x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยตัวอย่างภาพถ่าย และวิดีโอ จากสมาร์ทโฟนที่หลายๆคนรอคอย Samsung Galaxy S23 Ultra

ข่าว icon 26 ม.ค. 66 icon 5,875
 
ล่าสุดมีตัวอย่างภาพถ่าย และวิดีโอ จาก Samsung Galaxy S23 Ultra หลุดออกมาก่อนงานเปิดตัว โดยคุณ Edwards แน่นอนครับเรื่องวิดีโอมีการอัพโหลดขึ้น Youtube ซึ่งจะมีการลดทอนคุณภาพลง แต่ก็ออกมาดูดีทีเดียว โดยจากคลิปจะมีความละเอียดสูงสุดที่ 4K 60FPS แต่ตามสเปคจะรองรับการบันทึกได้ถึงความละเอียด 8K 30FPS เลยทีเดียว บนกล้องความละเอียด 200MP เซ็นเซอร์ ISOCELL HP2
 
 
นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างภาพถ่ายให้ชมกันด้วยนะครับ ภาพออกมาดูดีไม่เลว โดยจะมีตัวอย่าง Optical Zoom 10X และ 30X มาให้ชมกันด้วย (ผมว่าระยะ 30X ยังออกมาไม่ค่อยดีนะครับ ขนาดแสงเพียงพอแต่รายละเอียดเริ่มเป็นวุ้น และแสงฟุ้งๆ แต่ก็ยังไม่ใช่ไฟนอลนะครับ ต้องรอดูเวอร์ชั่นขายจริง)
ตัวอย่างภาพถ่ายระยะ 1X
ตัวอย่างภาพถ่ายระยะ 10X
ตัวอย่างภาพถ่ายระยะ 30X
ตัวอย่างภาพถ่ายระยะ 10X
ตัวอย่างภาพถ่ายระยะ 30X
ที่มา gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung Samsung Galaxy S23 Series Galaxy S23 Galaxy S23+ Galaxy S23 Ultra

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)