x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S23 Series จะใช้ชิป Snapdragon เหมือนกันทั่วโลก

ข่าว icon 8 พ.ย. 65 icon 2,931
หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า ทางซัมซุงได้ตัดสินใจพักการนำชิปประมวลผล Exynos ของตนเองมาใช้งานบน Galaxy S23 Series ไปก่อนระหว่างปรับปรุงและพัฒนาตัวชิปใหม่ร่วมกับทาง AMD โดยในช่วงที่หยุดพักก็จะเลือกใช้งานชิป Snapdragon ของ Qualcomm แทนเหมือนที่ทำตอนเปิดตัว Galaxy S22 Series
ซึ่งล่าสุดเรื่องนี้ก็ได้รับคำยืนยันจาก CFO ของ Qualcomm ว่า มีความเป็นไปได้สูงมาก โดยคุณ Akash Palkhiwala ซีเอฟโอของ Qualcomm ได้ออกมาพูดถึงการใช้ชิปประมวลผลของตนเองบนสมาร์ตโฟนเรือธง Samsung ว่า
"ถ้ามองไปยังเดือนมีนาคมที่เป็นไตรมาสแรกของปี เราจะได้รับประโยชน์จากการเปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ของซัมซุง ที่จะอยู่ในช่วงครึ่งหลังของเดือนมีนาคม ดังนั้นมันจึงเข้าสู่ช่วงปลายไตรมาสแรก และจะเป็นข้อได้เปรียบของเรา เพราะส่วนแบ่งของเราจาก 75% ที่เคยทำได้ใน Galaxy S22 จะเพิ่มขึ้นอีกทั่วโลกเมื่อ Galaxy S23 มาถึง"
นอกจากนี้ในรายงานต้นฉบับยังยืนยังว่า ซัมซุงได้ลงนามทำความตกลงกับ Qualcomm ว่า พวกเขาจะใช้ชิปเซ็ตของ Qualcomm บนสมาร์ตโฟนระดับเรือธงขึ้นไปของบริษัทอีกหลายปีด้วย
ที่มา : Gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung cpu snapdragon Samsung Galaxy S23

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)