x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สิ้นสุดการรอคอย OPPO Find X5 Series สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของออปโป้ที่จับมือกับ Hasselblad เปิดตัว 24 ก.พ. 65

ข่าว icon 17 ก.พ. 65 icon 2,011
OPPO ได้ประกาศงานเปิดตัว OPPO Find X5 Series ในต่างประเทศแล้วนะครับ โดยจะถ่ายทอดสดในวันที่ 24 ก.พ. 65 เวลา 11:00 น. (เวลาในต่างประเทศ) ที่ OPPO.com สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงซีรี่ย์นี้จะมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรงใหม่ล่าสุด Snapdragon 8 Gen 1 และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของออปโป้ที่จับมือกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับตำนาน ที่เคยใช้ในภารกิจสำรวจดวงจันทร์ของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังมาพร้อมชิปประมวลผลภาพ MariSilicon NPU ที่พัฒนาโดย OPPO เป็นชิปขนาด 6nm ประมวลผล RAW แบบเรียลไทม์ และเพิ่มความเร็วฟีเจอร์ AI สำหรับวิดีโอ 4K และมาพร้อมฝาหลังเซรามิกที่มีความแข็งเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีผิวสัมผัสด้านไม่ก่อให้เกิดรอยนิ้วมือ โดยล่าสุดจะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่สีขาว และสีดำ ต้องมาลุ้นกันนะครับ ว่าจะมีสีอื่นเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมหรือเปล่า
สำหรับสเปคจากข้อมูลที่หลุดออกมาของ OPPO Find X5 Pro จะมาพร้อมหน้าจอ LTPO AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว QHD+, 120 Hz, RAM 12GB, กันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP68, แบตเตอรี่ 5,000 mAh ชาร์จเร็ว 80W และชาร์จไร้สายความเร็วสูง 50W, มาพร้อมกล้องเซนเซอร์ระดับท๊อป IMX766 สองตัว ความละเอียด 50MP + 50MP ตัวนึงเป็นกล้องหลัก ส่วนอีกตัวจะเป็นเลนส์ Ultrawide, และมีเลนส์ Tele ความละเอียด 13MP รองรับ Optical Zoom 5X, ส่วนกล้องหน้าใช้เซนเซอร์ IMX709
 
OPPO Find X5 ไม่มีข้อมูลออกมามากนัก แต่คาดว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 9000 นอกนั้นสเปคจะคล้ายๆกับ OPPO Find X5 Pro เลยนะครับ ซึ่งต้องมาลุ้นกันอีกทีในงานเปิดตัว และสุดท้ายก็น่าจะเปิดตัว OPPO Find X5 Lite ออกมาด้วย แต่เชื่อว่าน่าจะเป็น OPPO Reno7 ที่มีการปรับปรุงเล็กน้อยเท่านั้น และจากข่าวลือในงานนี้อาจจะได้เห็นหูฟังรุ่นใหม่ และแท๊ปเล็ตรุ่นแรกจาก OPPO ด้วยนะครับ อดใจรอกันได้เลยว่าจะมาหรือเปล่า
 
ที่มา OPPO

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo OPPO FIND X5 OPPO FIND X5 Pro OPPO Find X5 Series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)