x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

XBOX เปิดไลน์อัพผลิตภัณฑ์แฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดและ IP ต้นฉบับที่แฟน ๆ สามารถเล่นได้ในอีก 12 เดือนข้างหน้า

ข่าว icon 14 มิ.ย. 65 icon 4,192

3 ประเด็นหลักจากงาน Xbox และ Bethesda Games Showcase ของปีนี้ มีดังนี้

  • มีอะไรใหม่ที่จะพร้อมให้บริการบน Xbox ในเร็วๆ นี้: ทุกอย่างภายที่จะกำลังจะเปิดตัวในอีก 12 เดือนข้างหน้า พร้อมเผยในงาน Xbox และ Bethesda Games Showcase วันนี้ และเริ่มสัปดาห์นี้กันด้วย Microsoft Flight Simulator ที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าสู่การเปิดตัวเกมรายเดือนและการอัปเดตเกม
  • เดินหน้าพัฒนา Game Pass ให้เป็นบริการที่สามารถให้ผู้เล่นได้ค้นพบเกมโปรดใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเล่นบน คอนโซล พีซี หรือบนคลาวด์ วันนี้ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่กว่า 30 เกมแบบจัดเต็มที่จะพร้อมให้เล่นบน Game Pass ในอีก 12 เดือนข้างหน้า และเกมที่น่าสนใจอีกนับร้อยเกมที่จะมีให้เล่นในอนาคต
  • ตื่นเต้นไปกับไลน์อัพเกมจำนวนมากที่จะมีให้เล่นใน Xbox ภายในปี 2566 สำหรับผู้เล่นที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อกับ Redfall สู่รูปแบบการเล่นใหม่ ๆ ในเกมที่ผู้เล่นโปรดปรานอย่าง Minecraft Legends และ Forza Motorsport เกมแข่งรถที่ล้ำสมัยที่สุด ไปจนถึงเกม RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในรอบ 20 ปีที่ผ่านมาอย่าง Starfield
รวมไปถึงเกมต่าง ๆ จากพันธมิตรทั่วโลกเช่น Diablo IV ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Xbox Game Studios กับ Kojima Productions ในการสร้างวิดีโอเกมสำหรับ Xbox ที่ไม่มีใครเคยสัมผัสหรือเคยเห็นมาก่อน และความร่วมมือกับค่ายเกมอย่าง Riot ที่จะนำเกมยอดนิยมระดับโลก อย่างเช่น League of Legends และ Valorant มาสู่ Game Pass ซึ่งยังมีอะไรอีกมากมายให้ผู้เล่นได้รอคอยกับ Xbox ในปีหน้า
 

ข้อมูลเพิ่มเติมของ Games Showcase สามารถดูได้ที่

  •  Xbox Wire recap
  • ข้อมูลต่าง ๆ ภายในงานสามารถดูได้ที่ Xbox Wire Media Assets
  • ตัวอย่างเกมตามช่องยูทูป
สุดท้ายนี้ เราขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน Xbox Games Showcase Extended ในวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 00:0 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งเราจะแชร์ตัวอย่างใหม่ เจาะลึกข่าวจาก Xbox และ Bethesda Games Showcase และพูดคุยกับผู้สร้างเกมที่คุณชื่นชอบที่ Xbox Wire

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xbox

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)