x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สิ้นสุดการรอคอย Samsung Galaxy Buds2 สีดำล้วน (Onyx Black) มาแล้ว! เริ่มวางจำหน่ายในเกาหลีใต้และเยอรมนี

ข่าว icon 3 พ.ค. 65 icon 4,089
Samsung Galaxy Buds2 หูฟังยอดนิยมจากซัมซุง มาพร้อมดีไซน์ที่ดุน่ารัก พกพาสะดวก น้ำหนักหูฟังเบาหวิวเพียงข้างละ 5 กรัม จัดเต็มด้วย Active Noise Canceling ช่วยตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 98% และ Ambient Sound เปิดรับเสียงบรรยากาศโดยรอบ พร้อมเลือกปรับเสียงได้ถึง 3 ระดับ  และยังสามารถเชื่อมต่อเพื่อควบคุมการปรับระดับเสียงจากสมาร์ทวอทช์ผ่านฟีเจอร์ Auto Switch ได้อีกด้วย มาพร้อมกับเทคโนโลยี VPU (Voice Pickup Unit) ทำหน้าที่ตรวจจับเสียงเวลาพูดและขจัดเสียงรบกวนในกรณีที่ไม่มีการพูด นอกจากนี้ยังมีโซลูชันแบบ Machine learning ที่สามารถเรียนรู้และจดจำ เพื่อเลือกกันเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างชาญฉลาด ช่วยให้ปลายสายได้ยินเสียงพูดชัดเจนมากยิ่งขึ้นแม้ว่าผู้พูดจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ฟังเพลงต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็ว เพียงชาร์จแค่ 5 นาทีก็ใช้งานได้ถึง 60 นาที และยังใช้งานได้ยาวนานถึง 29 ชั่วโมง  เมื่อใช้ร่วมกับเคส
Samsung Galaxy Buds2 แต่เดิมที่เปิดตัวมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Olive, Graphite และ Lavender โดยทุกรุ่นเคสชาร์จภายนอกจะเป็นสีขาว โดยส่วนตัวผมชอบนะสวยดีครับ แต่ล่าสุดทางซัมซุงออกสีใหม่ดำล้วน Onyx Black ออกมาแล้ว โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเกาหลีใต้และเยอรมนีก่อน นอกจากสีใหม่แล้วทางซัมซุงยังพัฒนา 360 Audio ออกมาเพิ่มเติมด้วย โดยจะระบุทิศทางของเสียง เมื่อเราขยับหรือหมุนศีรษะ ซึ่งจะเป็นซอฟต์แวร์นะครับ สีเดิมๆก็อัพเดตได้เช่นกัน ใครสนใจก็รอซัมซุงบ้านเรานำเข้ามาวางจำหน่ายนะครับ
 
ที่มา news.samsung
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy buds2 galaxy buds2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)