x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แอดไวซ์มั่นใจอนาคตตลาดไอทีเติบโต นำธุรกิจค้าปลีกไอทีเข้าตลาดหลักทรัพย์ เตรียมเคาะระฆังเทรดปลายเดือนมกราคมนี้ ตั้งเป้ายอดขายแตะสองหมื่นล้านในสามปี

ข่าว icon 25 ม.ค. 67 icon 577
บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) ประกาศพร้อมเข้าตลาดหุ้นต้อนรับปีมังกรทอง มั่นใจการเติบโตในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ เร่งรุกเดินหน้าขยายศักยภาพบริการให้ตอบโจทย์ ให้ความสำคัญลูกค้าทุกกลุ่มทั้งลูกค้าทั่วไป เอสเอ็มอี องค์กรธุรกิจ ภาครัฐ ภาคการศึกษาผ่านเครือข่ายสาขาที่เข้าถึงและเข้าใจตลาดท้องถิ่น ครอบคลุมทั่วประเทศไทยและ สปป. ลาว กว่า 338 สาขา เผยแผนขยายกลุ่มสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมาย พร้อมไฮไลท์เพิ่มผลิตภัณฑ์ Apple เข้าพอร์ทสินค้าพรีเมียม
ณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การนำธุรกิจเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นเป้าหมายใหญ่ที่เราใช้เวลาศึกษา วางแผนกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง จนวันนี้เราพร้อมมากและเรามุ่งมั่นให้แอดไวซ์ได้ใช้ศักยภาพของการเป็นบริษัทจดทะเบียนที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้ถือหุ้นทุกคนมาสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในทุกมิติของระบบนิเวศธุรกิจของเราตั้งแต่ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร บุคลากร ผลิตภัณฑ์ บริการ และการนำเทคโนโลยีชั้นนำมาพัฒนาใช้งานเพื่อให้ทุกคนได้รับและใช้ประโยชน์จากโอกาสต่าง ๆ เหล่านั้นอย่างสูงสุด”
“เราจะได้เห็นหุ้น ‘Advice’ อยู่บนกระดานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในไม่ช้า ในขณะเดียวกันกว่า 25 ปีของแอดไวซ์ เรามีเป้าหมายชัดเจนที่จะนำ ‘Advice’ ด้วยความร่วมมืออย่างแนบแน่นกับพันธมิตรผู้ผลิตผู้จัดจำหน่ายของเรา ให้เป็นแบรนด์ร้านค้าปลีกไอทีที่ไว้วางใจได้คู่กับผู้บริโภค ชุมชน สังคมและเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมกับหลักแนวคิดในเรื่องธรรมาภิบาลที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความยั่งยืนและความโปร่งใส และพร้อมเติบโตไปด้วยกัน”
ปัจจุบันบริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จำหน่ายสินค้าไอทีที่มีสาขาครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศ รวมทั้งสิ้น 338 สาขา* (*ข้อมูล ณ สิ้นเดือนกันยายน 2566) ประกอบด้วย สาขาที่บริษัทฯ เป็นเจ้าของจำนวน 110 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ ๆ กับสาขาแฟรนไชส์อีก 228 แห่ง กระจายอยู่ในแหล่งชุมชนครอบคลุมอำเภอและจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
โดยบริษัทตั้งเป้าหมายภายในสามปีข้างหน้าจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อผลักดันยอดขายไปสู่ 20,000 ล้านบาท และเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปี เปิดสาขาของบริษัทเพิ่มอีก 35-40 แห่ง และขยายสาขาแฟรนไชส์ 30-50 แห่งโดยคาดว่าจะมีร้าน Advice รวมทั้งสิ้น 420 แห่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

advice แอดไวซ์

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)