x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Flexperience ยึดพื้นที่สยาม 3 วัน 3 คืนสร้างปรากฎการณ์ความสนุก พบกับ ไบร์ท นรภัทร, ดา เอ็นโดรฟิน, 4EVE และวงมัธยมเปิดหมวกสุดฮอต Yes Indeed วันที่ 26-28 ส.ค. 65

ข่าว icon 25 ส.ค. 65 icon 1,380
 
ซัมซุงเตรียมยึดพื้นที่สยาม จัดงาน ‘Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา’ ชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ความสนุกและความสร้างสรรค์อันแสนยิ่งใหญ่จากซัมซุง ตลอดศุกร์​ เสาร์​ อาทิตย์นี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและมุมถ่ายรูปมากมากมาย รวมทั้งสนุกไปกับบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชื่อดัง นำโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบรท์​ นรภัทร วิไลพันธุ์, ดา เอ็นโดรฟิน, 4EVE และ Yes Indeed
 
หลังจากที่ซัมซุงได้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 วันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ New York ล่าสุดซัมซุงได้สร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่แบบนั้นที่ประเทศไทยอีก โดยจะเกิดขึ้นที่ยามสแควร์ 3 วัน เต็มๆ ให้คนไทยได้มันส์กันอย่างเต็มที่กับงาน Samsung Galaxy Flexperience ที่จะมาเปลี่ยนสยามให้กลายเป็นสีม่วง Bora Purple สุดน่ารัก พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิคให้ทุกคนได้มาร่วม Flex และสร้างสรรค์คอนเทนต์ในสไตล์ตัวเองไปพร้อมๆ กัน หรือโซน BTS ศิลปินกลุ่มสุดฮอตให้เหล่าแฟนคลับได้มาถ่ายรูปแบบฟินๆ พร้อมกิจกรรมพิเศษเฉพาะในงานที่เหล่าแฟนคลับไม่ควรพลาด นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมและคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากเหล่าดารา และศิลปินชื่อดังมาให้แฟนๆ ทุกคนได้สนุกให้สุดเหวี่ยง นำโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท- นรภัทร วิไลพันธุ์ หรือ brightnorr และศิลปินมากความสามารถอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน, 4EVE และ Yes Indeed
 
แต่งตัวสี Bora Purple มาฟินกับประสบการณ์​ Flexperience ได้ที่สยามสแควร์​ซอย 7 และ Block I (Siamscape) 26 - 28 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 – 21.00 น.
 

Flex กันเต็มที่กับไฮไลท์ในงาน

  • Unfold Your World คาไลโดสโคป โซนถ่ายภาพสะท้อนทุกองศา
  • Let's Flex ถนนสี Bora Purple กับดนตรี การแสดง และกิจกรรมสุดคลูตลอดทั้งงาน 
  • Galaxy ME Style โซนตกแต่งเคส สุดน่ารัก และลองสัมผัส Galaxy Z Filp4 l Z Fold4
  • BTS Zone โซนถ่ายภาพกับวง BTS และกิจกรรมพิเศษ

พร้อมโชว์สุด Flex จากศิลปินตลอด 3 วัน

  • 26 สิงหาคม 19.00 น.: Bright Norraphat และ Da Endorphine 
  • 27 สิงหาคม 19.00 น.: 4EVE   
  • 28 สิงหาคม 19.00 น.: Yes Indeed
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung 4EVE Samsung Galaxy Flexperience ไบร์ท นรภัทร ดา เอ็นโดรฟิน Yes Indeed

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)