x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

SAMSUNG จับมือ Instagram, Tiktok และ SnapChat แก้ปัญหาเรื่องภาพไม่ชัดบนแพลตฟอร์ม

ข่าว icon 10 ม.ค. 66 icon 6,969
มีรายงานว่า SAMSUNG ร่วมมือกับ Instagram, Tiktok และ SnapChat ช่วยกันแก้ปัญหาการใช้งานด้านกล้องถ่ายรูปบนแพลตฟอร์ม ที่เกิดคุณภาพการแสดงผลต่ำเมื่อถ่ายด้วยกล้องจากตัวแอปพลิเคชั่น และถึงแม้ว่าจะใช้วิธีอัปโหลดภาพเข้าแพลตฟอร์มในภายหลัง ผลลัพธ์ที่ได้ก็ยังคงเกิดปัญหาดังกล่าวอยู่
โดยรายงานดังกล่าวมาจากคุณ Ahmed Qwaider เทคบล็อคเกอร์ชื่อดังบน Twitter ที่ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ทาง SAMSUNG รับทราบถึงปัญหาการใช้งานดังกล่าวแล้ว และมีความต้องการที่จะแก้ไขปัญหา เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าให้ดีขึ้น จึงได้ร่วมมือกับสามบริษัทใหญ่ที่ให้บริการด้านโซเชียลมีเดียลอย่าง Instagram, Tiktok และ SnapChat ในการร่วมกันแก้ปัญหาดังกล่าว
ซึ่งทาง SAMSUNG จะเปิดให้ทีมผู้พัฒนาจากทั้งสามบริษัทมีสิทธิเข้าถึงคุณสมบัติกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ตโฟนของ SAMSUNG ได้ทั้งหมด เพื่อให้สามารถทำการปรับปรุงการตัวแอปพลิเคชั่นได้ โดยจะเริ่มจากสมาร์ตโฟนเรือธงของบริษัทอย่าง SAMSUNG Galaxy S22 Series ก่อน และน่าจะมีอัปเดตให้กับ SAMSUNG Galaxy S23 Series ที่จะเปิดตัวด้วยเช่นกัน
และเพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้า ดังนั้นคาดว่าเมื่อแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าในกลุ่มสมาร์ตโฟนเรือธงของแบรนด์ได้แล้ว ทาง SAMSUNG น่าจะมีการปล่อยอัปเดตแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้กับลูกค้าอุปกรณ์รุ่นอื่น ๆ ของ SAMSUNG ด้วยเช่นกัน
ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้ SAMSUNG เป็นแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ตโฟน Android รายแรกและรายเดียวที่เข้ามาแก้ไขปัญหานี้ให้กับลูกค้าของตนเอง และช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานบนฝั่งสมาร์ตโฟน Android ให้ดีขึ้นด้วย
 
ที่มา : GizmoChina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung instagram tiktok Snapchat

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)