x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S22 Ultra เวอร์ชั่นสุดพรีเมี่ยมโดย Caviar มีให้เลือกมากถึง 6 แบบ ผลิตจากทองคำ, ไทเทเนียม และคาร์บอนไฟเบอร์ ราคาเริ่มต้น $6,520 หรือ 210,374 บาท

ข่าว icon 23 ก.พ. 65 icon 1,626
แน่นอนว่าในวงการตกแต่งสมาร์ทโฟนให้ดูหรูหราเพื่อวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นแสนวิเศษ แบรนด์อย่าง Caviar เป็นแนวหน้าในตลาดตรงนี้เลยครับ ผ่านมาแล้วทั้งวัสดุคุณภาพสูงแสนจะพรีเมี่ยม อัญมณีหรูหรา ไปจนถึงเศษกระดูกไดโนเสาร์ก็มีมาแล้ว ล่าสุดกับสมาร์ทโฟนกระแสแรง Samsung Galaxy S22 Ultra สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Galaxy S Series ที่มาพร้อม S Pen ในตัว (หรือว่าง่ายๆก็คือ Galaxy Note รุ่นใหม่ ที่วางจำหน่ายในชื่อของ S นั่นละครับ ก็ได้แบรนด์ Caviar มาแต่งองค์ทรงเครื่องซะใหม่ด้วยวัตถุดิบที่น่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นทองคำ 24K, ไทเทเนียม และคาร์บอนไฟเบอร์ แถมยังมีออกมาให้เลือกมากถึง 6 แบบเลยทีเดียว ได้แก่
Bird of Prey มาพร้อมวัสดุทองคำตกแต่งลวดลาย พร้อมหนังจระเข้สีเบจ ผลิตจำนวนจำกัด 99 เครื่อง ราคา $6,910 หรือ 222,958 บาท
Ocelot ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค Art Deco มีการออกแบบลวดลายเหมือนแมวป่า ผลิตจำนวนจำกัด 99 เครื่อง ราคา $7, 140 หรือ 230,379 บาท
DRIVE ออกแบบแนวรถแข่ง วัสดุเป็นไทเทเนียม และคาร์บอนไฟเบอร์ ผลิตจำนวนจำกัด 99 เครื่อง ราคา $6,910 หรือ 222,958 บาท
GREAT GATSBY ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายยอดนิยมของ F. Scott Fitzgerald ซึ่งเรื่อง The Great Gatsby หรือชื่อไทย รักเธอสุดที่รัก เป็นเรื่องที่ดังที่สุดของเขาเลยครับ มีนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์หลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดในปี 2013 นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio ผลิตจำนวนจำกัด 99 เครื่อง ราคา $6,980 หรือ 225,216 บาท
VICTORY มาพร้อมดีไซน์ในรูปแบบของ Vertu วัสดุหรูหราไททาเนียมเคลือบผิวซาติน และหนังจระเข้สีดำ ผลิตจำนวนจำกัด 99 เครื่อง ราคา $6,750 หรือ 217,795 บาท
TITANIUM ออกแบบแนวรถยนต์สุดหรู วัสดุไทเทเนียมขัดเงา และคาร์บอนไฟเบอร์ ผลิตจำนวนจำกัด 99 เครื่อง ราคา $6,520 หรือ 210,374 บาท
 
ราคานี้สำหรับรุ่นความจุ 128GB นะครับ โดยสามารถเลือกความจุสูงสุด 512GB ได้ด้วย
 
ที่มา caviar.global

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung caviar samsung galaxy s22 samsung galaxy s22 series Samsung Galaxy S22 Ultra Samsung Galaxy S22 Plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)