x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

อีดาฮี และ ชาอึนอู กับคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากเดิมใน ซีรีส์ Island ของ Prime Video

ข่าว icon 22 ธ.ค. 65 icon 7,155
ซีรีส์ Island ผลงาน Amazon Original ของ Prime Video ปล่อยภาพแรกของ 'อีดาฮี' และ 'ชาอึนอู' กับคาแรคเตอร์ตัวละครที่แตกต่างจากเดิม
ซีรีส์ Island สร้างจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่ถูกชะตากำหนดให้ต้องต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่มุ่งหมายทำลายล้างโลก
ในเรื่องนี้ "อีดาฮี" รับบท 'วอนมีโฮ' ทายาทมหาเศรษฐีของกลุ่มบริษัทชื่อดังระดับโลกอย่างแดฮันกรุ๊ป และต้องกลายไปเป็นคุณครู ในฐานะทายาทมหาเศรษฐีเธอมีทุกอย่างที่อยากได้ในชีวิต ทั้งเงิน ความสามารถ และความสวย ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความวุ่นวายจากความสนใจของสื่อที่รุมเร้า ท้ายที่สุดเธอถูกสั่งให้ไปเกาะเชจูเนื่องจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เธอก่อไว้ และที่นั่นเธอได้เจอกับปีศาจร้ายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงเข้าไปมีส่วนร่วมในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่
หนึ่งในภาพนิ่งของตัวละครวอนมีโฮ แสดงให้เห็นถึงความกลัวที่มีต่อใครบางคนหรืออะไรบางอย่างที่ตามไล่ล่าเธออยู่ ส่วนอีกภาพหนึ่งเธอมาในลุคของทายาทเศรษฐีผู้เลอโฉมด้วยสไตล์สุดเนี้ยบ และภาพสุดท้ายแสดงให้เห็นลุคในขณะที่เธอทำหน้าที่คุณครูในชั้นเรียน
อีดาฮี ทำให้ผู้ชมประทับใจเสมอผ่านการแสดงจากผลงานเรื่องต่างๆ และเธอพร้อมแล้วที่จะโชว์ความสามารถด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมและเสน่ห์ของตัวละครในซีรีส์ Island
โปรดิวเซอร์ของ ซีรีส์ Island กล่าวว่า "ในการถ่ายทำทุกครั้ง อีดาฮี ถ่ายทอดตัวละครวอนมีโฮของเธอออกมาด้วยรายละเอียดที่ประณีตและมีออร่าที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถตั้งตารอชมการแสดงของเธอที่เต็มไปด้วยความพิถีพิถันในรายละเอียด ในบทบาทของตัวละครที่กลายเป็นจุดศูนย์กลางของทุกชะตากรรมโดยไม่รู้ตัวหลังจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด"

สำหรับ "ชาอึนอู" เขารับบทเป็น "โยฮัน” บาทหลวงปราบผีชื่อดัง หลังจากเขาเกิดได้ไม่นานเขาถูกรับไปเลี้ยงที่ต่างประเทศ เขาได้รับเสียงเรียกจากพระเจ้าและกลายมาเป็นบาทหลวงปราบผีที่อายุน้อยที่สุด วันหนึ่งเขาถูกส่งไปยังเกาะเชจู และถูกพัดพาไปในวังวนแห่งโชคชะตา เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวที่ถูกจารึกไว้ในคำทำนาย
ภาพแรกของชาอึนอูเผยให้เห็นลุคที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับตัวละครในเว็บตูนของเขา โยฮัน ในชุดบาทหลวงที่สวมหูฟัง เขากำลังจุดเทียนและดูเหมือนกำลังเตรียมตัวสำหรับบางสิ่งบางอย่าง ส่วนอีกภาพหนึ่งเหมือนโยฮันกำลังรอคอยการมาถึงของใครบางคน และในภาพสุดท้ายโยฮันมาในชุดลำลองทั่วไป เผยให้เห็นอีกด้านหนึ่งที่น่าสนใจของบาทหลวงปราบผีที่อายุน้อยที่สุด
มีความพิเศษมากมายที่น่าจับตามองสำหรับคาแรคเตอร์บาทหลวงปราบผีของชาอึนอู เมื่อเขาได้ขยายขอบเขตการแสดงของเขาผ่านตัวละครที่แตกต่างจากเดิมในซีรีส์ Island
สำหรับ ชาอึนอู โปรดิวเซอร์เรื่อง Island กล่าวถึงเขาว่า "ชาอึนอูทำให้ทีมงานประหลาดใจกับการถ่ายทอดตัวละครโยฮันของเขา เขาแสดงได้อย่างเป็นอิสระ และเผยให้เห็นด้านใหม่ของชาอึนอูที่ไม่เคยเห็นในผลงานเรื่องไหนมาก่อน เพราะฉะนั้นช่วยติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วย"
ซีรีส์ Island จะออกอากาศตอนแรกทาง Prime Video วันที่ 30 ธันวาคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

series korean series ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ Prime Video Tech Island ข่าวไอที

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)