x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo Y21T พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 6,199 บาท ผ่านออนไลน์สโตร์บน Shopee ตั้งแต่วันนี้ – 27 มกราคมนี้เท่านั้น!

ข่าว icon 26 ม.ค. 65 icon 1,887
vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ส่งสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก Y Series vivo Y21T มาพร้อมกับตัวเครื่องดีไซน์บางเบาเพียง 8.0 มิลลิเมตร ใช้งานได้ไม่มีสะดุดด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon 620 ทำงานร่วมกับ RAM 6 GB เสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ใหม่ล่าสุดในเวอร์ชัน 2.0 ที่สามารถขยาย RAM เพิ่มได้ถึง 2 GB ตอบสนองทุกความบันเทิงบนหน้าจอ Halo Display ความละเอียด HD+ แบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์ตไว 18W เก็บรายละเอียดภาพถ่ายคมชัดด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ในราคาเพียง 6,999 บาท 
 
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ vivo Y21T ผ่านช่องทาง Online store ของ BaNANA, IT City, Advice, TG Fone และ Jaymart บน Shopee ตั้งแต่วันนี้ - 27 มกราคม 2565 นี้ รับส่วนลดสูงสุด 500 บาท และสามารถรับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 300 บาท เหลือเพียง 6,199 บาทเท่านั้น (คูปองมีจำนวนจำกัด) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand
 
สำหรับใครที่หมายตาเจ้า vivo Y21T ไว้ สามารถเข้าไปอ่านรีวิวของเราได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo Y21T

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)