x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

TECNO โชว์ล้ำ! เผยนวัตกรรมกล้องสมาร์ตโฟน SPARK 10 Series จัดเต็มขั้นเทพ เซลฟี่ 32MP Ultra Clear Glowing Selfie และ กล้องหลัก 50MP Ultra Clear เอาใจคนรักการถ่ายภาพ

ข่าว icon 26 เม.ย. 66 icon 2,033
 
เดินเกมรุกตลาดสมาร์ตโฟนตัวท็อปแบบเต็มสูบ หลังจากตีตลาดบัดเจดโฟนแบบถล่มทลาย ล่าสุด เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) ขอทำเซอร์ไพร์สเผยสเปก และเทคโนโลยีเลนส์กล้องสมาร์ทโฟน กับอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่วงการไอทีจับตามอง SPARK 10 Series โดยจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้เหล่าสื่อมวลชนคนดังในแวดวงไอที สมาร์ตโฟน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากกล้องของ SPARK 10 Pro กล้องหน้าคมชัด 32MP ถ่ายเซลฟี่ได้สว่างทุกสภาพแสงอย่างเป็นธรรมชาติด้วยโหมด Ultra Clear Glowing Selfie ดวงไฟปรับได้ 3 ระดับ ช่วยเติมแสงสว่างให้ใบหน้าเมื่อเซลฟี่ และเลนส์กล้องหลังความละเอียด 50MP Ultra Clear Rear Camera คมชัดขั้นเทพ
และมีฟีเจอร์จัดเต็มรองรับการใช้งานช่วยเสริมสกิลการถ่ายภาพทั้งถ่ายภาพคน หรือจะเก็บบรรยากาศภาพวิวทิวทัศน์ให้เหมือนระดับมืออาชีพ มาพร้อม HDR อัจฉริยะทั้งกล้องหน้ากล้องหลัง สามารถใช้งานโหมด HDR ช่วยเสริมประสิทธิภาพทั้งด้านความชัด ความสว่าง โทนสี ปรับเวลาถ่ายย้อนแสงให้อัตโนมัติ งานนี้เลยขอท้าให้เหล่าคนดังมาลอง ก่อนเปิดตัวสเปกเครื่องและราคาอย่างเป็นทางการเริ่มต้นเพียง 3,000 กว่าบาทเท่านั้น ในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566
นางสาวหยาฉี หวัง ผู้อำนวยการ เทคโน ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในปี 2565 ที่ผ่านมา เทคโน ประเทศไทย ได้มีการเข้ามาทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการทำตลาดออนไลน์ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทุกกลุ่มไลน์ซีรี่ส์สมาร์ตโฟน เทคโน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวางและได้รับการยอมรับในฐานะผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ส่งมอบนวัตกรรมอันล้ำยุคให้กับผู้ใช้ในช่วงราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายในปี 2566 นี้
เทคโน จึงต่อยอดความสำเร็จ โดยต้องการให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์เทคโนเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย และเจาะลึกในระดับเซกเมนต์มากยิ่งขึ้น เพื่อสื่อสารสร้างการรับรู้เพิ่มเติมให้กับแบรนด์ที่นอกจากจะเป็นสมาร์ตโฟนที่สามารถเข้าถึงคนทุกกลุ่มได้แล้ว เทคโน ยังเป็นแบรนด์ที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทย เพื่อยกระดับและสร้างประสบการณ์ในการใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีสมาร์ตโฟน และสนับสนุนในการยกระดับการใช้ชีวิตอย่างลงตัวในยุคดิจิทัล
เพื่อสอดรับกับเป้าหมายดังกล่าว เทคโน จึงได้เดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความใกล้ชิดและเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา โดยประเดิมจัดงาน ‘SPARK 10 Series Exclusive Preview Workshop’ ในรูปแบบของกิจกรรม Workshop การถ่ายภาพ เปิดโอกาสให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญในแวดวงสมาร์ตโฟน สื่อมวลชนชั้นนำได้มาทดลองใช้และสัมผัสสมาร์ตโฟนรุ่น SPARK 10 Pro และ SPARK 10 เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจและความน่าตื่นเต้นก่อนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมการวางจำหน่ายทั่วประเทศไทยต่อไป
สำหรับบรรยากาศภายในงาน ‘SPARK 10 Pro Exclusive Preview Workshop’ เพิ่มเติมว่ามีกิจกรรมการแข่งประกวดภาพถ่ายในงานที่ได้ลองใช้ฟีเจอร์ อาทิ ทดลองถ่ายเซลฟี่ในหลากหลายสภาพแสงด้วยโหมด 32MP Ultra Clear Glowing Selfie ทดลองถ่ายภาพที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบที่มีรายละเอียดซับซ้อนด้วยกล้องหลัง 50MP ร่วมกับโหมด Portrait ที่รังสรรค์ความงามเพื่อการถ่ายภาพบุคคล และเทคโนโลยีประมวลผลการถ่ายภาพสุดชาญฉลาดด้วย HDR และรางวัลสุดพิเศษ Best Picture สำหรับภาพที่นำเสนอได้โดดเด่นมากที่สุด
Best 32MP Glowing Selfie (ภาพถ่ายโดยคุณแฟ้ม จาก ZZT I ZIXZESTER)
Best HDR Ultra Clear Rear Camera (ภาพถ่ายโดยคุณปาล์ม จาก Droidsans)
Best 50MP Ultra Clear Portrait Camera  (ภาพถ่ายโดยคุณเปิ้ล จาก Green Apple Online)
Best Picture (ภาพถ่ายโดยคุณปุ้ย จาก Workpointtoday)
 
เตรียมพบกับ SPARK 10 Pro สมาร์ตโฟนแห่งปีที่คงเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมการถ่ายภาพล้ำสมัย และมีดีไซน์รูปลักษณ์ที่สวยลงตัว ทั้งนี้จะพร้อมเปิดตัวสเปกเครื่องและราคาอย่างเป็นทางการรวมถึงช่องการจำหน่าย พร้อมโปรโมชันที่น่าสนใจ ในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tecno mobile TECNO TECNO SPARK 10 Series SPARK 10 Series SPARK 10 SPARK 10 Pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)