AIS, dtac และ TrueMove H พร้อมเปิดจอง iPhone 13 Series ในวันที่ 1 ต.ค. 64 พร้อมวางจำหน่าย 8 ต.ค. 64

icon 29 ก.ย. 64 icon 1,518
ระยะเวลา 20 ก.ย. 01 ต.ค. 64
AIS, dtac และ TrueMove H พร้อมเปิดจอง iPhone 13 Series ในวันที่ 1 ต.ค. 64 พร้อมวางจำหน่าย 8 ต.ค. 64 พบกับสมาร์ทโฟนจาก Apple ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาครบทั้ง 4 รุ่นย่อย iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ Super Retina XDR OLED ที่รองรับ Refresh Rate 120hz, ชิปเซ็ต Apple A15 Bionic ที่แรงที่สุดในตอนนี้, ระบบกล้องที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68, แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น มาพร้อมชาร์จเร็ว 20W และรองรับชาร์จไร้สาย 7.5W (เมื่อใช้งานคู่กับอุปกรณ์เสริม MagSafe จะชาร์จไร้สายที่ 15W)
แฟนๆที่สนใจสามารถไปจองล่วงหน้าได้พร้อมกันวันที่ 1 ต.ค. 64 ที่จะถึงนี้ได้เลยนะครับ ถือว่าประเทศไทยมาเร็วมากๆเลยนะครับ
ส่วนคนที่อยากจะทราบสเปค iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max อย่างละเอียดไปอ่านบทความนี้กันได้เลย
แท็กที่เกี่ยวข้อง iphone 13 iPhone 13 Pro iPhone 13 Pro Ma
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)