x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

RELEX Solutions ส่งเทคโนโลยี AI เสริมประสิทธิภาพบริหารจัดการพื้นที่สาขาให้กับ MAKRO

ข่าว icon 30 มี.ค. 66 icon 1,091
สยามแม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งค้าปลีกของไทย ขยายขอบเขตความร่วมมือกับ รีเล็กซ์ โซลูชันส์ (RELEX Solutions) ด้วยการนำเทคโนโลยีมาเสริมทัพในการสร้างประสิทธิภาพด้านการวางแผนผังออกแบบพื้นที่สาขา และระบบจัดวางสินค้าให้สอดคล้องกับปริมาณการขาย และยังเพิ่มประสิทธิภาพในระบบห่วงโซ่อุปทานได้แบบครบวงจรมากขึ้น
นายพอล สตีเฟ่น ฮาวเว่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานเทคโนโลยี บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การขยายความร่วมมือกับ รีเล็กซ์ ครั้งนี้จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการบริหารจัดการพื้นที่ในสาขาให้เกิดประโยชน์สูงสุด จากการใช้ AI คาดการณ์ความต้องการเติมสินค้าให้สอดคล้องกับปริมาณการขาย และวางแผนการจัดวางสินค้าให้เหมาะสม ซึ่งสามารถนำไปสู่การลดการจัดเก็บสินค้าคงคลัง และสร้างโอกาสในการขายได้มากขึ้น"
ด้าน นายแฟรง ลอร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรายได้ (CRO) บริษัท รีเล็กซ์ โซลูชันส์ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาระบบให้กับแม็คโคร ด้วยการนำเทคโนโลยีล่าสุด และกระบวนการบริหารจัดการพื้นที่ในร้านค้าปลีก แบบครบวงจร เพื่อให้แม็คโครได้บรรลุเป้าหมายในการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการพื้นที่ในสาขา ซึ่งนำไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น"
การร่วมมือกันพัฒนาในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของแม็คโคร ในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจค้าส่งค้าปลีก Omni Channel  โดยปัจจุบัน แม็คโคร มีสมาชิกมากกว่า 4 ล้านราย มีจำนวนสาขาในประเทศไทย 153 แห่ง และอีก 10 สาขาใน 5 ประเทศ รวมถึงมีการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย E-Commerce ผ่าน แม็คโคร โปร แอปพลิเคชั่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เทคโนโลยี technology MAKRO เทคโนโลยี AI รีเล็กซ์ โซลูชันส์ แม็คโคร RELEX Solutions

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)