x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung เตรียมเปิดตัว The new Galaxy สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นล่าสุด ในวันที่ 10 ส.ค. 65 เปิดลงทะเบียนความสนใจแล้ววันนี้ รับสิทธิพิเศษมูลค่ารวมสูงสุด 19,489 บาท และรับเครื่องเป็นกลุ่มแรก

ข่าว icon 20 ก.ค. 65 icon 4,568
สิ้นสุดการรอคอย Samsung Galaxy Z Fold4 5G และ Samsung Galaxy Z Flip4 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นล่าสุด กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 10 ส.ค. 65 เปิดลงทะเบียนความสนใจแล้ววันนี้ รับสิทธิพิเศษมูลค่ารวมสูงสุด 19,489 บาท และรับเครื่องเป็นกลุ่มแรก ประเทศไทยวางจำหน่ายเป็นประเทศแรกๆเช่นเคยครับ โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับรายละเอียดดังนี้
นำโค้ดสิทธิพิเศษมาใช้ซื้อ The new Galaxy (เฉพาะเครื่องเปล่า รุ่นที่กำหนด) ระหว่างวันที่ 10 ส.ค. 65 เวลา 20.00 น. - 1 ก.ย. 65 ที่ samsung.com และช่องทางออนไลน์ของคู่ค้าที่ร่วมรายการ หรือ ระหว่างวันที่ 11 ส.ค. 65 - 1 ก.ย. 65 ที่ Samsung Experience Store, Banana IT, dotlife, Jaymart, Powerbuy, TG Fone, และร้านค้าที่ร่วมรายการ
เพื่อรับสิทธิพิเศษมูลค่ารวมสูงสุด 19,489 บาท และรับเครื่องเป็นกลุ่มแรก
 
นวัตกรรมเป็นมากกว่าความคิดที่แหวกแนว แต่เป็นการปลดล็อกประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยน LIFE และ STYLE ของเราให้คูลยิ่งขึ้น นวัตกรรมที่สุดล้ำ จึงเป็นมากกว่าเรื่องทางเทคนิค มันเหนือกว่านั้น เพราะจะต้องเป็นแพลตฟอร์มที่ทำให้ชีวิตสมบูรณ์และเปิดมิติที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงโอกาสและความเป็นไปได้ในชีวิตมากกว่าเคย

 

หากสงสัยว่าซัมซุงเนรมิตความเป็นไปได้เหล่านี้ขึ้นมาอย่างไร อย่าพลาด รับชมไลฟ์สตรีมมิ่งงาน Galaxy Unpacked ที่ Samsung.com และ Facebook Samsung ในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 พร้อมกิจกรรมความสนุกจัดเต็มเพื่อแฟนๆ ชาวไทยตั้งแต่เวลา 19.30 น. และร่วมนับถอยหลัง Unfold Your World พร้อมกันทั่วโลกเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป รับชมด้วยอรรถรสแบบเต็มอิ่มด้วยการแปลภาษาไทยควบคู่ตลอดไลฟ์

 
มาร่วมก้าวข้ามขีดจำกัด ฉีกทุกกฎและเปิดประตูสู่ประสบการณ์ใหม่ๆด้วยกัน แฟนๆที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้จาก Samsung ไม่ควรพลาดครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung the new galaxy Samsung Galaxy Z Fold4 5G Samsung Galaxy Z Flip4 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)