x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชวนฟังสัมภาษณ์คุณฟุ้ง มือกีต้าร์ BETTER WEATHER, MUSIC MAKER และ PRODUCER สร้างแรงบันดาลใจคนทำเพลง ในแคมเปญ SHURE HOW TO BE PRO

ข่าว icon 11 มี.ค. 65 icon 1,939
บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด กับโปรเจค How to be Pro ครั้งนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณฟุ้ง อัครชนช์ ราชปันดิ มือกีต้าร์แห่งวง Better Weather ในบทบาท Music Maker และ Producer เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทำเพลง ในกระบวนการต่าง ๆ ทั้งด้าน Recording ที่คุณฟุ้งเลือกใช้เป็นไมค์ Shure SM7B เป็นตัวช่วยในการอัดเสียง พร้อมบอกเคล็ดลับในการสร้างเสียงให้เป็น MIDI อย่างง่าย
 
ไมค์จะเป็นส่วนสำคัญในการทำให้เสียงร้องของเราได้แนวทางที่ชัดเจนตามที่เราตั้งไว้ Shure SM7B เป็นไมค์ระดับตำนาน ครบทุกย่านเสียง สามารถใช้งานได้หลากหลาย
นอกจากนี้กระบวนการ Mix & Mastering สิ่งที่สำคัญคือ ต้องมีหูฟังที่ดี เพื่อใช้เช็คย่านโทนเสียง และทำโทนเสียงต่าง ๆ โดยหูฟังที่คุณฟุ้งเลือกใช้เป็น Shure SRH840A ซึ่งคุณฟุ้งเองก็ได้แนะนำมาว่าหูฟังรุ่นนี้มีเสียง Flat ที่เที่ยงตรง ทำให้ทำงานได้อย่างแม่นยำมากขึ้นในการ Mix & Mastering สามารถจบงานได้ตั้งแต่รูปแบบ Demo ไปจนถึง Master
 
สามารถชมคลิปสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ได้ที่นี่
 
โดยทางหวังว่า VDO นี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจ ที่จะผลักดันให้ทุกคนที่สนใจจะเริ่มทำเพลง ได้เดินทางไปสู่จุดมุ่งหมายที่ตัวเองตั้งไว้
สำหรับใครที่สนใจสินค้า สามารถคลิกเพื่อสั่งซื้อหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยทันที Shure SM7BShure SRH840A

แท็กที่เกี่ยวข้อง

shure SHURE HOW TO BE PRO

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)