x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

TikTok ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 พร้อมชวนคนไทยร่วม #ส่งใจเชียร์ไทย

ข่าว icon 17 พ.ค. 65 icon 3,148
TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำ ประกาศความร่วมมือในการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 (31st SEA Games) ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 พฤษภาคมนี้
ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ TikTok จะนำไฮไลท์การแข่งขันจากทุกแมทช์สำคัญ มานำเสนอให้แฟนกีฬาที่ชื่นชอบและติดตามการแข่งขันกันอย่างใกล้ชิด สำหรับในประเทศไทยนั้น แฟนๆ สามารถติดตามผ่านแฮชแท็ค #ส่งใจเชียร์ไทย #SEAGames31 บน TikTok อีกทั้งยังชวนเหล่านักกีฬาทีมชาติชื่อดัง มา Live Streaming ผ่าน TikTokLIVEThailand อาทิ พี่หน่อง-ปลื้มจิตร์ปอป้อ-ทรัพย์สิรี, กิฟท์-วิลาวัณย์ เป็นต้น นอกจากนี้ แฟนๆ ชาวไทยยังสามารถร่วมสนับสนุนและเชียร์ทีมชาติไทยผ่านเอฟเฟกต์และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย
"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ TikTok ได้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้ โดยสร้างสรรค์แคมเปญและกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย ทั้งแคมเปญ, ชาเลนจ์ และฟีเจอร์เอฟเฟกต์ต่างๆ ตลอดจนเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจและชื่นชอบกีฬาต่างๆ ได้ทักทายและส่งกำลังใจให้นักกีฬาคนโปรดอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจารึกประวัติศาสตร์การแข่งขันกีฬาครั้งสำคัญครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การส่งต่อกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศเพื่อร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย นับเป็นโอกาสอันดีที่ TikTok ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกและแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำและมีความหมายกับผู้คนในครั้งนี้" Team User and Content Operations -Thailand กล่าว
รวมชุมชนกีฬาทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับ #SEAGames31
ตลอดการแข่งขัน ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับแฟนๆ ที่มีความสนใจในกีฬาซีเกมส์ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บน TikTok ผ่านแฮชแท็กอย่างเป็นทางการ #SEAGames31 นอกจากนี้ ผู้ใช้ชาวไทยยังสามารถร่วมส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย พร้อมติดตามข่าวสาร การเตรียมความพร้อม และความทุ่มเทของนักกีฬาตัวแทนทีมชาติ ผ่านแฮชแท็ก #ส่งใจเชียร์ไทย ติดตามข่าวสารล่าสุดและไฮไลท์ทั้งหมดเกี่ยวกับทีมชาติไทยที่จะไปคว้าชัยและเหรียญทอง รวมถึงการอัปเดตแมทช์สำคัญ รีแอคชั่นของการแข่งขัน และทริคช็อต ตลอดมหกรรมกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้อีกด้วย
ร่วมเชียร์ทีมชาติด้วยกิจกรรมและเอฟเฟกต์พิเศษบนแพลตฟอร์ม TikTok
ผู้ใช้และแฟนกีฬาสามารถร่วมกิจกรรมบน TikTok รวมถึงเอฟเฟกต์ต่างๆ เช่น เสียงปรบมือและพลุสายรุ้งเพื่อเชียร์ทีมชาติไทย พร้อมโต้ตอบอย่างสนุกสนานกับมาสคอตอย่างเป็นทางการของเกม ตลอดจนเครื่องมือ Augmented Reality (AR) ที่จะนำผู้ใช้เข้าสู่สนามเพื่อทดลองเล่นฟุตบอล ปิงปอง วอลเลย์บอล และอื่นๆ อีกมากมายในแบบเสมือนจริง
ตามติดเบื้องหลังชีวิตนักกีฬาทีมชาติไทย
TikTok ร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ และนักกีฬาหลายร้อยคนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งนักกีฬาทีมชาติไทยอย่าง เทนนิส-พาณิภัค ช้าง-กฤษดา เตอร์-ปาณัสม์ ที่มีแอคเคาน์อย่างเป็นทางการบน TikTok เพื่อให้แฟนๆ อัปเดตกิจวัตรประจำวัน ทั้งฝึกซ้อม การร่วมกิจกรรม และการแข่งขัน อย่าพลาดโอกาสในทุกโมเมนต์ สร้างการมีส่วนร่วมกับนักกีฬาระดับชาติที่พวกเขาชื่นชอบบน TikTok ได้แล้ววันนี้!!
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ #SEAGames31 และ #ส่งใจเชียร์ไทย ได้ ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tiktok ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 31st SEA Games SEA Games

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)