x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สงกรานต์นี้ พก HUAWEI nova 9 SE สมาร์ทโฟนกล้องสวยในงบต่ำกว่าหมื่น เก็บภาพความสนุกสวยจบ ครบทุกมุมมอง!

ข่าว icon 7 เม.ย. 65 icon 2,178
วันหยุดยาวใกล้เข้ามาแล้ว มีสมาร์ทโฟนดีๆ ความละเอียดสูงพร้อมเก็บภาพความสนุกกันหรือยัง วันนี้อยากมาแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นเด็ด กล้องหลัง 108MP ละเอียดประหนึ่งสมาร์ทโฟนเรือธง แต่ราคาต่ำหมื่น! แล้วยังมาพร้อมฟีเจอร์กล้องครบ ทั้งเลนส์ Ultra-wide, Super Night Shot ไปจนกระทั่ง Multi-frame Fusion Technology ถ่ายแสงน้อยแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา เก็บเงินเอาไปกินเที่ยวช่วงเทศกาลกันดีกว่า ไม่จำเป็นต้องมองหาสมาร์ทโฟนราคาแพงอีกต่อไป เพราะแค่ต่ำหมื่นก็ถ่ายรูปสวยได้ทุกมุมมอง
กล้องหลัก 108MP เก็บภาพสวยละเอียดคมชัดในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน
(ภาพถ่ายโดย HUAWEI nova 9 SE)
หยุดยาวทั้งที ต้องจัดทริปยาวๆ สักหน่อย หรือ ใครอยากพักผ่อนอยู่กรุงเทพฯ ก็มีตัวเลือกให้ท่องเที่ยวมากมาย สำหรับต่างจังหวัด ก็มีทั้งภูเขา ทะเล แถมอาจจะได้เจอลมหนาวในหน้าร้อนให้ฉ่ำใจกันอีกครั้ง หรือใครอยู่กรุงเทพฯ ตอนนี้ก็มีนิทรรศการเก๋ๆ ให้เลือกดูมากมาย ถ้าเรามีสมาร์ทโฟนราคาดีๆ ที่มาพร้อมกล้องดีสุดคุ้มเกินราคาอย่าง HUAWEI nova 9 SE ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด จะร้อน หนาว ฝน ไปจนแสงน้อยก็ไม่ต้องกลัวเลย เพราะมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 108MP ซูมได้ไกลโดยไม่เสียรายละเอียดภาพคมชัดแม้ซูมถึง 3 เท่า พร้อมด้วยเทคโนโลยี Pixel binning แบบ 9-in-1 รับประกันความชัดของเม็ดสี  ไม่ว่าจะเดินอยู่ริมหาดแสงจ้า ก็เก็บภาพได้คมชัดทุกมิติ ที่สำคัญยังมาพร้อมเซนเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1/1.52 นิ้ว ที่จะทำให้ภาพที่ออกมาละเอียดคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อย คราวนี้ไปเดินนิทรรศการแสงน้อย หรือถ่ายภาพกลางคืนก็สบายใจหายห่วง
ภาพพอร์ทเทรตสวยสับกด 1 แชะ พร้อมโพสต์โซเชียลทันที!
(ภาพถ่ายโดย HUAWEI nova 9 SE)
ไปเที่ยวทั้งที ก็ต้องมีรูปแชร์ชาวโลก สมาร์ทโฟนที่ใช้ถ่ายภาพจะต้องมีลูกเล่นที่โดดเด่น พร้อมสำหรับการถ่ายภาพในทุกๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือตอนกลางคืน แนะนำว่าสมาร์ทโฟนที่ใช้ต้องมาพร้อมกับ Super Night Shot ที่ภาพถ่ายในที่แสงน้อยออกมาสวยคมชัดในทุกรายละเอียด บอกเลยว่าสมาร์ทโฟนราคาต่ำหมื่นอย่าง HUAWEI nova 9 SE นั้นมีมาให้พร้อม แล้วยังมีเลนส์ไวด์ มุมกว้างพิเศษ Ultra-wide Angle 8MP f/2.2 ที่เก็บภาพได้กว้างถึง 112 องศา กล้อง Depth 2MP f/2.4 และกล้องเลนส์มาโคร 2MP f/2.4 จะถ่ายมุมกว้าง มุมแคบ ก็ทำได้อย่างจุใจ เก็บหมดทุกท่วงท่าในทุกสถานที่ที่ไป หรือหากคุณเป็นคนชอบการถ่ายรูปแบบหน้าชัดหลังเบลอ กล้องสมาร์ทโฟนที่ใช้ก็ควรมาพร้อมกับเลนส์โบเก้ 2MP รับรองว่าได้ภาพที่สวยสะบัดไม่แพ้ภาพที่ถ่ายด้วยกล้องโปร และแน่นอนว่ามีพร้อมในสมาร์ทโฟนหัวเว่ยรุ่นนี้เช่นกัน
แบตอึดจุใจ เก็บภาพกันไปเลยยาวๆ แบบ non-stop
จะเที่ยวให้สนุก ต้องมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นที่แบตอึดทนทานลากยาวๆ ถ่ายรูปได้นานหน่อย ยิ่งถ้าได้แบบชาร์จเร็วมาด้วย แบตจะหมดนั่งอยู่ในคาเฟ่ชาร์จเต็มในเวลาไม่นานยิ่งดี บอกเลยว่ามีสมาร์ทโฟนรุ่นต่ำหมื่นอย่าง HUAWEI nova 9 SE ทำได้นะ เพราะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh เทคโนโลยีชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge เพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จได้ถึง 60% ภายในเวลาเพียงแค่ 15 นาที และชาร์จเต็มในเวลาประมาณ 36 นาที ชาร์จเร็วเบอร์นี้ ไปไหนก็สบายใจได้เลย
อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็อย่ารอช้า หากอยากได้คอนเทนต์ภาพสวยๆ อัปลงโซเชียล ก็ต้องมีสมาร์ทโฟนคู่ใจดีๆ ราคาสุดคุ้มอย่าง HUAWEI nova 9 SE ในราคาเพียง 9,490 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ Crystal Blue และ Midnight Black เมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม - 30 เมษายน 2565 รับฟรี! HUAWEI FreeLace มูลค่า 2,490 บาท พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมาย HUAWEI Video Plus VIP และ HUAWEI Video Movie Pass (1 เดือน) HUAWEI Music Premium (3 เดือน) Exclusive Theme/AODs ที่ออกแบบโดย HUAWEI Theme Studio (1 ปี) HUAWEI Mobile Cloud Storage ความจุ 200GB (1 เดือน) สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Shopee , Lazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei แคมเปญหัวเว่ย มือถือหัวเว่ย HUAWEI nova 9 SE

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)