x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AMD แจกชุดเกมบันเดิล Star Wars Jedi: Survivor สำหรับผู้ที่ซื้อโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7000 Series

ข่าว icon 25 ม.ค. 66 icon 3,368
 
หลังจากที่ AMD ได้เปิดตัวชุดเกม AMD Ryzen Game Bundle สำหรับโปรเซสเซอร์ Ryzen 7000 Series ไปก่อนหน้านี้ วันนี้ AMD เปิดตัวชุดเกม Ryzen Game Bundle ใหม่ สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ Ryzen 7000 Series ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 เมษายน 2566 เพื่อแลกรับเกมภาคต่อสุดฮิต Star Wars Jedi: Fallen Order™, Star Wars Jedi: Survivor
 
 
เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7000 Series ขับเคลื่อนขุมพลังบนสถาปัตยกรรมใหม่ “Zen 4” เสนอประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมให้กับนักเล่นเกม นอกเหนือจากค่า IPC ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับสถาปัตยกรรม Zen 3 มากกว่าสิบเปอร์เซ็นต์ โดยใช้ขุมพลังจากโหนดประมวลผลเทคโนโลยี 5nm โปรเซสเซอร์นี้ให้ประสิทธิภาพในด้านการเล่นเกมที่เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 15% เสนอประสิทธิภาพที่เหนือระดับผ่านเกมการผจญภัยแห่งจักรวาลล่าสุดจากผู้พัฒนา Respawn Entertainment
ผู้เล่นจะได้รับรหัสแลกรับเกม Star Wars Jedi: Survivor ™ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7000 Series ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ www.amd.com/JediSurvivor ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการแลกรับรหัสเกม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.amdrewards.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

star wars amd

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)