x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO จัดเต็มโปรโมชันเด็ดส่งท้ายปี ผ่านแคมเปญ This New Year Choose Joy เร็วๆ นี้

ข่าว icon 17 พ.ย. 65 icon 6,235
ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เตรียมส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยโปรโมชันเด็ด ยกทัพสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT มาแบบจัดเต็ม ด้วยแรงบันดาลใจจาก Brand Proposition ของ OPPO อย่าง 'Inspiration Ahead' มอบความสุขผ่านเทคโนโลยีที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางด้วยเทคโนโลยีจาก OPPO พร้อมเป็นคู่หูแห่งความสุขแก่คนพิเศษ
เตรียมพบเซอร์ไพรส์! ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT มากมายหลายรุ่น ทั้งสมาร์ตโฟนถ่ายพอร์ตเทรตสวยอย่าง OPPO Reno8 Z 5G, สมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิปอย่าง OPPO Find X5 Pro 5G, สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นอย่าง OPPO A Series และอุปกรณ์ IoT มากมายไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สายหรือแท็บเล็ตรุ่นแรกจาก OPPO ด้วยโปรโมชันแบบจัดเต็ม พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 21,000 บาท* เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกับแคมเปญ This New Year Choose Joy เร็วๆ นี้! (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo promotion ออปโป้ โปรโมชัน โปรโมชัน oppo

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)