x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

SIFU จำหน่ายในรูปแบบแผ่นแล้ว บน PlayStation 5 และ PlayStation 4

ข่าว icon 5 พ.ค. 65 icon 6,166
สตูดิโอเกม Sloclap และผู้จัดจำหน่ายเกม Microids ร่วมกันเปิดตัว SIFU ในรูปแบบแผ่นสำหรับ PlayStation 5 และ PlayStation 4 (Vengeance Editiom) รวมไปถึงแพลตฟอร์ม PC (Deluxe Edition) พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สานต่อเกมฮิตสำหรับผู้เล่นหลายคนอย่าง Absolver ในปี 2017 สู่เกมที่สองของ Sloclap กับ SIFU เกมกังฟูที่ใช้ศิลปะการต่อสู้อย่างแท้จริงเพื่อการแก้แค้น!
The Vengeance Edition ประกอบด้วย
  • An exclusive SteelBook® case
  • Sifu’s standard edition for PlayStation®5 or PlayStation®4
  • 'The Art of Sifu' artbook
  • The original game score (digital)
  • 3 lithographs
สำหรับผู้เล่น PC สามารถสั่งซื้อ Deluxe Edition ในรูปแบบแผ่นได้อีกเช่นกัน ซึ่งในชุดจะประกอบไปด้วย 3 lithographs รวมไปถึงโค้ตดาวน์โหลดบน Epic Games Store และ 'The Art of Sifu' Digital Artbook และ The Digital Soundtrack

SIFU ในเวอร์ชั่นแผ่นจะได้รับการอัพเดทแรกที่ประกอบไปด้วย Difficulty Modes ใหม่ (Student, Disciple, Master), Advanced Training Mode และชุดตัวละคร Selection of New Outfits สามารตรวจสอบตารางการอัพเดทด้านล่างนี้ได้เลย

เกี่ยวกับ Sifu
เนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตามสไตล์ภาพยนตร์กังฟูคลาสสิก พร้อมการต่อสู้ที่สมจริงและดิบ เถื่อน
SIFU บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนกังฟูหนุ่มที่ใช้เวลาฝึกฝนตลอดชีวิตหลังจากการสังหารหมู่ทั้งครอบครัวโดยนักฆ่าลอบสังหารลึกลับ
รูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครของ SIFU ตั้งอยู่บนทางแยกของเกม 2 ประเภทที่เป็นที่ยอมรับและเป็นที่นิยม ผสมผสานความเข้มข้นและความตื่นเต้นเหนือกาลเวลาของ Beat'em Up ด้วยการออกแบบที่น่าดึงดูดของเกมแอ็คชั่น 3D คุณจะได้ค้นพบความลึกลับโบราณผ่านการเผชิญหน้าที่ยากลำบากซึ่งจะทดสอบทักษะของคุณจนถึงขีดจำกัด! ในการเอาชนะการต่อสู้ที่ซ้อนที่เข้าหาคุณอย่างหนัก คุณจะต้องพึ่งพาความเชี่ยวชาญด้านกังฟูและการวงเวียนชีวิตคุณหลังความตายในกาต่อสู้ และคุณจะแก่ขึ้นมากทุกครั้งที่คุณฟื้นคืนชีพ เวลาเป็นราคาที่คุณจะต้องจ่ายสำหรับการแก้แค้นของคุณ
รูปแบบศิลปะที่วาดด้วยมืออย่างประณีตของเกมนี้เป็นการยกย่องภาพยนตร์คลาสสิกกังฟูที่มีธีมของการแก้แค้นเป็นเรื่องราวที่ไม่มีวันตกยุค ทั้งหมดนี้ผสมผสานอย่างลงตัวกับความเชี่ยวชาญในเกมศิลปะการต่อสู้ของ Sloclap
SIFU นำเสนอแนวทางอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับศิลปะการต่อสู้ ทำให้เกมนี้เป็นการเริ่มต้นเดินทางอย่างแท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

playstation 4 playstation 5 games SIFU

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)