x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว OPPO Reno8 T 5G ชูกล้อง 108MP Portrait Camera ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด คมชัดกว่าที่เคย อัปสเปคจัดเต็มทุกด้าน เริ่มต้น 13,990 บาท และ OPPO Enco Air3 หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ราคา 1,999 บาท

ข่าว icon 10 ก.พ. 66 icon 975
 
ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno8 T 5G” รุ่นใหม่ล่าสุด สานต่อแนวคิด “The Portrait Expert” ด้วยไฮไลต์ชูโรงด้วยกล้อง 108MP Portrait Camera ให้ทุกพอร์ตเทรตสวยที่สุด คมชัดกว่าที่เคย ไม่ว่าจะครอปตัด หรือแก้ไขภาพก็ยังคมชัดทุกรายละเอียด อัดแน่นลูกเล่นครบจบทุกโหมดพอร์ตเทรต พร้อมอัปเกรดสเปคจัดเต็มทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น 67W SUPERVOOCTM ชาร์จไว 100% เต็มภายใน 44 นาที ดีไซน์ใหม่ระดับแฟลกชิปกับหน้าจอโค้ง 3D 120Hz และสีใหม่ในสีทองเปล่งประกายโดดเด่น เปิดราคาเริ่มต้น 13,990 บาท พรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมรับของสมนาคุณมูลค่ารวม 7,599 บาท สัมผัสพร้อมกันได้แล้ว ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
OPPO Reno8 T 5G รุ่นล่าสุด รับช่วงต่อในฐานะ “The Portrait Expert” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความสามารถด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตอันน่าทึ่งในระดับมืออาชีพตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพพอร์ตเทรต มาพร้อมการอัปเกรดประสิทธิภาพการใช้งานที่เร็วแรงและทรงพลัง ในดีไซน์โฉมใหม่ระดับแฟลกชิปมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียม

ใหม่108MP Portrait Camera มอบพอร์ตเทรตสวยคมชัดกว่าที่เคย

OPPO Reno8 T 5G มาพร้อมกล้อง 108MP Portrait Camera ตัวแรกของ OPPO ที่มอบภาพพอร์ตเทรตที่สวยคมชัดเป็นพิเศษด้วยความละเอียดสูงถึง 108MP ทำให้ค้นพบความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในภาพเพียงภาพเดียว เมื่อครอปตัด หรือแก้ไขในมุมที่แคบลงก็จะได้คัตติ้งในสไตล์ที่แตกต่างกันโดยไม่สูญเสียรายละเอียด เผยให้เห็นไฮไลต์ใหม่ที่อาจพลาดไปในครั้งแรก มอบมุมมองใหม่ๆ ด้วย 40x Microlens Camera นวัตกรรมระดับแฟลกชิปที่สามารถถ่ายภาพด้วยกำลังขยาย 20 เท่า และ 40 เท่า เปลี่ยนชีวิตประจำวันให้กลายเป็นผลงานชิ้นเอก เมื่อสลับมาใช้กล้องหน้าโหมด Selfie HDR ทำให้ได้ภาพเซลฟี่ที่ใบหน้าสวยดูเป็นธรรมชาติและพื้นหลังยังคงมีรายละเอียดที่ชัดเจน และยังอัดลูกเล่นโหมดพอร์ตเทรตครบจบในเครื่องเดียว ได้แก่ AI Portrait Retouching ใช้อัลกอริธึมจดจำ 373 จุดบนใบหน้าเพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์รีทัชอย่างละเอียดแบบเรียลไทม์ พร้อมถ่ายพอร์ตเทรตครบจบทุกโหมด ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait มอบเอฟเฟกต์ดวงไฟโบเก้อันนุ่มนวลหรือเพิ่มความชัดลึกให้กับภาพได้ภายในคลิกเดียว ราวกับถ่ายด้วยกล้องโปร

อัปเกรดใหม่ ประสิทธิภาพที่เร็วแรงและทรงพลังกว่าเดิมด้วย 67W SUPERVOOCTM  พร้อม RAM 8GB และหน่วยความจำสูงสุด 256GB

OPPO Reno8 T 5G ได้รับการอัปเกรดสเปคในทุกๆ ด้านเพื่อประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนตลอดวันไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,800mAh ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 67W SUPERVOOCTM ทำให้สามารถชาร์จแบตได้เต็ม 100% ภายใน 44 นาที หรือการชาร์จเพียง 5 นาทีก็เพียงพอสำหรับการคุยโทรศัพท์ 5.59 ชั่วโมงหรือดูวิดีโอได้นาน 3.56 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังอัปเกรดพื้นที่ในการเก็บข้อมูลสำหรับเก็บภาพ วิดีโอ แอปพลิเคชั่น และอื่นๆ ด้วย RAM 8GB ที่สามารถเพิ่มหน่วยความจำเสมือนได้อีกถึง 8GB ที่จะทำให้สามารถใช้งานหลายแอปฯ สลับกันได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น รวมถึง ROM ให้เลือก 128GB หรือ 256GB ที่รองรับการขยายพื้นที่เก็บด้วย SD Card สูงสุด 1TB

อัปเกรดดีไซน์ใหม่ ระดับแฟลกชิปพรีเมียมด้วยหน้าจอโค้ง 3 มิติ 120Hz รุ่นแรกในซีรีส์

OPPO Reno8 T 5G ปรับดีไซน์โฉมใหม่สู่ความพรีเมี่ยมอีกขั้นด้วยหน้าจอโค้ง 3 มิติ 120Hz ระดับแฟลกชิปรุ่นแรกในสมาร์ตโฟน OPPO ในช่วงราคานี้ มาในขนาด 6.7” Punch-hole AMOLED พร้อมด้วยหน้าจอ 10-bit พันล้านสี มอบประสบการณ์รับชมภาพที่ดื่มด่ำได้เต็มอรรถรสและลื่นไหล รวมถึงยังสามารถจับถือได้อย่างสบายมือแบบไม่ต้องกังวลด้วยการใช้วัสดุกระจกนิรภัยระดับสองในฝาครอบหน้าจอ ในขณะที่ฝาหลังของตัวเครื่องที่ผ่านกระบวนการผลิตพิเศษเฉพาะแบบ OPPO Glow สร้างคริสตัลทรงปิรามิดหลายล้านเม็ดบนฝาหลังโดยการแกะสลักวัสดุในระดับจุลภาค ทำให้ได้พื้นผิวด้านละเอียดและมีสีสันที่สมบูรณ์ ปกป้องจากรอยนิ้วมือหรือรอยอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี พร้อมแนะนำสีใหม่แกะกล่องสีทอง Sunrise Gold เปล่งประกายราวกับแสงแดดอ่อนยามเช้า ไล่สีระยิบระยับจากเฉดสีฟ้าและสีม่วงอันเงียบสงบไปจนถึงโทนสีแดงและเหลืองที่อบอุ่น
สำหรับ OPPO Reno8 T 5G สมาร์ตโฟน The Portrait Expert ที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด คมชัดกว่าที่เคย วางจำหน่ายใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีใหม่สีทอง Sunrise Gold และสีดำ Midnight Black รุ่น  8 + 128GB วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท และรุ่น 8 + 256GB ราคา 14,990 บาท พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Reno8 T 5G ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ 2566 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าทั้งสิ้น  7,599 บาท ประกอบไปด้วย
  • E-VIP Card รับประกันจอแตก 1 ครั้งภายในระยะเวลา 1 ปีและรับประกันตัวเครื่อง 1 ปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อ มูลค่า 5,500 บาท
  • Reno Gift Set ได้แก่ เคสมือถือ ที่วางมือถือ และลำโพงบลูทูธ มูลค่า 2,099 บาท
และเป็นเจ้าของ OPPO Reno8 T 5G ได้ง่ายขึ้นเมื่อซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายในราคาลดสูงสุด 8,000 บาท โดย OPPO Reno8 T 5G โดย OPPO Reno8 T 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด “OPPO Enco Air3” ภายใต้สโลแกน Music All Around มอบประสบการณ์การรับฟังที่ก้าวไปอีกขั้นด้วยเสียงทรงพลังและคมชัด มาพร้อมดีไซน์ใหม่นำเทรนด์เคสชาร์จโปร่งแสงเปิดได้ 110 องศา สะดวกต่อการใช้งาน และยังเป็นหูฟังไร้สายรุ่นแรกที่มาพร้อม DSP ประสิทธิภาพสูงในช่วงราคานี้ วางจำหน่ายในราคา 1,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

ดีไซน์สวยโดดเด่นด้วยเคสชาร์จโปร่งแสงเปิดได้ 110 องศา สวมใส่สบายตลอดวัน

OPPO Enco Air3 มาพร้อมการออกแบบฉีกทุกกฏเกณฑ์ ด้วยเคสชาร์จกึ่งโปร่งแสงเปิดได้ 110 องศา ที่สามารถมองเห็นโครงสร้างของหูฟังไร้สายด้านในได้ ให้คุณหยิบจับหูฟังไร้สายได้สะดวกด้วยการออกแบบช่องใส่หูฟังในร่องแนวนอน หยิบหูฟังไร้สายได้สะดวก ไม่ตกหล่นง่าย นอกจากนี้ตัวหูฟังไร้สายยังสานต่อการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยก้านหูฟังที่ฐานโปร่งใสคล้ายหยาดน้ำค้าง และมีน้ำหนักเพียง 3.7 กรัม สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังกันน้ำได้ระดับ IP54 ให้คุณพร้อมลุยในทุกไลฟ์สไตล์

หูฟังไร้สายรุ่นแรกที่มาพร้อม DSP ประสิทธิภาพทรงพลังในช่วงราคานี้ มอบพลังเสียงที่ก้าวไปอีกขั้น

OPPO Enco Air3 ยกระดับพลังเสียงไปอีกขั้นด้วยการมาพร้อม DSP (digital signal processor) ประสิทธิภาพสูงในช่วงราคานี้เป็นครั้งแรก มอบพลังการประมวลผลที่มากกว่า OPPO Enco Air2 ถึง 25 เท่า นอกจากนี้ DSP ยังช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้น 35% มอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานขึ้น 50% และมอบการผลิตเสียงที่แม่นยำยิ่งขึ้น เสริมด้วย ไดรเวอร์ยูนิตไดนามิกขนาดใหญ่พิเศษ 13.4 มม. ที่สามารถดันอากาศได้มากเป็นสองเท่าของไดอะแฟรมขนาด 12 มม. ที่พบในหูฟังไร้สายส่วนใหญ่ ให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์ฟังได้มากขึ้นด้วยเสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงร้องที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ฟังเพลงสนุก ดื่มด่ำได้เต็มทุกอรรถรส

มอบความสะดวกสบายขั้นสุดด้วยการใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน และเชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะ

OPPO Enco Air3 มอบประสบการณ์ความบันเทิงขั้นสุดด้วย 94ms low-latency มีความหน่วงในการส่งข้อมูลต่ำของ Bluetooth 5.3 ทำให้ความหน่วงจากต้นทางถึงปลายทางอยู่ที่ 94 มิลลิวินาที ให้ Bluetooth 5.3 ยังสามารถใช้งานภายใต้สัญญาณรบกวนได้ดียิ่งขึ้นBluetooth 5.3  มอบการซิงโครไนซ์ภาพและเสียงที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้้งยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สองเครื่องพร้อมกัน โดยไม่ต้องตัดการเชื่อมต่อจากอุปกรณ์บลูทูธเครื่องหนึ่งแล้วเชื่อมต่อใหม่อีกครั้ง มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง ให้คุณดื่มด่ำกับความบันเทิงได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด
OPPO Enco Air3 มอบอีกขั้นของประสบการณ์ความบันเทิง ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังและคุณภาพ พร้อมเป็นคู่หูลุยไปในทุกไลฟ์สไตล์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ตลอดวันได้อย่างมั่นใจ มาในสีขาว Glaze White ราคา 1,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตำแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3je4MwG
รีวิว OPPO Reno8 T 5G รุ่นใหม่! สมาร์ตโฟนกล้องพอร์ตเทรตคมชัด 108MP Portrait Camera พร้อมดีไซน์หน้าจอโค้งระดับแฟลกชิป และชาร์จเร็ว 67W SUPERVOOC

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo OPPO Reno8 T 5G OPPO Enco Air3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)