x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Poco M4 5G เวอร์ชั่น Global สมาร์ตโฟน 5G จอ 90Hz กล้องคู่ 13MP

ข่าว icon 16 ส.ค. 65 icon 6,972
Poco เปิดตัว Poco M4 5G เวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการ หลังก่อนหน้านี้เคยเปิดรุ่นจำหน่ายเฉพาะในอินเดียไป โดยมีการปรับรายละเอียดเล็กน้อย วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 219 ยูโร หรือประมาณ 7,868 บาท
Poco M4 5G เวอร์ชั่น Global จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียด FHD+ มีค่า Refresh rate 90Hz ประมวลผลการทำงานด้วยชิป MediaTek Dimensity 700 รองรับ 5G ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และ 6GB มีหน่วยความจำภายในมาให้เลือกด้วยกันสองขนาด คือ ROM 64GB และ ROM 128GB 
ทำงานบน Android 12 ครอบทับด้วยอินเทอร์เฟซ MIUI 13 ติดตั้งกล้องถ่ายรูปแบบ Dual Camera ความละเอียด 13MP (Main) + 2MP (Depth) และกล้องหน้าความละเอียด 5MP มีแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh รองรับชาร์จไว 18W (ในกล่องแถมอแดปเตอร์ 22.5W)
โดยทาง Poco จะวางจำหน่าย Poco M4 5G ในตลาดยุโรปก่อนด้วยสีตัวเครื่องทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ, สีเหลือง และสีน้ำเงิน ในราคา 219 ยูโร หรือประมาณ 7,868 บาท สำหรับรุ่น RAM 4GB / ROM 64GB ส่วนรุ่น RAM 6GB / ROM 128GB จะวางจำหน่ายในราคา 249 ยูโร หรือประมาณ 8,946 บาท
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

poco Poco M4 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)