x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ยืนยันเปิดตัว RedmiBook Pro 2022 แล็ปท็อปรุ่นใหม่ มาพร้อมซีพียู Intel Gen 12 ในวันที่ 17 มีนาคมนี้

ข่าว icon 15 มี.ค. 65 icon 2,352
Redmi เตรียมเผยโฉมแล็ปท็อปรุ่นใหม่ในสัปดาห์นี้ โดยทางบริษัทฯ ได้ประกาศยืนยันผ่านทาง Official Account บนเว็บไซต์ Weibo ว่าจะมีการเปิดตัว "RedmiBook Pro 2022" อย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565 เวลา 19:00 น. (จีน) ซึ่งในครั้งนี้ RedmiBook Pro จะมาพร้อมการอัปเกรดประสิทธิภาพขั้นสุด ภายใต้ความบางและเบาที่ใคร ๆ จะต้องหลงรัก
นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลจาก Geekbench 5 รายงานว่า RedmiBook Pro (2022) ใช้ขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel Core i7-12650H เจนเนอเรชั่นที่ 12 รุ่นล่าสุด โดยเป็น CPU แบบ 10-core ซึ่งมี 6 Performance Cores และ 4 Efficiency Cores สามารถเร่งความเร็วได้สูงสุดถึง 4.7GHz และ 45W ซึ่งเจ้า RedmiBook Pro (2022) นี้ ยังสามารถทำคะแนนการประมวลผล CPU ในส่วนของ Single-core ได้ 1,800 คะแนน และ Multi-Core ได้ 11,872 คะแนน
ทั้งนี้ แม้จะยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ RedmiBook รุ่นนี้ออกมา แต่โดยรวมแล้วเราน่าจะได้เห็นแล็ปท็อปรุ่นใหม่ที่มาพร้อมซีพียู Intel ที่อัปเกรดประสิทธิภาพ รวมไปถึงดีไซน์ที่บางและเบาขึ้น สำหรับรายละเอียดเต็ม ๆ ก็รอติดตามได้พร้อมกันในวันที่ 17 มีนาคมนี้ค่ะ 
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi redmi laptop แล็ปท็อป RedmiBook Pro 2022

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)