบรรยากาศของร้านที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ การบริการ ตลอดจนความสะดวกสบายเวลาที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อรองรับเทรนด์การเติบโตของธุรกิจร้านกาแฟ Specialty 'ShopeePay' (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ จึงจับมือคู่ค้า 'Flash Coffee' (แฟลช คอฟฟี่) หนึ่งในร้านกาแฟที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ซึ่งขยายสาขารวดเร็วที่สุดในเอเชีย เชื่อมโยงโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันได้อย่างไร้รอยต่อเพื่อลุยขยายฐานลูกค้านักดื่มกาแฟ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตยุคดิจิทัล พร้อมส่งความคุ้มค่ากับโปรโมชันจัดเต็มด้วยเครื่องดื่มราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท* ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2565
ชวนดื่มเครื่องดื่มสุดฟินจาก Flash Coffee แบบสบายกระเป๋าในราคาสุดคุ้มเพียง 1 บาท เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay วันนี้ - 30 เมษายน 2565
เตรียมพบกับเครื่องดื่มราคาสุดคุ้ม 1 บาท! เพียงสั่งเครื่องดื่มทั้ง 9 เมนู ผ่านแอปพลิเคชัน Flash Coffee ไม่ว่าจะเป็น Americano, Black Ice Tea, Ice Tea, Thai Tea 9 Doi Dung, Milk Tea, Icepresso, Latte, Cappuccino และ Cocoa ในขนาด 12 oz. และเลือกชำระเงินผ่านทาง ShopeePay เท่านั้น
แชร์วิธีสั่งเครื่องดื่มจาก Flash Coffee ที่ง่ายและรวดเร็ว แถมยังคุ้มสุด ๆ ดังนี้
  1. เข้าแอป 'Flash Coffee' และกดแบนเนอร์ 'ShopeePay Promotion'
  2. กดรับสิทธิโปรโมชัน จากนั้นเลือกสั่งเครื่องดื่มที่ต้องการและกด 'เพิ่มสินค้าในรถเข็น'
  3. กดเพิ่ม 'โปรโมชั่น ShopeePay' หลังจากส่วนลดแสดงในหน้าชำระเงิน เลือกวิธีการและช่องทางการชำระเงิน 'ShopeePay'
  4. ตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อแล้วกด 'ดำเนินการต่อ'
  5. กด 'จ่ายตอนนี้' ระบบจะนำไปยังแอปพลิเคชัน ShopeePay เพื่อชำระเงิน
  6. เมื่อชำระเงินเสร็จแล้ว คำสั่งซื้อจะถูกแสดงบนแอปพลิเคชัน Flash Coffee
เพียงเท่านี้ก็ได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มคุณภาพแสนอร่อยในราคาย่อมเยา พร้อมใช้จ่ายอย่างสะดวกสบายแบบไร้สัมผัส สามารถดูรายละเอียดขั้นตอนการรับสิทธิเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้เลย ที่นี่
เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง promotion shopee โปรโมชัน shopeepay Flash Coffee
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)