x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony PlayStation ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมบันเดิล PlayStation 5 God of War Ragnarök Bundle ราคาเริ่มต้น 17,790 บาท

ข่าว icon 7 พ.ย. 65 icon 4,404
 
Sony PlayStation ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมบันเดิล PlayStation 5 God of War Ragnarök Bundle ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 65 โดยชุดบันเดิล PS5 Digital Edition Bundle วางจำหน่ายในราคา 17,790 บาท และชุดบันเดิล PS5 with Ultra HD Blu-Ray วางจำหน่ายในราคา 20,790 บาท
 
ภายในชุดบันเดิล ประกอบด้วย เครื่องเกม PlayStation®5 (PS5™) (รุ่น Digital หรือรุ่นใส่แผ่น), คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense, เกม God of War Ragnarök บนเครื่อง PS5 รูปแบบดิจิทัล พร้อมวางจำหน่ายผ่านทางร้านตัวแทนจำหน่าย PlayStation® และ Sony Stores ทุกสาขา ตั้งแต่วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 65
 
คลิกดูรายละเอียดร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย: https://www.playstation.com/local/retailers/
 
 

God of War Ragnarök

เริ่มต้นการเดินทางสุดยิ่งใหญ่และน่าประทับใจกับการผจญภัยของเครโทสและอเทรอัส
 
จากเกมอันยอดเยี่ยม God of War (2018) ที่พัฒนาโดย Santa Monica Studio ที่ดำเนินเรื่องมาสู่ช่วงฟิมบัลวินเทอร์ที่กำลังดำเนินไปด้วยดี กับการเดินทางของเครโทสและอเทรอัสที่จะต้องมุ่งหน้าไปยังอาณาจักรทั้งเก้าเพื่อค้นหาคำตอบต่าง ๆ ในขณะเดียวกัน กองกำลังแอสการ์ดก็กำลังเตรียมพร้อมกับการต่อสู้ตามคำทำนายวันสุดท้ายของโลก โดยระหว่างทาง พวกเขาจะต้องสำรวจภูมิประเทศอันน่าตื่นตารอบตัว แดนสนธยา และเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูอันแสนร้ายกาจที่ปรากฎกายในรูปแบบของเทพและอสุรกายปรัมปราแห่งนอร์ส อีกทั้งการคืบคลานของสงคราม Ragnarök ก็กำลังใกล้เข้ามาทุกที เครโทสและอเทรอัสต้องเผชิญกับทางเลือกระหว่างความปลอดภัยของตัวเองกับการปกป้องอาณาจักร

The Norse Saga Continues

อนาคตที่ไม่ได้ถูกบันทึก - อเทรอัสผู้ที่แสวงหาความรู้เพื่อช่วยให้เขาเข้าใจในคำทำนายของ “โลกิ” และสร้างตัวตนของเขาในศึก Ragnarök และเครโทสกับการตัดสินใจที่จะหาทางหลุดพ้นจากห่วงโซ่แห่งความกลัว เพื่อแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหมือนดังเช่นที่ผ่านมาหรือหลุดพ้นจากอดีตเพื่อเป็นพ่อของอเทรอัสดังที่เขาต้องการ
 
เครื่องมือแห่งสงคราม - การกลับมาของเหล่าอาวุธ เช่น ขวานเลเวียธาน, ดาบแห่งหายนะ และโล่ผู้พิทักษ์ พร้อมกับความสามารถใหม่ ๆ สำหรับเครโทสและอเทรอัส การสังหารเหล่า Spartan ของเครโทสจะเป็นการทดสอบความสามารถของเขาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าเทพเจ้าและอสุรกายทั่วอาณาจักรทั้งเก้าเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา
 
สำรวจอาณาจักรอันกว้างใหญ่ - เดินทางผ่านภูมิประเทศสุดอันตรายและน่าตื่นตาตื่นใจเพื่อต่อกรกับเหล่าสัตว์ร้าย อสุรกาย และเหล่าเทพเจ้านอร์สอีกมากมาย เพื่อร่วมค้นหาคำตอบของการต่อสู้ไปกับเครโทสและอเทรอัส
 
คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม: https://www.playstation.com/games/god-of-war-ragnarok/
เราขอเชิญคุณมาเพลิดเพลินไปกับนวัตกรรมฟีเจอร์ต่าง ๆ ภายในเกม God of War Ragnarök บนเครื่อง PS5 ประกอบด้วย ความละเอียดการแสดงผลระดับ 4K และ HDR*, สัมผัสถึงแรงกระทบจากการต่อสู้ในการตอบสนองบนฟีเจอร์ haptic feedback และ adaptive trigger บนคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™, รับรู้เสียงรอบ ๆ ตัวของคุณด้วยฟีเจอร์ระบบเสียง Tempest 3D AudioTech และอื่น ๆ อีกมากมาย
 

Product Name

PlayStation®5 Digital Console God of War™ Ragnarök Bundle

Release Date

9th November 2022

SRP

THB 17,790

Content

PS5 Digital Console x 1

DualSense Wireless Controller x 1

Base x 1

HDMI™ cable x 1

AC power cord x 1

USB cable x 1

Printed materials x 1

ASTRO’s PLAYROOM (Pre-installed game) x 1

PS5 “God of War™ Ragnarök” voucher card (English/Chinese/Korean/Thai Ver.) x 1

 

Product Name

PlayStation®5 Console God of War™ Ragnarök Bundle

Release Date

9th November 2022

SRP

THB 20,790

Content

PS5 Console with Ultra HD Blue-ray™ disc drive x 1

DualSense Wireless Controller x 1

Base x 1

HDMI™ cable x 1

AC power cord x 1

USB cable x 1

Printed materials x 1

ASTRO’s PLAYROOM (Pre-installed game) x 1

PS5 “God of War™ Ragnarök” voucher card (English/Chinese/Korean/Thai Ver.) x 1

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony playstation 5 sony playstation God of War God of War Ragnarok PlayStation 5 God of War Ragnarök Bundle

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)