x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แอลจี ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “รักโลกในแบบที่สบายใจ” ตอกย้ำพันธกิจเติมเต็มชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

ข่าว icon 19 มิ.ย. 66 icon 388
บริษัท  แอลจี อีเลคทรอนิคส์  (ประเทศไทย)  จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด “รักโลกในแบบที่สบายใจ” ที่นำแสดงโดย ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของแอลจีในปี 2566 และย้ำความมุ่งมั่นของแอลจีในด้านความยั่งยืน ด้วยเนื้อหาแสดงให้เห็นว่าการดูแลโลกสามารถทำได้ง่ายๆ ในทุกวัน ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผสานนวัตกรรม “Innovation for a Better Life” ของแอลจี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและอนาคตของโลกใบนี้ที่ดีและยั่งยืนยิ่งขึ้น ตามสโลแกน “Life’s Good”
นางสาวอาภัสรา สังขวิจิตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงต้นปี 2566 แอลจี ประเทศไทย ได้เปิดตัว ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของเรา เนื่องจากมารีญาเป็นศิลปินที่มีบทบาทโดดเด่นในการเป็นกระบอกเสียงและทำงานด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งมีแนวคิดที่ตรงกันกับแอลจีที่มุ่งคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเราเป็นมิตรกับโลกมากที่สุด ในวันนี้เราตอกย้ำจุดยืนด้านความยั่งยืนนั้นอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “รักโลกในแบบที่สบายใจ” ที่มีเนื้อหาสื่อให้เห็นว่าการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวันง่ายๆ ในแบบที่แต่ละคนสบายใจ ก็สามารถช่วยเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นได้ อย่างเช่นการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมอันทันสมัยและช่วยให้ชีวิตสะดวก แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยประหยัดพลังงาน และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน”
ภาพยนตร์โฆษณา “รักโลกในแบบที่สบายใจ” ของแอลจี สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสบายใจ” ให้ทุกคนมาร่วมกันดูแลโลกด้วยไอเดียง่ายๆ ที่ทำได้ทุกวัน เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นแบบ Life’s Good และยั่งยืน โดยมารีญาแนะนำการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน ที่หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน เช่น 
⦁ ซักผ้าแบบถนอมเนื้อผ้า ด้วยนวัตกรรมเครื่องซักผ้าของแอลจีโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI DD ที่ช่วยชั่งน้ำหนักและวิเคราะห์เนื้อผ้า พร้อมเลือกรูปแบบการหมุนของถังซักให้เหมาะกับผ้าแต่ละประเภทมากที่สุด ช่วยให้ผ้าสะอาดล้ำลึก แต่ถนอมผ้ามากขึ้น และช่วยยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้าชุดโปรดให้อยู่กับเราได้ยาวนานขึ้น สอดคล้องกับแนวคิด ‘Slow Fashion’
⦁ เซฟโลก เซฟค่าไฟ ด้วยเทคโนโลยี DUAL Inverter ในเครื่องปรับอากาศแอลจี ช่วยให้ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้นและทำความเย็นได้เร็วขึ้น พร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องการควบคุมสั่งงานได้จากทุกที่ และตรวจสอบค่าไฟได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ™ 
⦁ Enjoy กับจานอร่อยได้แบบ No Food Waste ด้วยตู้เย็นที่มาพร้อมเทคโนโลยี InstaView Door-In-Door™ ที่ทำให้มองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตู เพียงเคาะ 2 ครั้ง ช่วยประหยัดพลังงานและช่วยให้อาหารในตู้เย็นสดใหม่ยาวนานยิ่งขึ้น 
⦁ บรรจุภัณฑ์รีไซเคิล ด้วยนวัตกรรมการผลิตกล่องบรรจุทีวี ที่ช่วยลดปริมาณการใช้ทรัพยากรในการผลิตของแอลจี
มารีญา พูลเลิศลาภ เปิดเผยว่า “มารีญาเชื่อว่าทุกคนคงตระหนักถึงความสำคัญของเรื่องความยั่งยืน แต่หลายคนยังคงมองว่ายังเป็นเรื่องไกลตัวและเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก มารีญาจึงอยากแสดงให้เห็นว่าอันที่จริงแล้วความยั่งยืนเริ่มต้นได้จากสิ่งรอบตัวที่เราสามารถทำได้ทุกวัน อย่างเช่น การแต่งตัวตามแนวคิด ‘Slow Fashion’ หรือการทานอาหารแบบ Plant-based diet และการปิดไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าเมื่อไม่ได้ใช้ทุกครั้ง รวมถึงการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดพลังงานจากแอลจี ถ้าเราเริ่มต้นจากสิ่งที่ไม่ยากจนเกินไป เราก็จะสามารถทำได้ตามเป้าหมาย เพื่อให้เรื่องการดูแลโลกเกิดขึ้นได้อย่างยั่งยืนและสำเร็จได้จริง”
สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา “รักโลกในแบบที่สบายใจ” ทั้ง 2 เวอร์ชั่น ความยาว 1 นาที และ 30 วินาที ได้แล้ววันนี้ที่เฟซบุ๊ค LG Thailand ยูทูป LG Thailand และ TikTok LG Thailand และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757 รวมทั้งติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจจากจากแอลจีได้ทาง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว แอลจี 2023 ข่าว LG 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)