x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

IT CITY และ CSC จับมือ Xiaomi รุกตลาดสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT

ข่าว icon 28 ม.ค. 65 icon 2,688
IT CITY และ CSC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน ประกาศความร่วมมือกับ เสียวหมี่ ประเทศไทย (Xiaomi) รุกตลาดสมาร์ทโฟนและกลุ่มผลิตภัณฑ์ AIoT เพื่อตอกย้ำการเป็นร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์ไอทีชั้นนำของประเทศไทยและเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น คาดการณ์ยอดขายปี 2565 เติบโต 15-20%
นาย คณภน ปิยะลักษณางกูร รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายขายสาขาและผลิตภัณฑ์ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไอที ซิตี้ มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในตลาดผลิตภัณฑ์ด้านไอที  เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าประเภทดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริม ซึ่งครอบคลุมแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์โดยมีสินค้าหลากหลายกว่า 8,000 รายการ เรามีฐานลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม พร้อมช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย การร่วมมือกับ เสียวหมี่ ประเทศไทย เพื่อนำสินค้า  Xiaomi ทั้งในกลุ่มสมาร์ทโฟนและกลุ่มผลิตภัณฑ์ AIoT เข้ามาจัดจำหน่ายในกลุ่มร้านค้าย่อยของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นร้าน IT CITY, CSC และร้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์แนวใหม่อย่างร้าน “it.(ไอทีดอท)” จึงถือว่าเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของบริษัทฯ และเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านการเป็นร้านค้าปลีกชั้นนำ อีกทั้งยังช่วยการสร้างการรับรู้และกระตุ้นตลาดได้ในวงกว้างมากขึ้น
 
“เรามีสาขาเปิดให้บริการอย่างทั่วถึง  จากการผนึกกำลังความแข็งแกร่งจากการรวมธุรกิจกันของ IT CITY และCSC ที่ทำให้มีสาขารวมกันมากกว่า 400 แห่ง ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์ AIoT”
 
มร. โจนาธาน คัง ผู้จัดการ เสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “เสียวหมี่มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท ไอที ซิตี้  โดยเสียวหมี่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่เยี่ยมยอดในราคาที่จับต้องได้ เพื่อหวังให้ผู้บริโภคทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายผ่านเทคโนโลยีที่เสียวหมี่มอบให้ เรายึดมั่นในกลยุทธ์ ‘Smartphone x AIoT’ เพื่อที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ให้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย  เราเชื่อว่าการร่วมมือกับบริษัท ไอที ซิตี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ได้มากยิ่งขึ้น”
และสำหรับสินค้าของ Xiaomi ที่นำเข้ามาจำหน่ายในร้าน IT City และ CSC จะครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฟนและกลุ่ม AIoT ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์แกดเจ็ตที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย ได้แก่ สมาร์ทแบนด์, สมาร์ทวอช, สมาร์ททีวี, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น, เครื่องฟอกอากาศ, หูฟังไร้สาย, กล้องวงจรปิด และอีกมากมาย และหากท่านใดสนใจสามารถสอบถาม  IT CITY และ CSC ทุกสาขา
 
ช่องทางการติดต่อ https://www.facebook.com/csci.co.th/ หรือ https://web.facebook.com/itcityonline/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi csc it city

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)