x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

NEW ARRIVAL!! JBL SOUNDGEAR SENSE หูฟังไร้สาย OPEN-EAR ตัวแรกจาก JBL

ข่าว icon 25 ม.ค. 67 icon 675
หูฟังไร้สายแบบ Open-Ear ครั้งแรกจาก JBL กับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับทุกการใช้งานด้วย Hybrid Design สามารถปรับ Earhooks และใช้งานคู่กับ Neckband ได้ สวมใส่สบาย การันตีด้วยรางวัล Reddot Winner 2023 เทคโนโลยี JBL Open Sound สามารถได้ยินบรรยากาศรอบข้าง ทำให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ยกระดับการฟังด้วย Enhanced Dynamic Sound ไดร์เวอร์ขนาด 16.2 มม. ให้เสียงเบสที่ชัดเจน อันเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ JBL แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุดถึง 24 ชั่วโมง กันน้ำและฝุ่นระดับ IP54 ใช้งานง่ายด้วยการสัมผัส ให้การสนทนาที่คมชัดด้วยไมโครโฟน 4 ตัว เชื่อมต่อและซิงค์จับคู่ได้อย่างรวดเร็ว สามารถปรับเสียงได้ตามสไตล์ที่ชอบผ่าน Application JBL Headphone มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ ราคา 5,990 บาท
สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Showroom มหาจักรทุกสาขา, ร้าน SoundCity ทุกสาขา, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ  Betrend, Power Mall, Munkong Gadget, Siam Discovery, Mercular, The Volume, 425 Degree, Power Buy, BaNANA, Studio7, Jaymart, Pro Gadget, E-Quip, Bb Beyond, Mine, A/V Value, Sound Proof, IT City, King Power, Lazada, Shopee หรือ Shop Online ได้ที่ >> https://www.mahajak.com/th/soundgear-sense.html
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด
Line : @mahajakstore
Facebook : MahajakLife
IG : Mahajak Life
Tel: 02-256-0020 Ext: 382 หรือ www.mahajak.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

jbl

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)