x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

IT CITY และ CSC รับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Galaxy Z Fold4 l Z Flip4, Galaxy Watch5 I Watch5 Pro และ Galaxy Buds2 Pro

ข่าว icon 15 ส.ค. 65 icon 1,978
โปรโมชั่นแบบจัดหนักจาก IT CITY และ CSC เปิดตัวสินค้าใหม่ Galaxy Z Fold4 I Z Flip4 หรือ สมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch5 I Watch5 Pro อีกทั้งสำหรับสายเอ็นเตอร์เทนอย่าง Galaxy Buds2 Pro รับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมของสมนาคุณ
  • Galaxy Z Flip4 จอพับได้ ขนาดกะทัดรัด  สิทธิพิเศษจาก SAMSUNG  เลือกรับ กระเป๋า BOYY BOBBY CHARM มูลค่า 8,900 บาท หรือ อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่าฟรี! มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท  และ สำหรับลูกค้านำโค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนความสนใจ First to unfold มาจอง จะได้รับเพิ่ม ฟรี!!อุปกรณ์เสริมของ Galaxy Z Flip4 มูลค่าสูงสุด 1,190 บาท พร้อมประกันจอ Samsung Care+ 1 ปี เปลี่ยนจอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มูลค่าสูงสุด 5099.-
  • Galaxy Z Fold4 จอใหญ่X2 แต่เบาเท่าถือเครื่องเดียว สิทธิพิเศษจาก SAMSUNG  อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่าฟรี! มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท และ ลูกค้านำโค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนความสนใจ First to unfold มาจองจะได้รับฟรี อุปกรณ์เสริมของ Galaxy Z Fold4 มูลค่าสูงสุด 1,490 บาท พร้อม ประกันจอ Samsung Care+ 1 ปี เปลี่ยนจอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มูลค่าสูงสุด 7,999.-

ของสมนาคุณจาก IT CITY I CSC เมื่อซื้อ Galaxy Z Fold4 l Z Flip4

ต่อที่ 1 รับของแถมพิเศษ ของแท้จาก SAMSUNG
  • SAMSUNG Super Fast Wireless Charger
  • SAMSUNG adapter 25W

ต่อที่ 2 : แลกซื้ออุปกรณ์ส่วนลด 30% สำหรับ Galaxy Buds2 Pro  หรือ Galaxy Watch5 Series*

ต่อที่ 3: ส่วนลดเพิ่มมากกว่า 5,000 บาท เมื่อนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตมาแลกซื้อ (รุ่นที่ร่วมรายการ)*

ต่อที่ 4 : ผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 36 เดือน (ธนาคารที่ร่วมรายการ)

ต่อที่ 5 : เลือกรับส่วนลดเพิ่ม 12,000.- จาก dtac (เฉพาะลูกค้าที่ซื้อหน้าร้าน)

สิทธิประโยชน์เฉพาะที่นี่!! ที่เดียว! MAX PROTECTION PLUS ประกันมือถือ ที่เหนือกว่า

  • ประกันตัวเครื่อง 2 ปี ซ่อมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง บริการซ่อมจากศูนย์แบรนด์โดยตรง  มีเครื่องให้ยืม ฟรี!! ตลอดระยะเวลาการซ่อม
  • เปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 30 วัน กรณีเครื่องมีปัญหา*
  • ประกันจอแตกอันโดดเด่น 1 ครั้ง นานที่สุดถึง 1 ปีด้วยวงเงินสูงสุดถึง 5,000 บาท
  • การดูแลซอฟต์แวร์ตลอดอายุการใช้งาน
นอกเหนือจากนั้นแล้ว สิทธิประโยชน์ดังกล่าวไม่ต้องสมัครให้ยุ่งยาก หรือเสียเงินเพิ่ม อีกทั้ง สะดวกในการส่งซ่อม เพราะ IT CITY I CSC จะเป็นตัวแทนส่งซ่อมให้กับลูกค้าเอง ซึ่งมีมากกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงการเคลมไม่ยุ่งยาก เพราะอ้างอิงอิมี่เครื่องเท่านั้น และจุดเด่นที่สำคัญเลยคือ  ประกันทั้งหมดแยกในการใช้สิทธิ หากมีการเคลมประกันที่เหลือจะไม่สิ้นสุด
 
Galaxy Watch5 I Watch5 Pro มากับฟีเจอร์เด่น เช็กค่าไขมัน เพื่อดูแลสุขภาพได้แม่นยำ พร้อมวัดและแนะนำการนอนให้มีคุณภาพ วัดความฟิตVO2 MAX ขณะวิ่ง วัดปริมาณออกซิเจนในเลือด โปรแกรมออกกำลังกาย 90แบบ วัดความเครียดได้เรียลไทม์ จองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ !! รับฟรี!! Galaxy Buds2 มูลค่า 3,990.-  ได้ที่ IT CITY I CSC ทุกสาขา
 
Galaxy Buds2 Pro หูฟังไร้สาย ง่ายต่อการเชื่อมต่อ เสียงคุณภาพสูง คมชัดระดับสตูดิโอ จองเป็นเจ้าของวันนี้ รับฟรี!! Samsung Galaxy Buds Cover Z Flip Style เคสดีไซน์หรู วัสดุทนทานเพื่อปกป้อง Galaxy Buds2 Pro มูลค่า 1,290.-
 
โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 1 กันยายน 2565 ที่ IT CITY และ CSC ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน
หมายเหตุ : ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ.จุดขาย
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

csc it city Galaxy Z Flip4 Galaxy Z Fold4 Galaxy Buds2 Pro Galaxy Watch5 Galaxy Watch5 Pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)