x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องหลังเปิดตัว iPhone SE 3 มาพร้อมชิป A15 Bionic ยกระดับกล้องและแบตเตอรี่ครั้งใหญ่ รองรับ 5G ในราคาเริ่มต้นที่ 15,900.-

ข่าว icon 9 มี.ค. 65 icon 2,726
เปิดตัวกันไปหมาด ๆ เมื่อคืน สำหรับสมาร์ตโฟนตัวหนึ่งที่หลายคนรอคอยอย่าง iPhone SE 3 ที่คราวนี้ยังมาพร้อมดีไซน์ดั้งเดิม กับปุ่มโฮมและ Touch ID ที่คุ้นเคย รวมถึงหน้าจอ LCD ขนาด 4.7 นิ้วที่พอดีกระเป๋า แต่ยกระดับสเปกใหม่เกือบทุกด้าน ทั้งยังเปิดตัวในราคาที่แสนเป็นมิตร เริ่มต้นที่ 15,900 บาท เข้ากับคอนเซ็ปต์เปิดตัว "รักทั้งความแรง รักทั้งความคุ้มค่า" เลยทีเดียว ซึ่งจะมาพร้อมความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

ชิปที่เร็วฉึบฉับ

หัวใจหลักของ iPhone SE 3 ก็คือ ชิป A15 Bionic ที่ทรงพลังสุดๆ แบบเดียวกับที่อยู่ใน iPhone 13 ยกระดับแทบทุกอย่างที่เราใช้งาน แล้วก็ยังโหลดแอปได้ในพริบตาและรู้สึกลื่นไหลแบบสุดๆ และยังมาพร้อมประสิทธิภาพกราฟิกสำหรับการเล่นเกมที่ลื่นไหลเหลือเชื่อด้วย เรียกว่าให้ประสิทธิภาพกราฟิกเร็วขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน นอกจากนี้ชิป A15 Bionic ยังเป็นขุมพลังให้กับคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพขั้นสูงที่จะทำให้แต่ละส่วนในภาพของเรา ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า สถานที่ หรืออะไรก็ตามให้ดูดีขึ้น

แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้นแบบก้าวกระโดด

iPhone SE 3 ถือเป็นการยกระดับครั้งใหญ่ของแบตเตอรี่ ด้วยชิปที่ประหยัดพลังงานขั้นสูง พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ iPhone SE 3 ยังให้การรองรับชาร์จแบบไร้สาย

การเชื่อมต่อ 5G สุดเร็ว

ไฮไลท์หนึ่งของ iPhone SE 3 คือให้การรองรับ 5G ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเอื้อประโยชน์ให้ได้การทำงานที่เร็วขึ้นในทุกด้าน ไม่ว่าจะดาวน์โหลดได้เร็วขึ้น สตรีมได้เร็วขึ้น เล่นเกมได้เร็วขึ้น และยังหน่วงน้อยลงอีกด้วย

การออกแบบที่สร้างมาให้ใช้ได้ยาวนาน

iPhone SE 3 มาพร้อมดีไซน์กระจกที่ทนทานต่อการตกหล่น ทั้งยังรองรับการกันน้ำ IP67 และพวกไรฝุ่นเล็กๆ น้อยๆ ด้วยเช่นกัน

กล้องระดับซูเปอร์สตาร์

กล้องหลังของ iPhone SE 3 มีความละเอียดที่ 12MP มาพร้อม HDR อัจฉริยะ 4 สามารถปรับคอนทราสต์ แสง และโทนสีผิวของคนในภาพให้สวยขึ้นโดยอัตโนมัติได้สูงสุดถึง 4 คน และในสภาวะแสงปานกลางถึงน้อย Deep Fusion จะวิเคราะห์ค่าแสงที่ต่างกันแบบพิกเซลต่อพิกเซล เพื่อบันทึกรายละเอียดที่เล็กที่สุด พื้นผิว และลวดลายต่างๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติ "สไตล์ภาพถ่าย" เพียงเลือกสไตล์ที่ต้องการแล้วให้สมาร์ตโฟนปรับแต่งตามที่ตั้งไว้ โดยที่ยังรักษาโทนสีของท้องฟ้าและสีผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ

มาพร้อม iOS 15 คุณสมบัติอันทรงพลังของ iPhone ในวันนี้

iPhone SE 3 มาพร้อมกับ iOS 15 ที่ช่วยเสริมพลังและประสิทธิภาพการใช้งานที่หลากหลายขึ้น 

สี และการวางจำหน่าย

iPhone SE มาในสี Midnight (ดำ), Starlight (ขาว) และรุ่น PRODUCT RED (แดง) วางจำหน่ายในราคา
  • 64GB ราคา 15,900 บาท
  • 128GB ราคา 17,900 บาท
  • 256GB ราคา 21,900 บาท
สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในทุกช่องทางจำหน่ายของ Apple ตั้งแต่ 18 มีนาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 9.00 น. และเริ่มวางจำหน่าย 25 มีนาคม
 
ที่มา: AppleTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

iphone se apple iphone se iPhone SE 3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)