x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus ยืนยันวันเปิดตัวเรือธงรุ่นต่อไป OnePlus 11 5G และหูฟัง OnePlus Buds Pro ปีหน้ามาแน่!

ข่าว icon 22 ธ.ค. 65 icon 9,726
OnePlus ประกาศว่างานเปิดตัว OnePlus 11 จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ในธีม “Cloud 11” เพื่อแสดงถึงเทคโนโลยีที่ได้รับการอัปเกรดและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ล่าสุดของแบรนด์ งานดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่สมาร์ทโฟนเรือธงของ OnePlus ที่ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน เริ่มต้นปีด้วยความหวังสำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีและสาวกของ OnePlus
 
ภายในงานจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ OnePlus หลากหลายแบบ แต่ไฮไลต์ยังคงเป็นการเปิดตัวอุปกรณ์เรือธงใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ 2 รุ่น คือ OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2
สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงนี้ยกระดับประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหลขึ้นไปอีกขั้น OnePlus 11 5G นับเป็นการกลับมาของคุณสมบัติ 2 ประการที่ผู้ใช้ชื่นชอบ ได้แก่ การถ่ายภาพด้วย Hasselblad ให้ภาพถ่ายที่สวยงามสมจริง และ Alert Slider ที่ใช้งานสะดวกช่วยให้เปลี่ยนโหมดได้อย่างง่ายดายอันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus
 
OnePlus ยังได้ออกแบบหูฟังที่เหมาะกับ OnePlus 11 5G นั่นคือ OnePlus Buds Pro 2 ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะมอบประสบการณ์เสียงคุณภาพสเตอริโอเต็มรูปแบบพร้อมความคมชัดดุจคริสตัลให้แก่ผู้ใช้งาน
การประกาศเปิดตัว OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2 เป็นข้อพิสูจน์ว่า OnePlus ยังคงก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง Pete Lau ผู้ก่อตั้ง OnePlus รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ OPPO และ OnePlus กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดเผยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ซึ่งยกระดับประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหลสู่ตลาด”
 
OnePlus 11 5G, OnePlus Buds Pro 2 และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์ร่วมกันของแบรนด์กับชุมชน และติดตั้งเทคโนโลยีขั้นสูงสุดเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้ของเรา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus oneplus buds pro OnePlus 11 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)