x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Western Digital เปิดตัว WD BLACK SN770 NVMe SSD พร้อมจำหน่ายในงาน Commart Comverse 2022 วันที่ 31 มี.ค. 65 - 3 เม.ย. 65 เริ่มต้นเพียง 2,190 บาท เท่านั้น

ข่าว icon 30 มี.ค. 65 icon 1,852
Western Digital เปิดตัว WD BLACK SN770 NVMe SSD พร้อมจำหน่ายในงาน Commart Comverse 2022 วันที่ 31 มี.ค. 65 - 3 เม.ย. 65 เริ่มต้นเพียง 2,190 บาท เท่านั้น ช่วยให้พีซีเกมเมอร์เล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้คอมพิวเตอร์พีซีทำงานได้เร็วยิ่งขึ้นและเล่นเกมได้ยาวนานยิ่งขึ้น ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าไดร์ฟรุ่นก่อนหน้า ทั้งในเรื่องความรวดเร็วในการทำงานของไดร์ฟที่สูงขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์
 
“เนื่องจากเกมเมอร์จำนวนมากกำลังจะเปลี่ยนไปใช้ระบบ PCIe Gen4 เราเชื่อว่าการมีโซลูชันประสิทธิภาพสูงและน่าเชื่อถือมาช่วยยกระดับเครื่องเล่นเกมเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคนเล่นเกมบนพีซีเป็นอย่างมาก” นายสเตฟาน มันด์ (Stefan Mandl) นายสเตฟาน มันด์ล รองประธานฝ่ายขาย บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว “WD BLACK SN770 NVMe SSD ไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ทำให้เทคโนโลยี Gen4 เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ช่วยให้เกมเมอร์เข้าเกมได้เร็วยิ่งขึ้น และทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมดียิ่งขึ้นเช่นกัน”
 
WD BLACK SN770 NVMe SSD มาพร้อมอินเทอร์เฟซ PCIe Gen4 ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุด 5,150 MB/s (เฉพาะขนาดความจุ 1TB และ 2TB) เกมเมอร์จะสัมผัสและรู้สึกได้ถึงการตอบสนองภายในเกมที่เร็วขึ้น สตรีมเกมได้ไหลลื่นมากยิ่งขึ้นและกระตุกน้อยลง ไดรฟ์รุ่นนี้ถือเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้ Gen4 เข้าถึงได้ และยังสามารถใช้งานได้กับระบบ Gen3 อีกด้วย นับว่าเป็นโซลูชันในอุดมคติสำหรับนักจัดสเปคคอมพิวเตอร์เกมมิ่งและเกมเมอร์ตัวจริงที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมบนพีซีโดยเฉพาะ
ฟีเจอร์หลักของ WD BLACK SN770 NVMe SSD
  • โหลดเกมได้เร็วขึ้น ที่ความเร็วในการอ่านแบบต่อเนื่องสูงสุดถึง 5,150 MB/s (เฉพาะขนาดความจุ 1TB และ 2TB)
  • สตรีมเกมได้ไหลลื่นขึ้น และ กระตุกน้อยลง เป็นไดร์ฟแบบ PCIe Gen4 ที่ใช้งานได้กับเมนบอร์ดและแล็ปท็อปรุ่นใหม่
  • ประสิทธิภาพการทำงานที่ต่อเนื่องและให้ความเร็วสูงสุด ด้วยการจัดการระบายความร้อนขั้นสูงและประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานที่เพิ่มขึ้น 20 ปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับ SSD สำหรับติดตั้งภายในแบบ NVMe รุ่นก่อนหน้านี้

ราคาและการจัดจำหน่าย

WD BLACK SN770 NVMe SSD พร้อมวางจำหน่ายในงาน Commart Comverse 2022 (31 มีนาคม – 3 เมษายน 2565) เป็นที่แรก โดยหาซื้อได้ที่บูธ JIB, Advice, IT City, Banana IT, Speed Computer และภายหลังจากงานสามารถหาซื้อได้ที่ร้านไอทีชั้นนำทั่วไป

  • 250GB (ราคา 2,190 บาท)
  • 500GB (ราคา 3,290 บาท)
  • 1TB (ราคา 4,990 บาท)
  • 2TB (ราคา 12,900)

โปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะที่งาน Commart Comverse 2022

ลูกค้าที่ซื้อ WD Black SN770 NVMe SSD (ทุกขนาดความจุ) ในงาน Commart Comverse รับฟรีทันทีแก้วเก็บความเย็น (Tumbler) จาก WD BLACK นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจบัตรสมาชิก Club Marriott หรือของรางวัลสุดพิเศษจาก The Wall Game สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมและแลกของรางวัลได้ที่บูธแลกของรางวัล (บูธ K10 บริเวณเสาที่ 40)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าสำหรับเกมมิ่งทุกตัวในกลุ่ม WD_BLACK ได้ที่ www.WDBLACK.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

commart western digital wd COMMART COMVERSE WD BLACK SN770 NVMe SSD Commart Comverse 2022

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)